download Lock screen cho Android

Lock screen

 cho Android

Download Lock screen - Khóa màn hình, bảo vệ dữ liệu Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/09/2018

Lock screen là ứng dụng khóa màn hình cao cấp cung cấp cho người dùng Android một giải pháp bảo vệ dữ liệu hay các ứng dụng trên thiết bị. Lock screen sẽ thiết lập mật khẩu để ngăn chặn mở màn hình, hay việc truy cập bất hợp pháp vào kho ảnh, ghi chú, cuộc gọi, email... bảo vệ quyền riêng tư của bạn, Lock screen còn đi kèm với trình quản lý mật khẩu để bạn lưu trữ và sử dụng kho mật khẩu thuận tiện hơn.



Lock screen cho phép bạn thiết lập mật khẩu cho màn hình khóa để ngăn chặn việc truy cập không được cho phép từ bất cứ người dùng nào. Bên cạnh đó, Lock screen còn cung cấp nhiều chủ để khóa đẹp mắt để lựa chọn, có thể tùy chỉnh mật khẩu khóa cho từng ứng dụng trên thiết bị. Lock screen sẽ giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn trên thiết bị, tránh được việc trẻ em nghịch ngợm hay những người có ý định xem trộm tin nhắn, hình ảnh, email hay các cuộc gọi.

download lock screen

Download Lock screen - Khóa màn hình, bảo vệ dữ liệu Android

Touch Lock cũng là ứng dụng khóa màn hình điện thoại Android giúp các bậc phụ huynh kiểm soát con em mình khi sử dụng thiết bị di động, Touch Lock thực hiện khóa màn hình chỉ với một lần chạm, đồng thời cho phép bạn xem lại lịch sử Youtube để biết con em mình đã tiếp cận với nội dung gì.

Lock screen đi kèm với trình quản lý mật khẩu miễn phí, cho phép bạn thay đổi mật khẩu bất cứ khì nào, đồng thời các mật khẩu sẽ được lưu trữ tai một nơi an toàn, chỉ quy nhất bạn mới biết. Lock screen còn cho phép bạn lựa chọn hình thức khóa bằng cách nhập ký tự chữ số hay hình ảnh chân dung trong hình thức khóa Pattern.

Lock screen cũng cung cấp cho bạn các hình nền khác nhau cho màn hình khóa và nền cho màn hình chính, đây là một cách hiểu quả để bạn giữ cho thiết bị của mình trong vùng an toàn cần thiết. Ngoài ra Screen Off and Lock cho Android cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi muốn khóa màn hình, Screen Off and Lock cho Android còn tạo ra những hiệu ứng chuyển động hình ảnh độc đáo khi chuyển đổi giữa các chế độ màn hình.

Các tính năng chính của Lock screen:

- Khóa màn hình điện thoại Android

- Khóa bằng chữ số hay khóa Pattern

- Nhiều chủ đề, màn hình khóa độc đáo

- Trình quản lý mật khẩu



Liên kết tải về - [8.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lock screen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lock screen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lock screen cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm