download Logo Maker by DesignMantic Cho Android

Logo Maker by DesignMantic

 Cho Android

Download Logo Maker by DesignMantic - Ứng dụng tạo logo cho thương hiệu

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/07/2019

Logo Maker by DesignMantic cung cấp cho người dùng hàng tấn mẫu thiết kế logo sáng tạo và đẹp để lựa chọn. Với Logo Maker by DesignMantic bạn có thể tạo ra thiết kế logo cho thương hiệu doanh nghiệp hoặc dự án của bạn chỉ trong một vài thao tác.



Logo Maker by DesignMantic có sẵn nhiều mẫu logo cho các thương hiệu doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, bạn có thể lựa chọn một mẫu bất kỳ, sau đó tùy chỉnh màu sắc, bố cục theo ý muốn của mình và tải về để in ấn. Ứng dụng cho phép tải logo của bạn ở dạng .jpg, .png và .pdf, và sử dụng nó theo nhu cầu của bạn, so với những ứng dụng, phần mềm tạo logo khác thì Logo Maker khá tiện lợi vì nhiều logo có sẵn.

logo maker by designmantic

Download Logo Maker by DesignMantic, Ứng dụng tạo logo cho thương hiệu

Logo Maker by DesignMantic gồm các mẫu logo được tạo ra từ cộng đồng người dùng, những hình ảnh chất lượng cao, đa dạng về màu sắc cũng như chủ đề, có thể sử dụng cho nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau, đặc biệt chúng được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

The Logo Creator cũng là phần mềm thiết kế logo được yêu thích trên nền tảng Windows, The Logo Creator tích hợp một bộ sưu tập khổng lồ với hàng trăm logo thiết kế chuyên nghiệp và hơn 800 thành phần thiết kế để giúp bạn quảng bá cho mình.

Các tính năng chính của Logo Maker by DesignMantic:

- Cung cấp hàng nghìn mẫu logo

- Đa dạng chủ đề và màu sắc

- Tùy chỉnh theo ý muốn

- Tải về để in ấn và sử dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Logo Maker by DesignMantic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logo maker by designmantic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Logo Maker by DesignMantic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm