download Lock Screen Reflection 3.0

Lock Screen Reflection

 3.0

Download Lock Screen Reflection - Tùy chỉnh giao diện, hình nền windows 10

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/07/2019

Lock Screen Reflection là ứng dụng hỗ trợ tùy chỉnh giao diện hệ thống trên máy tính Windows 10, cho phép người dùng cài đặt hình ảnh trên màn hình khóa làm hình nền (wallpaper) mà không yêu cầu lập cấu hình. Lock Screen Reflection là chương trình có tính di động, không yêu cầu cài đặt và không làm thay đổi Windows Registry.



Lock Screen Reflection hỗ trợ người dùng tùy chỉnh giao diện hệ thống Windows 10 bằng cách thay đổi hình nền thành hình ảnh hiện đang được cài làm màn hình khóa của Windows 10, điều này dễ dàng thực hiện sau khi chạy ứng dụng vì không cần cài đặt bổ sung.

Hiện Windows 11 đã được phát hành đến người dùng với nhiều đổi mới về giao diện, cùng với việc cập nhật Windows 11 bạn hãy tải về bộ hình nền Windows 11 để sử dụng, với nhiều chủ đề, nhiều phong cách, hình nền Windows 11 hiện có sẵn trên TAIMIENPHI.VN.

Bạn có thể chạy Lock Screen Reflection thông qua dòng lệnh nếu muốn sử dụng các tính năng bổ sung, chẳng hạn như lựa chọn kiểu hình nền mới hay lưu ảnh màn hình khóa thành ảnh trong thư mục ứng dụng gốc. Ngoài ra, Lock Screen Reflection cho phép sử dụng thao tác kéo thả để lựa chọn ảnh làm hình nền trên biểu tượng thực thi.

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành khác và muốn chuyển đổi sang giao diện Windows 10 thì công cụ Windows 10 Transformation Pack sẽ trợ giúp cho bạn, phù hợp với tất cả các phiên bản từ Windows XP trở đi, Windows 10 Transformation Pack cho phép bạn trải nghiệm những tính năng thú vị của hệ điều hành hiện đại này.

Những tính năng chính của ứng dụng Lock Screen Reflection:

 

- Chương trình dạng di động, không yêu cầu cài đặt

- Tùy chỉnh giao diện hệ thống Windows 10

- Sử dụng hình ảnh trên màn hình khóa làm hình nền

- Hỗ trợ thao tác kéo thả

- Kèm theo các tính năng bổ sung thông qua dòng lệnh



Liên kết tải về - [644 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lock Screen Reflection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lock screen reflection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lock Screen Reflection 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm