download Logo Maker Pro Cho Android

Logo Maker Pro

 Cho Android

Download Logo Maker Pro - Ứng dụng thiết kế logo trên smartphone và máy tính bảng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/12/2021

Logo Maker Pro là ứng dụng thiết kế logo chuyên nghiệp, giúp bạn tạo ra các biểu tượng và tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời không kém gì các chuyên gia, với Logo Maker Pro bạn không cần phải có kiến thức chuyên sâu về đồ họa bởi ứng dụng cung cấp đầy đủ các công cụ thiết yếu để tạo ra một logo một cách nhanh nhất và đơn giản nhất.


Logo Maker Pro sử dụng nhiều chủ đề màu, hiệu ứng phong phú và các biểu tượng được tích hợp sẵn. Do đó rất dễ dàng cho bạn để thiết kế logo, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức của bạn so với các công cụ vẽ khác. Hãy tạo ra các thiết kế logo độc đáo và đặc biệt để phục vụ mục đích sử dụng cá nhân hoặc cho doanh nghiệp.

logo maker pro

 

Tải Logo Maker Pro - Ứng dụng thiết kế logo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng Logo Maker Pro có thể thay đổi màu sắc của đoạn text cũng như sử dụng bất kỳ kiểu font chữ nào để áp dụng cho thiết kế logo của mình. Bạn có thể sử dụng text như một phần trang trí cho logo mà không cần phải dùng đến những công cụ đồ họa cồng kềnh hoặc phải thuê một người thiết kế chuyên nghiệp. Việc tùy chỉnh tương đối dễ dàng và bạn sẽ nhanh chóng có được tác phẩm ưng ý cho mình.

Tương tự trên máy tính cũng có nhiều công cụ hỗ trợ việc thiết kế logo tiện lợi và The Logo Creator là một trong số đó, The Logo Creator tích hợp một bộ sưu tập khổng lồ với hàng trăm logo thiết kế chuyên nghiệp và hơn 800 thành phần thiết kế để giúp bạn quảng bá cho mình.

logo maker pro 2

Download Logo Maker Pro cho Android - Ứng dụng thiết kế logo trên smartphone và máy tính bảng

Logo Maker Pro sở hữu một giao diện thân thiện với người dùng, tạo điều kiện để họ có thể thoải mái sáng tạo. Chỉ với một vài cú chạm đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sao chép biểu tượng và style với công cụ hỗ trợ vô cùng thông minh.

Ngoài ra, nếu thường xuyên chơi game trên PC thì Game Assistant sẽ là công cụ bạn sẽ rất cần tới, Game Assistant là một phần mềm hỗ trợ tăng tốc chơi game hoàn toàn miễn phí, gọn nhẹ và dễ sử dụng được nhiều game thủ chuyên nghiệp yêu thích và sử dụng.


Liên kết tải về - [40M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Logo Maker Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logo maker pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Logo Maker Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Logo Maker 3D 5/5 Ứng dụng thiết kế logo trên điện thoại Android, Logo Designer, Logo Creator app
  • LogoScopic 3/5 Ứng dụng thiết kế logo bằng smartphone và máy máy tính bảng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm