download Lời dẫn chương trình tổng kết năm học trường tiểu học File DOC

Lời dẫn chương trình tổng kết năm học trường tiểu học

 File DOC

Download Lời dẫn chương trình tổng kết năm học trường tiểu học - Chương trình bế giảng năm học 2019

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/03/2020

Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và chia sẻ lời dẫn chương trình tổng kết năm học trường tiểu học hay và ý nghĩa đang được nhiều trường học sử dụng. Lời dẫn chương trình bế giảng này sẽ góp phần tạo ra sự thành công cho buổi lễ.



Chuẩn bị lời dẫn chương trình tổng kết năm học trường tiểu học hay và ý nghĩa (tổng kết năm học còn được gọi là lễ bế giảng) là điều cần thiết khi chương trình bế giảng năm học diễn ra, để có lời dẫn chương trình bế giảng tiểu học hay, các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

loi dan chuong trinh tong ket nam hoc truong tieu hoc

Những lời dẫn chương trình lễ tổng kết năm học tiểu học hay, ý nghĩa

1. Lời dẫn chương trình tổng kết năm học trường tiểu học số 1

Mở đầu: Văn nghệ chào mừng:

I.Phần nghi thức.

1.Chào cờ.

2.Tuyên bố lí do.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Phượng hồng đã nở, những tiếng ve đã bắt đầu râm ran trên những vòm lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Thấm thoát một năm học nữa lại qua đi và năm học này tiếp tục thực hiện cuộc các cuộc vận động lớn như: "Tiếp tục đổi mới công tác quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục", thực hiện phong trào thi đua " xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực", " Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh",...

Được sự cho phép của Phòng Giáo dục & Đào tạo hôm nay, Trường XX long trọng chức buổi Lễ tổng kết năm học 2016 - 2017 để báo cáo với lãnh đạo, với nhân dân về thành quả công tác và học tập không ngừng nghỉ của giáo viên và học sinh nhà trường trong một năm học vừa qua.

3. Giới thiệu đại biểu

Đến dự buổi lễ tổng kết năm học 2016 - 2017, nhà trường chúng ta hân hạnh được đón tiếp:

...

loi dan chuong trinh tong ket nam hoc truong tieu hoc 2

Lễ tổng kết năm học diễn ra trang nghiêm và long trọng

II.Phần nội dung

1.Báo cáo tổng kết năm học 2016 - 2017

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Con đường dẫn đến thành công không phải lúc nào cũng dễ dàng và thuận lợi. Để đạt được thành quả như ngày hôm nay, tập thể giáo viên cùng học sinh Trường XX đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều, đó là những tháng ngày miệt mài bên trang giáo án của các thầy cô, là những ngày 2 buổi đến trường bên trang sách cùng bạn bè của các em học sinh. Và để ghi nhận lại một năm sự cố gắng trong công tác, học tập và rèn luyện của giáo viên - học sinh nhà trường, tôi xin kính mời cô XX - Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2016- 2017 (xin kính mời cô)

2. Khen thưởng học sinh

Năm học 2016 - 2017 đã kết thúc và thành công một cách tốt đẹp. Ngoài những kết quả nỗ lực phấn đấu của các thầy, cô giáo thì các em học sinh cũng đã cố gắng học tập, rèn luyện để ngày hôm nay đạt được một số thành tích trong năm học. Sau đây xin trân trọng kính mời đồng chí: XX- Chủ tịch công đoàn nhà trường lên thông qua các Quyết định khen thưởng năm học 2016 - 2017. Xin kính mời đồng chí!

3. Ý kiến của đại biểu lãnh đạo

Với những thành quả đạt được, đó chính là nguồn động viên cho chúng ta tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm học sắp tới. Và trong thành công ngày hôm nay, không chỉ có sự nỗ lực và cố gắng từ phía giáo viên - học sinh nhà trường mà đó còn là kết quả của sự quan tâm, động viên cũng như giúp đỡ từ phía các cơ quan, ban ngành cùng sự chung vai góp sức của Hội PHHS. Đến dự buổi lễ tổng kết năm học này với nhà trường, tôi xin kính mời:

- Có đôi lời phát biểu ý kiến

III. Phần kết thúc

Tạm khép lại những trang sách hồng, chúng ta hãy hãy hân hoan chào đón một mùa hè bổ ích và vui tươi. Trong thời gian này, tôi cũng muốn nhắc các bậc phụ huynh hãy chú ý đến con em mình. Ngày hè, trẻ thường hay nghịch ngợm và tình trạng xảy ra tai nạn thương tích, đuối nước không phải là không có. Do vậy, mong các bậc phụ huynh có biện pháp phòng ngừa và bảo vệ để đảm bảo an toàn cho con em mình.

Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn!

2. Lời dẫn chương trình tổng kết năm học trường tiểu học số 2

I. Nghi lễ:

II. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, thông qua chương trình

1. Tuyên bố lý do

Kính thưa quý vị đại biểu !

Kính thưa quý bậc phụ huynh

Thưa quý thầy giáo cô giáo, cùng tất cả các em học sinh thân mến!

Lời đầu tiên, tôi xin gửi tới quý vị đại biểu, quý bậc phụ huynh cùng quý thầy cô giáo lời chào trân trọng nhất.

Năm học 2016 - 2017 có ý nghĩa hết sức to lớn, là năm học được các ngành, các cấp đầu tư tâm huyết, trí tuệ, sức lực và cơ sở vật chất để xây dựng trường tiểu học XX đạt chuẩn Quốc gia. Với chủ đề: "Năm học đổi mới quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục", cùng với việc thực hiện các cuộc vận động lớn do Ngành phát động, thầy và trò Trường tiểu học XX ra sức thi đua dạy tốt, học tốt và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp.

Nhằm tổng kết và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được của năm học vừa qua, được sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện XX, Đảng ủy-UBND xã XX, hôm nay Trường tiểu học XX long trọng tổ chức lễ bế giảng năm học 2016-2017.

2. Giới thiệu đại biểu:

Về dự với lễ bế giảng hôm nay, tôi xin trân trọng kính giới thiệu:

- Về phía Phòng GD&ĐT, xin trân trọng kính giới thiệu:
- Về phía UBND xã, xin trân trọng kính giới thiệu
- Về phía cha mẹ học sinh, xin trân trọng kính giới thiệu:
- Về phía nhà trường, xin trân trọng kính giới thiệu:

Cùng toàn thể thầy cô giáo và các em học sinh Trường tiểu học XX

Một lần nữa, BTC nhiệt liệt hoan nghênh quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh đã đến tham gia buổi lễ bế giảng hôm nay.

loi dan chuong trinh tong ket nam hoc truong tieu hoc 3

Hình ảnh lễ tổng kết năm học trường tiểu học

3. Thông qua chương trình

a. Mở đầu chương trình: tôi xin trân trọng giới thiệu Cô XX Hiệu trưởng nhà trường lên đọc báo cáo tổng kết năm học 2016-2017 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2017-2018. Xin trân trọng kính mời cô!

b. Ý kiến phát biểu của đại biểu

Tiếp theo chương trình, tôi xin trân trọng kính mời ông XX - đại diện cho lãnh đạo xã phát biểu ý kiến.

Xin cảm ơn lời phát biểu của ông.

c. Phát biểu cảm nghĩ của học sinh

Tiếp theo chương trình xin mời em XX đại diện học sinh lớp năm lên phát biểu cảm nghĩ.

Xin cảm ơn lời phát biểu cảm tưởng của em XX

d. Thông qua các quyết định khen thưởng và tổ chức khen thưởng

Sau đây tôi xin thông qua các quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong năm học vừa qua.

III. Tổng kết bế mạc

Sau gần 2 tiếng đồng hồ, với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, chúng ta đã được nghe diễn văn bế giảng cũng như tuyên dương, khen thưởng những học sinh đạt thành tích tốt trong năm học 2016 - 2017, đồng thời lắng nghe ý kiến quý báu của lãnh đạo. Đến giờ này có thể nói buổi lễ bế giảng của Trường tiểu học XX đã thành công tốt đẹp. Có được sự thành công của buổi lễ hôm nay chính là nhờ sự quan tâm của quí vị đại biểu, các ban ngành đoàn thể, quý bậc phụ huynh cùng quý thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh. Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin chân thành cảm ơn.

Xin gửi lời chúc sức khỏe đến quý vị đại biểu, quý bậc phụ huynh, chúc quý thầy cô và các em học sinh hưởng trọn một mùa hè thật vui vẻ, bổ ích.

Xin trân trọng cảm ơn và kính chào.

Mời đại biểu về tại phòng hội đồng để toạ đàm.

Lời dẫn chương trình lễ tổng kết năm học tiểu học cần đảm bảo đầy đủ các nội dung như phần mở đầu là văn nghệ chào mừng; phần nghi thức gồm có chào cờ, tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu; phần nội dung gồm báo cáo tổng kết năm học, khen thưởng học sinh, ý kiến của đại biểu lãnh đạo và phần kết thúc. Dựa vào nội dung chính này, các bạn dễ dàng triển khai viết được lời dẫn hay cho chương trình sắp tới.

Hy vọng với những lời dẫn chương trình tổng kết năm học trường tiểu học trên đây, các bạn sẽ có ý tưởng cho lời dẫn trong chương trình kết thúc năm học để buổi lễ diễn ra tốt đẹp nhất.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lời dẫn chương trình tổng kết năm học trường tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lời dẫn chương trình tổng kết năm học trường tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lời dẫn chương trình tổng kết năm học trường tiểu học File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm