download Lời dẫn chương trình Tết Trung thu 2022

Lời dẫn chương trình Tết Trung thu

 2022

Download Lời dẫn chương trình Tết Trung thu - Kịch bản chương trình "Đêm hội Trăng rằm"

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/09/2022

Lời dẫn chương trình Tết Trung thu là tiết mục mở đầu không thể thiếu được cho buổi khai mạc của đêm hội Trung thu. Nếu đang tìm kiến những lời dẫn chương trình Tết Trung thu, lời dẫn chương trình Trung thu chú Cuội chị Hằng để chương trình diễn ra thành công và tốt đẹp bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây và tải về nhé.


Chỉ cần có năng khiếu dẫn chương trình, hoạt ngôn và một lời dẫn chương trình Tết Trung thu hay nhất, các bạn có thể hoàn toàn tự tin để dẫn dắt chương trình Trung thu được diễn ra thành công như mong đợi. Với việc chuẩn bị được lời dẫn Tết Trung thu hay nhất, các bạn sẽ chủ động được nội dung dẫn, giúp cho việc dẫn dắt chương trình theo kịch bản chương trình Tết Trung thu được chuẩn bị trước đó.

loi dan chuong trinh tet trung thu

Download lời dẫn chương trình Tết Trung thu hay nhất

 

Lời dẫn Tết Trung thu hay nhất được chọn lọc bám sát được nội dung và phần mục của một chương trình Tết Trung thu trong thực tế, vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để tham khảo và hoàn thiện được nội dung dẫn chương trình cho mình một cách đầy đủ, chi tiết nhất.

A. Lời dẫn chương trình Tết trung thu dành cho trẻ mầm non, tiểu học

1. Mở đầu – Mở đầu đơn giản: Lời đầu tiên ………….và…………...(tên MC) xin…. (gửi tới quí vị lời chào nồng nhiệt nhất)

– Mở đầu chuyên nghiệp: Chào mừng quý vị đến với chương trình đêm hội trăng rằm hôm nay.

Vào mỗi đêm Trung thu, trăng sáng tỏ khắp trần gian, trẻ em lại náo nức rước đèn phá cỗ. Ở Việt Nam, từ sau khi Cách mạng Tháng Tám thành công, Tết Trung thu đã thực sự trở thành Tết của thiếu nhi cả nước. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh – người luôn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu Thiếu niên Nhi đồng. Trung thu nào Người cũng có thư gửi cho các cháu với những lời thơ đầy cảm động.

“Trung thu trăng sáng như gương
Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương Nhi đồng
Sau đây Bác viết mấy dòng
Gửi cho các cháu, tỏ lòng nhớ nhung”

loi dan chuong trinh trung thu cuon hut an tuong

Lời dẫn chương trình Trung thu cuốn hút ấn tượng

2. Giới thiệu các vị đại biểu

Vui tết – đón trăng – nhớ Bác Hồ, Chúng em là những thanh niên của Đội thanh niên tình nguyện khát vọng tuổi trẻ phối hợp với ……………………… cũng tổ chức một đêm hội trăng rằm với biết bao điều lý thú và bổ ích. Cùng vui tết Trung thu hôm nay, chúng ta rất vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu.

Về phía nhà trường….., xin được trân trọng giới thiệu: ......................

3. Đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước

Các em thiếu nhi thân mến!

Lúc sinh thời Bác Hồ kính yêu đã luôn dành cho tuổi thơ những tình cảm tốt đẹp nhất. Cứ mỗi dịp Tết Trung thu Bác lại gửi thư cho các cháu thiếu nhi. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, với niềm yêu quý và chăm lo cho tuổi thơ, khi Bác đi xa các bác lãnh đạo Đảng, Nhà nước vẫn luôn quan tâm đến trẻ thơ mỗi dịp trung thu về.

Trung thu năm nay Bác Trương Tấn Sang - Chủ tịch nước đã gửi thư khen ngợi, động viên và chúc tết các cháu thiếu nhi. Sau đây xin trân trọng giới thiệu và kính mời Anh Hoàng Quốc Thưởng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn lên đọc thư của Bác Chủ tịch nước gửi thiếu nhi cả nước.

4. Văn nghệ chào mừng của các em thiếu nhi

Giới thiệu lần lượt các tiết mục văn nghệ...............

5. Lãnh đạo tỉnh phát biểu và tặng quà

Trong những năm qua các cấp uỷ Đảng, chính quyền luôn dành những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt cả về vật chất và tinh thần để tuổi thơ được vui chơi và phát triển lành mạnh. Đến dự với chương trình hôm nay chúng ta vui mừng được đón các bác, cô chú lãnh đạo tỉnh đến chung vui cùng.

Xin trân trọng giới thiệu và kính mời .......................................... lên phát biểu và tặng quà.

Sau đó, MC thay mặt BTC cảm ơn các ngành đã tặng quà cho thiếu nhi (đọc tên từng đơn vị, không mời lên sân khấu) (có danh sách kèm theo).

6. Giáo viên và các em học sinh phá cỗ

Sau không khí vui tươi rộn ràng của các em học sinh, tết Trung thu năm nay đã thành công tốt đẹp. Sự có mặt của các Vị đại biểu trong Đêm rằm Trung thu hôm nay là sự động viên đầy ý nghĩa sâu sắc đối với thầu và trò nhà trường. Thay mặt cho các bạn học sinh nhà trường chúng em xin hứa sẽ tiếp tục thực hiện thật tốt nhiệm vụ năm học, xin chân thành cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và những món quà đầy tình nghĩa của các đại biểu đã mang đến cho nhà trường.

Thay mặt BTC tôi xin tuyên bố Lễ phá cỗ bắt đầu. Xin trân trọng kính mời các vị đại biểu cùng xuống phá cỗ cùng các giáo viên và các em học sinh trong trường.

7. Bế mạc chương trình

MC cảm ơn và gửi lời chúc đến các Vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể các giáo viên, các em học sinh

 

B. Lời dẫn tết trung thu dành cho các em học sinh THCS, THPT

1. Tập trung
2. Bày cỗ
3. Rước đèn
4. Ổn định tổ chức:
5. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Kính thưa các quý vị đại biểu!
Thưa toàn thể các em học sinh thân mến!

Thế là một cái tết Trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa đã đến. Không khí Trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học .............., nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng động và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Với mong muốn tổ chức cho thiếu nhi được vui chơi, đón tết Trung thu trong không khí vui mừng, bổ ích, Ban giám hiệu trường................, tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2019. Đây là dịp để các em học sinh được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trông trăng.

Các em thân mến! Đêm hội trăng rằm của chúng ta hôm nay rất vinh dự được đón các bác, các cô chú, anh chị phụ trách đến chung vui cùng tuổi thơ. Xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của các quý vị đại biểu: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

loi dan chuong trinh dem hoi trang ram

Lời dẫn chương trình đêm hội trăng rằm

6. Ôn lại sự tích tết trung thu

Kính thưa các vị đại biểu! thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Tết trung thu diễn ra vào ngày 15 của tháng 8 trong Âm Lịch và đã có từ ngàn năm nay, đây là thời gian mặt trăng tròn nhất và sáng nhất, đây cũng là thời gian người Châu Á thu hoạch xong mùa vụ và bắt đầu tổ chức những lễ hội mà tiêu biểu trong đó là lễ hội trăng rằm.

Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời thầy Ngô văn Thế - Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng Nhà trường lên ôn lại sự tích tết trung thu.

7. Đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước

Các em thân mến!

Vào mỗi đêm Trung thu, trăng sáng tỏ khắp trần gian, trẻ em lại náo nức rước đèn phá cỗ. Ở Việt Nam, từ sau khi Cách mạng Tháng Tám thành công, Tết Trung thu đã thực sự trở thành Tết của thiếu nhi cả nước. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh – người luôn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu Thiếu niên Nhi đồng. Trung thu nào Người cũng có thư gửi cho các cháu với những lời thơ đầy cảm động.

"Trung thu trăng sáng như gương
Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương Nhi đồng
Sau đây Bác viết mấy dòng
Gửi cho các cháu, tỏ lòng nhớ nhung"

Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, với niềm yêu quý và chăm lo cho tuổi thơ, khi Bác đi xa các bác lãnh đạo Đảng, Nhà nước vẫn luôn quan tâm đến trẻ thơ mỗi dịp trung thu về. Trung thu năm nay Bác Trương Tấn Sang - Chủ tịch nước đã gửi thư khen ngợi, động viên và chúc tết các cháu thiếu nhi. Sau đây xin trân trọng giới thiệu và kính mời ………………………………………………………….. lên đọc thư của Bác Chủ tịch nước gửi thiếu nhi cả nước.

8. Văn nghệ chào mừng:

9. Lãnh đạo phát biểu và tặng quà

Trong những năm qua các cấp uỷ Đảng, chính quyền luôn dành những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt cả về vật chất và tinh thần để tuổi thơ được vui chơi và phát triển lành mạnh. Đến dự với chương trình hôm nay chúng ta vui mừng được đón các bác, cô chú lãnh đạo đã đến chung vui.

Xin trân trọng giới thiệu và kính mời ........................................... lên phát biểu và tặng quà.

10. Chấm cỗ

Trong dịp tết trung thu năm hôm nay, các em học sinh của các lớp không chỉ chuẩn bị các mâm cỗ trưng bày những sản vật của địa phương mà còn thể hiện sự khéo léo của đôi tay qua việc thiết kế những chiếc đèn ông sao, những con vật hết sức ngộ nghĩnh mang đậm màu sắc dân gian.

Sau đây, để ghi nhận những cố gắng của các em đã dày công chuẩn bị, tôi xin được mời quý vị đại biểu cùng với Ban giám khảo đi thăm quan mâm cỗ của các lớp.

11. Kết thúc chương trình

Kính thưa các vị đại biểu! Thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Chúng ta có được ngày vui hôm nay là nhờ sự quan tâm đặc biệt của gia đình, các ban ngành đoàn thể của huyện và của địa phương. Mỗi cử chỉ ân cần, mỗi lời căn dặn đầy tình yêu thương, trách nhiệm và sự có mặt của các vị đại biểu hôm nay là niềm vinh hạnh hết sức lớn lao đối với thầy trò nhà trường.

Xin trân trọng cảm ơn các vị đại biểu, các bậc phụ huynh đã đến dự và chia vui cùng thầy trò nhà trường. Xin kính chúc các vị đại biểu, các bậc phụ huynh sức khỏe, thành đạt và quan tâm nhiều hơn nữa đến các em học sinh của trường................ Chúc các em học sinh luôn chăm ngoan học giỏi và có một tết Trung thu thật ý nghĩa.

MẹoKịch bản Tết Trung thu

MẹoMâm cỗ trung thu

MẹoBài hát trung thu

MẹoCâu đố trung thu

MẹoĐồ chơi trung thu

 

C. Lời dẫn chương trình tết trung thu dành cho 2 MC

1. Phần chào đầu và văn nghệ:

MC nữ : Vui mừng chào đón quí thầy cô, các phụ huynh và các bạn học sinh đến với chương trình văn nghệ vui tết trung thu 2019

Ngày hôm nay, không khí trung thu đang rộn ràng trên cả nước, các em nhỏ đang rất háo hức mong được phá cổ trông trăng với đèn lồng, bánh trung thu, xem múa lân, chơi những trò chơi nhân gian thú vị … MC nam: Nhằm mang lại niềm vui, đầy ấp tiếng cười cho mùa trung thu thêm ý nghĩa, ban lãnh đạo trường …. đã tổ chức chương trình văn nghệ vui tết trung thu

Và để mở đầu cho chương trình trung thu ngày hôm nay, xin mời quí vị và các bạn đến với tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc do đội văn nghệ của trường thể hiện

2. Phần giới thiệu đại biểu

MC nữ : Đến chung vui tết trung thu hôm nay, xin được giới thiệu

Hiệu trưởng : …..
Phó hiệu trưởng: …
Cùng toàn thể thầy cô và các bạn học sinh trường ….

MC nam: và sau đây xin được kính mời

Hiệu trưởng trường….. Ông/bà … lên đọc diễn văn khai mạc và tuyên bố lý do tổ chức chương trình văn nghệ vui tết trung thu 2019

3. Phần phát biểu :

Hiệu trưởng đọc diễn văn khai mạc và tuyên bố lý do tổ chức chương trình văn nghệ vui tết trung thu 2019

loi dan chuong trinh tet trung thu hay nhat

Lời dẫn chương trình tết Trung thu hay nhất

4. Giới thiệu nhà tài trợ

MC nam : Thưa quý vị đại biểu, các thầy cô và các em học sinh thân mến ! trung tâm Tây Nguyên Phim là trung tâm đào tạo MC – Diễn Viên – Ca sĩ – Người mẫu – dạy kỹ năng mềm chuyên nghiệp tại TP,HCM Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, giúp học viên phát huy tối đa khả năng sáng tạo.

Mc nữ : phương pháp đào tạo của Tây Nguyên Phim đề cao sự tương tác, chương trình đào tạo tập trung vào những kỹ năng cần thiết như kỹ năng nói, kỹ năng biên tập, diễn xuất, xử lý tình huống … giúp các bạn thực sự tự tin trước đám đông

Và bây giờ chúng ta sẽ đến với phần “chơi trò chơi, nhận phần thưởng“, người chiến thắng sẽ nhận được 3 phần học bổng của trung tâm Tây Nguyên Phim, mỗi phần quà trị giá 4.000.000 đ.

5. Câu đố:

Câu hỏi: Có một cây cầu có trọng tải là 10 tấn, có nghĩa là nếu vượt quá trọng tải trên 10 tấn thì cây cầu sẽ sập. Có một chiếc xe tải chở hàng, tổng trọng tải của xe 8 tấn + hàng 4 tấn = 12 tấn. Vậy đố các bạn làm sao bác tài qua được cây cầu này (Không được bớt hàng ra khỏi xe)?
Đáp án: Bác tài cứ đi qua thôi, còn xe thì ở lại.

Câu hỏi: Nếu chỉ có một que diêm, trong một ngày mùa đông giá rét, bạn bước vào căn phòng có một cây đèn, một bếp dầu, và một bếp củi, bạn thắp gì trước tiên?
Đáp án: Que diêm

Trao quà cho người chiến thắng

6. Phá Cỗ:

Các em ơi , các em có thấy mâm cổ của chúng ta to và nhiều hoa quả bánh kẹo không nào, xin mời tất cả các bạn cùng phá cổ nào.

 

D. Lời dẫn tết trung thu số 4

Mở đầu cho đêm hôi ngày hôm nay mời quý vị đại biểu khách quý các thầy cô giáo các em thiếu nhi cùng hòa chung vào bầu không khí rước đèn múa lân ủa đêm hội trăng rằm.
(Nhạc bài rước đèn ông sao)

Giáo viên cho học sinh đánh trống và rước đèn
Ổn định tổ chức
Lời đầu tiên cho phép Minh Quân và Thảo Nhi xin gửi tới quý vị đại biểu khách quý các thầy cô giáo các em thiếu niên nhi đồng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Bỗng nhận ra hương ổi
Phả vào trong gió se
Sương chùng chình qua ngõ
Hình như thu đã về
Sông được lúc dềnh dàng
Chim bắt đầu vội vã
Có đám mây mùa hạ
Vắt nửa mình sang thu.

1. Tuyên bố lí do – Giới thiệu Đại biểu

Vâng! khi cái nắng oi ả của mùa hè đã dịu đi, nhường chỗ cho cái cảm giác se se lạnh đang len lỏi vào cơ thể… Mùa thu đang đến… Và chúng ta hãy thử nhắm mắt lại, trong không gian thật tĩnh lặng hãy lắng nghe tiếng rơi nhẹ nhàng của những chiếc lá, bạn chợt phát giác ra rằng: Cuộc đời và thiên nhiên có thật nhiều điều kỳ diệu đang diễn ra.

Kính thưa các vị đại biểu khách quý! Kính thưa các thầy giáo cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến ! Vào mỗi đêm Trung thu, trăng sáng toả khắp trần gian, trẻ em lại náo nức rước đèn phá cỗ. ở Việt Nam, từ sau khi Cách mạng Tháng Tám thành công, Tết Trung thu đã thực sự trở thành Tết của thiếu nhi cả nước. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh – người luôn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu Thiếu niên Nhi đồng. Trung thu nào Người cũng gửi cho các cháu với những lời thơ đầy cảm động:

Trung thu trăng sáng như gương
Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương Nhi đồng
Sau đây Bác viết mấy dòng
Gửi cho các cháu, tỏ lòng nhớ nhung

Vui tết – đón trăng – nhớ Bác Hồ, đêm Trung thu năm nay được sự nhất trí và ủng hộ của Đảng uỷ, các cấp chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, Đoàn TNCS HCM xã phối kết hợp với cụm trường Minh Khai tổ chức Tết trung thu với chủ đề “Đêm hội Trăng rằm” cho các em thiếu niên nhi đồng xã Minh Khai với biết bao điều lý thú và bổ ích.

Về dự “Đêm hội trăng rằm” ngày hôm nay, thay mặt Ban tổ chức tôi xin trân trọng được giới thiệu

Về phía Trung ương Đoàn:

1. Đồng chí:…………………………………………………………………………….
2. ………………………………………………………………………………………….

(Xin nhiệt liệt chào mừng !)

Về phía Tỉnh Đoàn:

1. Đồng chí:………………………………………………………………………………
2. ………………………………………………………………………………….
(Xin nhiệt liệt chào mừng !)

Về phía lãnh đạo Huyện có:

1. Đồng chí:……………………………………………………………………………..
2. ………………………………………………………………………………………….
(Xin nhiệt liệt chào mừng !)

Về phía Huyện Đoàn:

1. Đồng chí:…………………………………………………………………………….
2 ………………………………………………………………………………………….
(Xin nhiệt liệt chào mừng !

Về phía lãnh đạo Xã có:

1. Đồng chí:……………………………………………………………………………..
2. Đồng chí…………………………………………………………………………….
3. Đồng chí…………………………………………………………………………….
4. Đồng chí:…………………………………………………………………………….
5. Đồng chí…………………………………………………………………………….
(Xin nhiệt liệt chào mừng !)

1. Đại diện hội phụ huynh học sinh:
…………………………………………………………………………………………….

Về phía nhà trường có:

Trong buổi lễ hôm nay còn có sự hiện diện của đại diện hội cha mẹ học sinh, lãnh đạo các đơn vị trường trong toàn xã, các đồng chí cán bộ giáo viên, công nhân viên và đông đủ các em thiếu niên và nhi đồng trong cụm trường cũng có mặt đông đủ đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

2. Phát biểu chào mừng – Khai mạc “Đêm hội trăng rằm”

Kính thưa quý vị đại biểu!

Thưa toàn thể các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, cùng các em thiếu niên nhi đồng thân mến!

Để tổ chức được 1 Đêm trung thu thật vui và ý nghĩa hôm nay chính là nhờ sự quan tâm ủng hộ và chỉ đạo của các cấp, các Ban ngành đoàn thể xã Minh Khai cùng BGH nhà trường. Và sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu: Đồng chí Phạm Việt Anh – Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu và khai mạc “Đêm hội Trăng rằm” ngày hôm nay.

Xin trân trọng kính mời Đồng chí.

3. Đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước

Các em thiếu nhi thân mến!

Lúc sinh thời Bác Hồ kính yêu đã luôn dành cho tuổi thơ những tình cảm tốt đẹp nhất. Cứ mỗi dịp Tết Trung thu Bác lại gửi thư cho các cháu thiếu nhi. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, với niềm yêu quý và chăm lo cho tuổi thơ, khi Bác đi xa các bác lãnh đạo Đảng, Nhà nước vẫn luôn quan tâm đến trẻ thơ mỗi dịp trung thu về.

Trung thu năm nay Bác Trương Tấn Sang – Chủ tịch nước đã gửi thư khen ngợi, động viên và chúc tết các cháu thiếu nhi. Sau đây xin trân trọng giới thiệu và kính mời Anh Hoàng Quốc Thưởng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn lên đọc thư của Bác Chủ tịch nước gửi thiếu nhi cả nước.

4. Văn nghệ chào mừng của các em thiếu nhi

Liên khúc:

+ Bác Hồ người cho em tất cả (Sáng tác: Hoàng Long )
+ Ánh trăng hòa bình (Sáng tác: Hồ Bắc )
+ Đêm Trung thu (Nhạc: Trương Pháp, Thơ: Nguyễn Lãm Thắng)
+ Tết Trung thu lại về (Ngô Nguyễn Trần, Tâm Thơ)

5. Lãnh đạo tỉnh phát biểu và tặng quà

Trong những năm qua các cấp uỷ Đảng, chính quyền luôn dành những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt cả về vật chất và tinh thần để tuổi thơ được vui chơi và phát triển lành mạnh. Đến dự với chương trình hôm nay chúng ta vui mừng được đón các bác, cô chú lãnh đạo tỉnh đến chung vui cùng.

Xin trân trọng giới thiệu và kính mời ……………………………………. lên phát biểu và tặng quà.

Sau đó, MC thay mặt BTC cảm ơn các ngành đã tặng quà cho thiếu nhi (đọc tên từng đơn vị, không mời lên sân khấu) (có danh sách kèm theo).

6. Giáo viên và các em học sinh phá cỗ

Sau không khí vui tươi rộn ràng của các em học sinh, tết Trung thu năm nay của Liên đội trường THCS Minh Khai đã thành công tốt đẹp. Sự có mặt của các Vị đại biểu trong Đêm rằm Trung thu hôm nay là sự động viên đầy ý nghĩa sâu sắc đối với thầu và trò nhà trường. Thay mặt cho các bạn học sinh nhà trường chúng em xin hứa sẽ tiếp tục thực hiện thật tốt nhiệm vụ năm học, xin chân thành cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và những món quà đầy tình nghĩa của các đại biểu đã mang đến cho thầy và trò nhà trường.

Thay mặt BTC tôi xin tuyên bố Lễ phá cỗ bắt đầu. Xin trân trọng kính mời các vị đại biểu cùng xuống phá cỗ cùng các thầy cô giáo và các em học sinh trong trường.

7. Bế mạc chương trình

MC cảm ơn và gửi lời chúc đến các Vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh trường THCS Minh Khai

Chúc các bạn lựa chọn được kịch bản hay nhất và tổ chức thành công đêm hội trung thu sắp tới.

Với những ai đang háo hức chờ đón trung thu thì chắc hẳn mọi người đều đặt ra câu hỏi tết trung thu vào thứ mấy, ngày nào theo dương lịch 2019. Vì năm nay là năm nhuận có đến 2 tháng sau nên so với mọi năm trung thu sẽ đến muộn hơn một tháng, vì thế các bạn có thể tìm hiểu ngay tết trung thu vào thứ mấy, ngày nào theo dương lịch để chủ động lên kế hoạch vui chơi cho mình.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những câu đố vui trung thu hay nhất để chuẩn bị cho ngày hội trăng rằm sắp đến nhằm đố vui các em thiếu nhi hoặc bạn bè của mình, mang lại niềm vui tiếng cười cho mọi người. Nhất là những ai trong ban tổ chức chương trình văn nghệ trung thu thì việc chuẩn bị câu đố vui trung thu là rất quan trọng, giúp các em nhỏ có thêm kiến thức về ngày lễ này và tham gia trả lời để nhận phần thưởng.

Bên cạnh đó, bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt Nam Lào hiện cũng đang được nhiều người quan tâm, với mục đích nhìn nhận lại quá trình lịch sử của quan hệ láng giềng hữu nghị thân thiết của 2 nước Việt Lào, bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt Nam Lào là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho nhiều đối tượng, từ học sinh sinh viên đến các cán bộ giáo viên, công chức, viên chức,....

Tùy thuộc vào cách tổ chức chương trình của từng nơi cụ thể là lời dẫn ngày Tết Trung thu cũng có sự khác biệt, tuy nhiên, thông qua việc tìm hiểu lời dẫn Tết Trung thu hay nhất, các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để dẫn chương trình, học hỏi được cách kết nối các nội dung có trong chương trình với nhau, giúp cho ngôn ngữ dẫn chương trình trở nên linh hoạt hơn.

loi dan chuong trinh trung thu hat nhat

Lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh vào lớp 1 cũng là nội dung được những người tổ chức khai giảng quan tâm, đặc biệt là những MC của chương trình có nhiệm vụ dẫn dắt buổi lễ, nắm được lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh vào lớp 1 sẽ giúp các MC ứng xử linh hoạt với các tình huống xảy ra.

Lời dẫn Tết Trung thu 2019 hay nhất chính là một phương tiện quan trọng giúp cho người dẫn chương trình Tết Trung thu có thể chủ động hơn trong việc dẫn dắt, giúp cho những lời dẫn trở nên hấp dẫn, thú vị và lôi cuốn được người xem.


Liên kết tải về - [493 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kế hoạch tổ chức Tết trung thu THCS đầy đủ, chi tiết
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trung thu là ngày lễ đặc biệt đối với các em thiếu nhi trong độ tuổi mầm non, tiểu học, THCS. Để ngày Tết trung thu tổ chức thành công, bạn cần soạn kế hoạch tổ chức Tết trung thu hay và lên phương án chuẩn bị, thực thi nhanh chóng. Nếu lần đầu đảm nhận trọng trách này và chưa có kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo tài liệu, kế hoạch tổ chức tết trung thu THCS theo mẫu dưới đây.
  • Bài thơ về chị Hằng Nga hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tuyển tập và chọn lọc những bài thơ về chị Hằng hay và đặc sắc nhất trong bài viết sau đây sẽ giúp chương trình Trung thu diễn ra tốt đẹp và thành công nhất. Mời các bạn cùng tham khảo.
  • Bài thơ về chú Cuội hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những bài thơ về chú Cuội hay và ý nghĩa dành cho các bạn đọc. Sẽ tuyệt vời nếu bạn vừa đọc những bài thơ về chú Cuội vừa phá cỗ, thưởng thức bánh trung thu hay đi rước đèn.
  • Mẫu cổng trại Trung thu đẹp, đơn giản nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bên cạnh chuẩn bị tiết mục ca hát, hầu hết các nhóm, đội thi đua với nhau trong ngày Trung Thu đều mong muốn có cổng trại đẹp, trang trí ấn tượng. Vậy cùng tham khảo ngay những mẫu cổng trại Trung thu đẹp, đơn giản sau đây sẽ giúp bạn có được ý tưởng thiết kế cổng trại cho chi đội của mình, đón ngày Trung thu ý nghĩa và ấn tượng hơn, đặc biệt là được giám khảo chấm điểm cao nhé.
  • Mâm cỗ Trung Thu đẹp, đơn giản bằng bánh kẹo, hoa quả
    Cùng với bánh Trung Thu, mâm ngũ quả được cắt tỉa đẹp mắt với nhiều hình dáng con vật, màu sắc đẹp mắt cũng là phần không thể thiếu trong lễ hội trăng rằm. Nếu đang tìm ý tưởng trang trí mâm cỗ
  • Lời bài hát Rước Đèn Trung Thu hay
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lời bài hát rước đèn trung thu được nhạc sĩ Đức Quỳnh viết mang màu sắc và nét đặc trưng cho ngày Tết Trung thu. Khi giai điệu và lời hát bài Rước Đèn Trung thu cất lên, chúng ta dễ dàng mường tượng được không khí náo nhiệt, vui tươi của tết Trung thu đang diễn ra. Chắc hẳn, tương tự như bài hát Trung thu thiếu nhi khác, bài hát này cũng mang đến cho bạn chút ngọt ngào, ấm áp trong lòng.
  • Lời chúc Trung thu cho Vợ, người yêu tình cảm nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trung Thu là ngày lễ lớn trong các ngày lễ truyền thống của Việt Nam. Đây là dịp để các thành viên trong gia đình sum vầy, trò chuyện, cùng nhau chuẩn bị lễ vật, hoa quả để cúng lễ tổ tiên và phá cỗ trông trăng. Cùng với những lời chúc Tết trung thu cho cha mẹ, cho các bé, bạn cũng cần chuẩn bị những lời chúc trung thu cho vợ/người yêu của mình để thể hiện tình cảm và khiến mối quan hệ của cả hai thêm bền chặt, trọn vẹn.
  • Tổng hợp lời bình mâm cỗ trung thu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Những lời bình mâm cỗ Trung thu hay và ý nhất sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp, các bạn cùng xem để có ý tưởng cho lời bình mâm cỗ ngày Tết Trung thu sắp tới. Tham khảo, chuẩn bị lời bình là một cách giúp bạn thuyết trình bay, gây ấn tượng với ban giám khảo hiệu quả.
  • Lời chúc Tết đoàn viên hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tết Trung thu là Tết Đoàn Viên, diễn ra trong không khí sôi nổi, người lớn hạnh phúc, trẻ con phấn khích, vui tươi khi được rước đèn, phá cỗ, chơi trò chơi dân gian, và đây cũng chính là dịp để mọi người gửi đến nhau lời chúc Tết Đoàn Viên ý nghĩa nhằm thể hiện tình cảm của mình với người nhận, do đó, Taimienphi.vn sẽ gợi ý những lời chúc hay trong ngày Tết sum vầy này.
  • Top dịch vụ tổ chức Trung thu cho thiếu nhi trọn gói, uy tín nhất
    Hiện nay, nhiều top dịch vụ tổ chức Trung thu cho thiếu nhi trọn gói, uy tín, khi sử dụng dịch vụ này, các bạn không cần phải lo lắng chuẩn bị mọi thứ từ khâu lên kịch bản, tìm MC dẫn chương trình,
  • Kịch bản Tết Trung thu hài hước và độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có được kịch bản tết Trung thu hài hước và độc đáo sẽ giúp chương trình tổ chức Trung thu thêm phần ấn tượng, sôi động, thu hút được mọi người hơn. Nếu bạn đang chuẩn bị tổ chức Tết Trung thu thì đừng quên lên kế hoạch, viết kịch bản Tết Trung thu hài hước hoàn chỉnh.
  • 5 kịch bản chương trình, hội nghị phổ biến
    Mời các bạn cùng tham khảo 5 kịch bản chương trình, hội nghị phổ biến dưới đây để có thêm tài liệu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả, với các bạn đang hoạt động trong công tác đoàn đội,
  • Mẫu kịch bản MC đám cưới
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Kịch bản MC dẫn chương trình đám cưới gồm rất nhiều phần, mỗi phần lại có cách dẫn dắt khác nhau. Để tạo ấn tượng cho quan khách 2 họ, giúp buổi lễ thành hôn của cô dâu, chú rể diễn ra thành công tốt đẹp, người dẫn chương trình đám cưới có thể tham khảo các mẫu kịch bản MC đám cưới hay nhất, được tuyển chọn từ nhiều chương trình đám cưới dưới đây.
Lời dẫn chương trình Tết Trung thu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lời dẫn chương trình Tết Trung thu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lời dẫn chương trình tết trung thu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lời dẫn chương trình Tết Trung thu 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm