download Lockwatch Thief Catcher cho Android

Lockwatch Thief Catcher

 cho Android

Download Lockwatch Thief Catcher - Tìm điện thoại Android bị đánh cắp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/04/2017

Lockwatch - Thief Catcher là một trong những ứng dụng tìm điện thoại bị đánh cắp khá hiệu quả hiện nay. Nó cho phép người dùng bí mật chụp ảnh và định vị kẻ trộm khi chúng nhập sai mật khẩu bảo vệ Smartphone của bạn.


Điểm nổi bật nhất của ứng dụng Lockwatch - Thief Catcher là tính năng Email Lockwatch. Khi người dùng nhập mật khẩu sai, Lockwatch sẽ bí mật chụp ảnh bằng camera trước đồng thời xác định vị trí của điện thoại qua GPS. Lockwatch gửi thông tin hình ảnh cùng bản đồ đến địa chỉ mail mà người dùng đã thiết lập từ trước, nhờ đó mà người dùng sẽ nhận dạng được kẻ trộm cũng như xác định được vị trí Smartphone của mình. Đây là một trong những ứng dụng chống trộm điện thoại được đánh giá cao, giúp bạn nhanh chóng xác định kẻ trộm và có cơ hội tìm điện thoại bị mất.

lockwatch thief catcher

Lockwatch - Thief Catcher hoạt động ẩn và không hiển thị bất kỳ cảnh báo gì cho kẻ xâm nhập điện thoại biết. Người dùng không cần sử dụng ứng dụng khóa màn hình của bên thứ 3 mà có thể sử dụng tính năng khóa màn hình ngay trên chính chiếc điện thoại thông minh của mình. Prey Anti Theft cũng là ứng dụng chống trộm điện thoại được đánh giá cao giúp theo dõi và định vị điện thoại mọi lúc mọi nơi, đồng thời Prey Anti Theft còn bảo mật các dữ liệu điện thoại bằng cách khóa từ xa.

lockwatch thief catcher 2

Ứng dụng Lockwatch - Thief Catcher khá nhỏ gọn và không tốn nhiều tài nguyên của máy. Bên cạnh đó, người dùng download Lockwatch - Thief Catcher và sử dụng sẽ không phải bận tâm ứng dụng có làm anh hưởng đến thời gian sử dụng Pin của thiết bị hay không. Bởi Lockwatch - Thief Catcher chỉ hoạt động khi mật khẩu đăng nhập điện thoại bị nhập sai. Bạn tham khảo công cụ chống trộm Third Eye cũng có nhiều chức năng khá thú vị, đặc biệt Third Eye khá đơn giản trong cách sử dụng.

Các tính năng chính của Lockwatch - Thief Catcher:

- Tìm điện thoại bị mất

- Chụp ảnh kẻ trộm

- Xác định vị trí Smartphone khi bị trộm

- Gửi thông tin hình ảnh và bản đồ về Email

- Hoạt động ẩn không tốn Pin


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lockwatch Thief Catcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lockwatch thief catcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lockwatch Thief Catcher cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IMEI Tracker 3/5 Theo dõi và định vị điện thoại
  • Anti Theft Alarm 3/5 Ứng dụng cảnh báo mất trộm cho điện thoại và máy tính bảng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm