download Lockdown Pro Cho Android

Lockdown Pro

 Cho Android

Download Lockdown Pro - Ứng dụng bảo mật cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/08/2021

Lockdown Pro là công cụ tuyệt vời giúp người dùng khóa mọi ứng dụng bạn muốn như SMS, ngoài ra, Lockdown Pro, còn khóa một số ứng dụng như cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, hay khóa không có cài/xóa ứng dụng.



Lockdown Pro là giải pháp tuyệt vời dành cho những ai đang lo lắng sợ người khác truy cập tin nhắn, đọc trộm email hay Facebook của mình. Tiện ích có thể giúp bạn khóa mọi ứng dụng bạn muốn như SMS, Gmail, Facebook, Whatsapp, SnapChat, Instagram, Viber, Line, Evernote...

lockdown pro

Tải Lockdown Pro - Công cụ khóa ứng dụng cho Android

Lockdown Pro giúp người dùng dễ dàng khóa ứng dụng chỉ với một cú click chuột. Tự động khóa ứng dụng mới cài đặt, khóa ứng dụng trên một vài địa điểm bạn chọn và tự động mở khóa khi bạn ra khỏi địa điểm đó. Tiện ích cung cấp 3 dạng khóa khác nhau, bao gồm: dạng vẽ, dạng cổ điển và dạng máy tính.

lockdown pro 2

Download Lockdown Pro - Ứng dụng bảo mật cho di động

Ngoài ra, ứng dụng bảo mật Lockdown Pro còn có thể giả thông báo lỗi (đánh lừa người truy cập trái phép bằng việc hiện thông báo lỗi), khóa theo thời gian (ví dụ: Nếu thời gian là 13:12 thì mật khẩu sẽ là 1312). Bên cạnh đó, tiện ích cũng có tính năng tự bảo mật chẳng hạn như ngăn chặn không cho xóa Lockdown Pro, bắt buộc nhập mật khẩu kích hoạt quyền quản trị hoặc ẩn biểu tượng Lockdown Pro.

Bạn tham khảo thêm Fingerprint Pattern App Lock, một tiện ích hữu hiệu được dùng để khóa màn hình điện thoại thông qua phương thức quét dấu vân tay, sau khi khởi chạy Fingerprint Pattern App Lock, màn hình khóa thông thường sẽ bị vô hiệu hóa cho tới khi bạn thoát khỏi tiện ích.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lockdown Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lockdown pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lockdown Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blizzard Authenticator 3/5 Ứng dụng bảo mật 2 lớp trên di động
  • C Locker 3/5 Ứng dụng bảo mật, tạo màn hình khóa cao cấp cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm