download Lời bài hát Điệp khúc mùa xuân File PDF

Lời bài hát Điệp khúc mùa xuân

 File PDF

Download Lời bài hát Điệp khúc mùa xuân - Video Điệp khúc mùa xuân, Bảo Anh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/01/2019

Ca khúc Điệp khúc mùa xuân là bài hát mang đậm nét đẹp của nàng xuân do nhạc sĩ Quốc Dũng sáng tác. Các bạn cùng lắng nghe và theo dõi lời bái hát dưới đây để chào đón một mùa xuân vui vẻ, ấm áp nhất nhé.



Video Điệp khúc mùa xuân

Lời bài hát Điệp khúc mùa xuân

Nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng
Chờ tia nắng về trong ánh mùa sang
Gió mãi mơn man trên đóa môi hồng
Người em yêu tìm quên trong cuộc sống
Bướm vẫn tung tăng bay la đà,
Mặt trời mây buồn nhẹ trôi thiết tha
Ánh mắt mơ trông nơi xa vời
Chờ mùa Xuân đến đem nguồn vui
Rừng Xuân ơi xin lặng gió heo may
Để chim muông quay về với muôn cây
Tình Xuân ơi xin dệt mối yêu thương
Từ bao nhiêu năm tình sầu muôn hướng
Này gió hãy cuốn từng lá rơi
Và nắng hãy chiếu màu thắm tươi
Cùng những tiếng hát điệu nhạc
Dâng chơi vơi dìu hồn ta say trong viễn khơi

loi bai hat diep khuc mua xuan

Lời bài hát Điệp khúc mùa xuân

Cùng với bài hát mang đập nét xuân này các bạn còn có thể lắng nghe nhiều hơn những ca khúc khác về mùa xuân như Thì thầm mùa xuân hay các bài hát vui nhộn đón xuân như, Câu chúc tân xuân, Xuân của mẹ... Những bài hát hay về ngày Tết được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn, các bạn hãy cùng lựa chọn và lắng nghe để chào đón một năm mới nhiều niềm vui nhất nhé.


Liên kết tải về - [47,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Điệp viên siêu lố (Nhạc chế Góc Conan)
    MV Điệp viên siêu lố thuộc nhạc chế, Parody vừa được Tuyết Bít cho ra mắt trên thị trường âm nhạc. Sản phẩm nhạc chế này bất ngờ sự kết hợp giữa Phan Ánh Ngọc, Tuyết Bít và Thủy Tiên. Giống với các
  • Cap hay Trung Thu, STT, những câu nói hay về Trung Thu đoàn viên
    Một mùa trăng tròn lại về, phố phường lại ngập tràn sắc bánh, ánh đèn lồng, mặt nạ thủ công và các trò chơi truyền thống. Chuẩn bị đón tết đoàn viên, Taimienphi.vn xin gửi tới bạn những dòng cap hay
  • Lời bài hát Xuân Chiến Khu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Xuân Chiến Khu là ca khúc do nhạc sĩ Xuân Hồng sáng tác, nhạc sĩ sở hữu rất nhiều bài hát được đông đảo khán giả nghe nhạc yêu thích, lời bài hát Xuân Chiến Khu đã được nhạc sĩ vẽ nên bằng những ca từ, khúc nhạc vô cùng đẹp đẽ là mùa xuân trong chiến khu, là tiếng chim hót vang rừng, mai vàng nở trên lưng đồi để chào đón các anh bộ đội.
  • Sự kiện Điệp Vụ Chrono Free Fire 19/12, danh sách và cách nhận thưởng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sự kiện Điệp Vụ Chrono Free Fire 19/12 chắc chắn là chuỗi sự event lớn nhất mà Garena đem đến cho người chơi vào cuối năm 2020, cách tham gia sự kiện siêu đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập game Free Fire hàng ngày, hoàn thành nhiệm vụ để nhận thưởng miễn phí.
  • Lời bài hát Mùa xuân ơi
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mùa xuân ơi là bài hát nằm trong liên khúc nhạc xuân rất đươc yêu thích, giai điệu và lời bài hát Mùa xuân ơi do nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện sáng tác, bài hát thể hiện không khí vui tươi, ngập tràn sắc xuân, trào đón mùa xuân mới, mang bình an hạnh phúc tươi vui về cho mọi người. Bài hát Mùa xuân ơi được khá nhiều ca sĩ thể hiện trong đó phải kể đến nhóm nhạc Mây Trắng.
  • Lời bài hát Xuân Nghỉ Ngơi
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ca khúc Xuân Nghỉ Ngơi do ca sĩ Hoàng Tôn thể hiện, với giai điệu vui nhộn và ấn tượng nói về những niềm vui chào đón mùa xuân. Các bạn cùng lắng nghe và theo dõi lời bài hát Xuân Nghỉ Ngơi dưới đây nhé.
  • Cách chơi Ai là gián điệp trên Weplay cho người mới dễ thắng
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Trên các trang mạng xã hội Facebook, Tiktok đang rất nổi với trò chơi giải trí siêu hấp dẫn Who's the Spy. Ngay bây giờ, game thủ đã có thể chơi Ai là gián điệp trên Weplay, cùng nhau tương tác với bạn bè và người thân, hỗ trợ lẫn nhau để tìm ra kẻ mạo danh trong chúng ta.
  • Những bài hát về Đảng và mùa xuân
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong bài viết này chúng tôi xin gửi tới các bạn danh sách những bài hát về Đảng và mùa xuân để quý vị và các bạn có thể lựa chọn cho mình những ca khúc hay nhất về Đảng và mùa xuân để lắng nghe cũng như cảm nhận ý nghĩa về những ca khúc này nhé.
  • Thông điệp chào ngày mới, hay, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi khi bắt đầu ngày mới. Đừng lo lắng, đọc, hô to những câu nói, thông điệp chào ngày mới hay, ý nghĩa dưới đây, bạn sẽ tìm lại được động lực để tiếp tục nỗ lực cho giấc mơ của mình. Sử dụng những câu nói này cũng giúp một ngày của bạn thêm vui vẻ, ý nghĩa đấy.
  • Thông điệp chia buồn chân thành, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bài viết chia sẻ những câu nói, stt ngắn, thông điệp chia buồn chân thành, ý nghĩa cho người thân, bạn bè, giúp bạn bày tỏ sự cảm thông, ai ủi với những khó khăn, vất vả mà họ đang phải trải qua đồng thời động viên, tiếp thêm sức mạnh để họ vượt qua quãng thời gian buồn bã này.
  • Lời bài hát Đảng Đã Cho Ta Một Mùa Xuân
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Đảng Cho Ta Một Mùa Xuân bài hát hay và ý nghĩa là khúc ca hoành tráng ca ngợi Đảng vinh quang, lời bài hát Đảng đã cho ta mùa xuân do nhạc sĩ Phạm Tuyên sáng tác. Bài hát Đảng đã cho ta một mùa xuân được coi là một trong số những bài hát viết về Đảng hay nhất, có sức sống bền bỉ, mãnh liệt trong trái tim của mỗi người Việt Nam.
  • Lời bài hát Câu Chúc Tân Xuân
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ca khúc Câu Chúc Tân Xuân là bài hát được ca sĩ Cẩm Ly thể hiện. Bài hát thể hiện được tất cả những vẻ đẹp của mùa xuân đặc biệt là những lời chúc cho năm mới tốt đẹp và an lành nhất.
  • Thông điệp, trích dẫn truyền cảm hứng
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Để làm chủ vận mệnh và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, bạn cần phải có sự nỗ lực, kiên trì và một tinh thần bền bỉ, dám đương đầu với thử thách. Tuy nhiên, sẽ có những lúc cuộc sống đi ngược lại với những gì bạn mong muốn. Lúc này, những thông điệp, trích dẫn hay câu nói truyền cảm hứng hay, ý nghĩa sẽ là chìa khóa mở mọi cánh cửa, tiếp thêm sức mạnh để bạn chinh phục mọi ước mơ trong cuộc đời mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lời bài hát Điệp khúc mùa xuân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lời bài hát điệp khúc mùa xuân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lời bài hát Điệp khúc mùa xuân File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm