download LogonSessions 1.4

LogonSessions

 1.4

Download LogonSessions - Kiểm tra các phiên đăng nhập máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/04/2018

LogonSessions hỗ trợ các quản trị viên server hay người dùng thông thường xem mọi kết nối đang hoạt động trên máy tính, bao gồm các kết nối chưa biết đến. Chương trình thống kê các phiên đăng nhập đang hoạt động và các quy trình đang chạy trong từng phiên làm việc đó khi bạn chạy dòng lệnh và chọn tùy chọn -p. Để chạy LogonSessions, bạn bắt buộc phải có quyền quản trị trên máy tính đang sử dụng.


LogonSessions là ứng dụng miễn phí nằm trong danh sách Password Managers trong mục Security & Privacy của Microsoft. LogonSessions hiện được phát hành bằng tiếng Anh và được cập nhật lần cuối vào ngày 06/05/2010.

Hiện nay với các hệ thống máy tính không có chế độ bảo mật tốt, rất dễ bị người lạ mở máy tính và thực hiện một số hành động không được cho phép, bạn xem cách phát hiện người lạ mở máy tính được hướng dẫn cụ thể trên mục thủ thuật của taimienphi.

LogonSessions được cài đặt và hoạt động trên các hệ điều hành WinXP, Windows2003, WinVista x64, WinVista, Win7 x64, Win7 x32, cùng các phiên bản Windows khác. Đây là một trong những tiện ích quen thuộc của các quản trị viên hay các kỹ thuật viên máy tính khi tiếp xúc với hệ thống máy tính Windows và muốn xem các phiên đăng nhập đang làm việc trên máy.

Để thực hiện truy cập Windows an toàn, bạn hãy sử dụng công cụ Rohos Logon Key không yêu cầu ghi nhớ mật khẩu hay tên tài khoản mà vẫn truy cập được Windows ở chế độ bảo mật, bên cạnh đó Rohos Logon Key còn cung cấp bàn phím ảo để nhập mã PIN, lưu tên tài khoản và mật khẩu đăng nhập Windows vào ổ đĩa flash USB.

Các tính năng chính của LogonSessions:

- Kiểm tra các phiên đăng nhập đang hoạt động trên máy tính.

- Thống kê các phiên làm việc, các quy trình.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LogonSessions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logonsessions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm