download Lời bài hát Vì em vẫn Video

Lời bài hát Vì em vẫn

 Video

Download Lời bài hát Vì em vẫn - Video Vì em vẫn, Hari Won

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/01/2019

Các bạn cùng chờ đón ca khúc Vì em vẫn, một sản phẩm âm nhạc mới của Hari Won. Trong MV mới này Hari Won lạ mắt với những hình ảnh hoang dại, đầy ấn tượng và trẻ trung mới lạ cùn với những âm nhạc rộn ràng thời thượng sẽ đem đến cho quý vị và các bạn những phút giải trí thú vị nhất.



Teaser Vì em vẫn - Hari Won

MV Vì em vẫn - Hari Won

 

Lời bài hát Vì em vẫn- Hari Won

Cho bao nhiêu yêu thuơng nay bay xa, trong không gian cô đơn chỉ mình ta 
Ngóng chờ mãi rồi anh sẽ chẳng quay về 
Khi xưa ôm giấc mơ không chia ly, trong yêu đương gió mây như lặng đi 
Chỉ có tiếng cười giờ thì tan mãi như làn sương 
 
Mặc thời gian vô tâm không biết tình em tồn tại 
Anh hững hờ 
Rồi đến khi đau trong tim em khóc vì anh chẳng cần 
Chẳng muốn em nữa 
 
Vì em vẫn cứ giữ mãi những kỷ niệm, giữ bao nụ hồn dịu vời 
Chẳng còn ai vui buồn lắng nghe từng lời em hát 
Rồi khi xa anh mình em biết sao, nỗi đau này chẳng có tên 
Khúc ca ấy thôi đành chìm vào lãng quên 
 
Là vì em vẫn cứ nhớ vẫn cứ ngóng thế thôi, là vì khi yêu ai con tim thật vô lối 
Trao hết chân tình này rồi mang về cay đắng 
Đừng hỏi em xưa nay yêu đương như thế nào, vì em vẫn giữ mãi những ngọt ngào 
Dẫu biết rằng anh đổi thay 
 
Mặc thời gian vô tâm không biết tình em tồn tại 
Anh hững hờ 
Rồi đến khi đau trong tim em khóc đằng sau nụ cười 
Giông tố kéo đến 
 
Vì em vẫn cứ giữ mãi những kỷ niệm, giữ bao nụ hồn dịu vời 
Chẳng còn ai vui buồn lắng nghe từng lời em hát 
Rồi khi xa anh mình em biết sao, nỗi đau này chẳng có tên 
Khúc ca ấy thôi đành chìm vào lãng quên 
...Vì em vẫn 
...Vì anh

Cùng với ca khúc Vì em vẫn các bạn có thể lắng nghe nhiều hơn những bài hát hấp dẫn khác như bài hát Đi đi đi với giai điệu vui nhộn thú vị với những chuyến đi. Hay bạn có thể lựa chọn trên Taimienphi.vn để có những phút giây thư giãn thoải mái nhất.



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Sao chẳng thể vì em
    Lời bài hát Sao chẳng thể vì em có lẽ chính là điểm nhấn cho ca khúc sao chẳng thể vì em của ca sĩ trẻ tài năng Đông Nhi mới phát hành thời gian gần đây. Lời bài hát Sao chẳng thể vì em được viết
  • Lời bài hát Vì Em Đến
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ca khúc Vì Em Đến được sáng tác và thể hiện bởi OSAD. Bài hát có giai điệu sôi động, ấn tượng và giai điệu bắt tai đem đến cho các bạn phút thư giãn thoải mái nhất, các bạn hãy cùng lắng nghe và cảm nhận rõ hơn về ý nghĩa ca khúc này nhé.
  • Lời bài hát Vì ai em đổi thay
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bài hát Vì ai em đổi thay, được sáng tác và thể hiện bởi ca sĩ Cao Thành Nam. Lời bài hát Vì ai em đổi thay như một câu hỏi mà chàng trai dành cho cô gái cùng với sự thay đổi trong tình yêu. Các bạn cùng lắng nghe và cảm nhận rõ hơn về ý nghĩa bài hát này nhé.
  • Lời bài hát Anh Đã Khóc Vì Em
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ca khúc Anh Đã Khóc Vì Em do Đinh Tùng Huy sáng tác và thể hiện. Với giai điệu nhẹ nhàng về tình yêu cùng với những luyến lưu thể hiện được tình cảm của chàng trai dành cho cô gái mình yêu. Các bạn cùng lắng nghe ca khúc và lời bài hát dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Em Đã Sai Vì Em Tin
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Lời bài hát Em Đã Sai Vì Em Tin là một sáng tác của nhạc sỉ trẻ tài năng Mr.Siro được ca sĩ Bích Phương thể hiện rất thành công và nhanh chóng trở thành ca khúc hit được nhiều khán giả yêu thích. Với giai điệu nhẹ nhàng, tha thiết, Bích Phương đã thể hiện được nỗi buồn, sâu lắng trong từng ca từ của ca khúc Em Đã Sai Vì Em Tin. Bài hát đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ rất nhiều khán giả.
  • Lời bài hát Em vẫn ổn
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ca khúc Em vẫn ổn, một sáng tác của nhạc sĩ Shin Hồng Vịnh, được thể hiện bởi ca sĩ Hương Ly và Đoàn Minh Vũ. Lời bài hát Em vẫn ổn nói về câu chuyện tình yêu của cô gái và chàng trai dù đã chia tay nhưng vẫn còn yêu, hai người đều cố gắng tỏ ra mạnh mẽ rằng vẫn ổn để che lấp đi những nỗi buồn của mình.
  • Lời bài hát Vô Cùng 2 (Vì Anh Thương Em)
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ca khúc Vô cùng 2 Vì anh thương em được sáng tác bởi nhạc sĩ Võ Hoài Phúc và được thể hiện bởi ca sĩ Phan Duy Anh. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng nói về câu chuyện tình cảm cùng tình yêu chân thành của chàng trai dành cho cô gái. Các bạn cùng lắng nghe và cảm nhận rõ hơn về bài hát này nhé.
  • Lời bài hát Vị Trí Của Em Sao Bằng Cô Ta
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Ca khúc Vị Trí Của Em Sao Bằng Cô Ta do ca sĩ Kim Jun See thể hiện, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Lâm Chấn Khang nói về câu chuyện tình yêu và tình cảm cũng như vị trí của cả người thứ 3. Giai điệu chậm buồn cùng những nỗi buồn và sự tổn thương thể hiện tình yêu, các bạn hãy cùng lắng nghe và cảm nhận rõ hơn về ca khúc này nhé.
  • Lời bài hát Vì Yêu Khiến Em Dối Lừa
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ca khúc Vì Yêu Khiến Em Dối Lừa do Trung Tự sáng tác và thể hiện. Lời bài hát nói về chuyện tình yêu cùng với sự lừa dối, các bạn hãy cùng lắng nghe những giai điệu hấp dẫn nhẹ nhàng và sâu lắng và cảm nhận nhé.
  • Lời bài hát Vẫn như em ở đây
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ca khúc Vẫn như em ở đây được thể hiện bởi ca sĩ An Nam, lời bài hát nói về câu chuyện tình yêu cùng những điều giả dối, tan vỡ khiến tình cảm không còn vẹn nguyên. Mọi thứ đã xa nhưng tưởng chừng như em vẫn ở đây là những gì chàng trai muốn thể hiện.
  • Lời bài hát Em vẫn chưa về
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Lời bài hát Em vẫn chưa về được chắp bút bởi Tanzui với những ca từ vô cùng ý nghĩa, hiện đại mang phong cách trẻ trung được giới trẻ rất yêu thích. Bài hát Em vẫn chưa về là sự kết hợp mới mẻ của Đình Phong, DJ Son2M và Tanzui với giai điệu sôi động, đầy sức hút, chắc chắn sẽ là một ca khúc hit trong mùa hè năm nay.
  • Lời bài hát Vì anh sai
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bài hát Vì anh sai một sáng tác của Thân Sao Mai và được thể hiện bởi ca sĩ Thành Nghiệp. Ca khúc nói về câu chuyện tình yêu của chàng trai dành cho cô gái, cùng nhưng điều sai trái của bản thân, những lời hối lỗi muộn màng được trình bày rõ hơn trong lời bài hát, các bạn cùng lắng nghe và tham khảo dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Vì Con
    Lời bài hát Vì Con được Karo Phạm và Phú Lê sáng tác và được thể hiện bởi Chung NG. Đây là bài nhạc trẻ, Vpop nói về tình sự hi sinh của người mẹ, làm tất cả vì con. Chúng ta cùng lắng nghe để cảm
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lời bài hát Vì em vẫn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lời bài hát vì em vẫn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lời bài hát Vì em vẫn Video


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm