download LOL Truyền Kỳ (cho Android)

LOL Truyền Kỳ

 (cho Android)

Download LOL Truyền Kỳ - Game Combat khủng trên di động

Thu Hà  cập nhật: 20/02/2017

LOL Truyền Kỳ là tựa game Combat khủng cho di động còn được biết tới mới tên gọi Liên minh huyền thoại truyền lỳ. Game LOL Truyền Kỳ thu hút người chơi bởi cách chơi cũng như chiến thuật chơi, bạn có thể tải LOL Truyền Kỳ trên Taimienphi.vn để hòa mình cùng thế giới LOL nói chung và LOL Truyền Kỳ cho di động nói riêng.


Hiện nay hầu hết người chơi đều muốn chơi một tựa game có tính chất hiện đại về đồ họa, hấp dẫn về cốt truyện, lôi cuốn bởi cách chơi... tuy nhiên để có một tựa game như vậy thật không dễ chút nào, với LOL Truyền Kỳ người chơi sẽ được đáp ứng những yêu cầu của một game Combat khủng.


LOL Truyền Kỳ
Download LOL Truyền Kỳ - Game Combat khủng trên di động


SƠ LƯỢC VỀ GAME LOL TRUYỀN KỲ

LOL Truyền Kỳ có cốt truyện giống với Liên minh huyền thoại cho máy tính hiện nay, có lẽ cũng vì yếu tố này mà nó còn được gọi với một cái tên khác là Liên minh huyền thoại truyền kỳ. Do được xây dựng từ cốt truyện giống nhau nên game LOL Truyền Kỳ có khá nhiều nét tương đồng, nếu người chơi đã từng chơi Liên minh huyền thoại thì rất dễ dàng để nhận ra những điểm tương đồng này. Hầu hết LOL Truyền Kỳ không thêm cũng như cắt bớt cốt truyện vốn đã quen thuộc với nhiều người này. Đây được coi là một trong những yếu tố tăng sự thân thuộc khi chơi game.

Thông tin thêm cho bạn nào đang chơi Liên Minh Huyền Thoại, hiện nay, trang web Liên Minh Săm Soi đã được tạo ra nhằm giúp các game thủ tra cứu thông tin của nhiều game thủ khác để nắm rõ các điểm mạnh, yếu cũng như sử dụng Liên Minh Săm Soi để theo dõi số trận đấu mới nhất cùng tỷ lệ thắng thua ...

Đồ họa của game LOL Truyền Kỳ không được kỳ vọng quá nhiều, nói cách khác nó chỉ ở mức phù hợp đặc biệt nó thích hợp với cả những máy có cấu hình trung bình. Nếu như các game khác đòi hỏi một cấu hình phần cứng đủ mạnh để xử lý đồ họa "cồng kềnh" của game thì với LOL Truyền Kỳ điều đó đã được đơn giản hóa. Tuy đồ họa không thuộc dạng "sắc nước hương trời" nhưng game LOL Truyền Kỳ cũng không tới lỗi quá tồi về đồ họa cũng như hệ thống âm thanh, những Skill rất đẹp theo phong cách LMHT trước đó.

Bên cạnh những yếu tố trên game LOL Truyền Kỳ còn được đánh giá cao bởi bối cảnh rộng lớn, người chơi sẽ được tham gia vào một bối cảnh game rất rộng lớn, game có thể hội tụ lượng người chơi 500,000 người với hàng loạt đấu trường chiến đấu khác nhau. Những trận trấn áp hay săn Boss Baron thực sự gây hưng phấn, bạn có thể tải LOL Truyền Kỳ để thực hiện những trận chiến đấu này.

Cách chơi game LOL Truyền Kỳ được mô phỏng theo những đòn đánh và những skill chưởng. Trong suốt trận chiến người chơi sẽ phải trải qua nhiều màn đầu, nhiều không gian game cũng như nhiều loại chiến trường khác nhau. Có thể thấy cách chơi LOL Truyền Kỳ không giống như những game bắn súng hay những game chiến thuật nhập vai khác, người chơi có thể cảm nhận thấy sự tương đồng giữa LOL Truyền Kỳ với Ngạo Kiếm Mobile.

Để chiến thắng trong game LOL Truyền Kỳ người chơi cần có kinh nghiệm với, nhớ kỹ bản đồ trận chiến cũng như khả năng thế mạnh của nhân vật... ngoài ra cũng cần thêm kỹ năng iphone chuyển, kỹ năng tấn công, kỹ năng đánh đồng đội... mới có thể chiến thắng được. Có thể thấy game LOL Truyền Kỳ là một trong những tựa game Combat khủng cho di động hiện nay.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME LOL TRUYỀN KỲ

- Game có cốt truyện rõ ràng, sâu sắc kỳ thú
- Đồ họa phù hợp, âm thanh hay, ánh sáng rực rỡ, hình ảnh sắc nét sinh động
- Đồ họa nhân vật theo phong cách mới
- Đòi hỏi ở người chơi nhiều kỹ năng khác nhau
- Game có lượng người chơi đông đảo, bạn có thể tải LOL Truyền Kỳ để tham gia cùng bạn bè ngay hôm nay.

LỜI KẾT

Giống như hầu hết các game khác của Soha Game phát hành LOL Truyền Kỳ cùng với D.O.A, Ngạo Kiếm Mobile hay Thập Diện Mai Phục... là những game được người chơi quan tâm. Nếu như D.O.A mạnh về đồ họa thì game Thập Diện Mai Phục lại có cốt truyện mang phong thái kiếm hiệp và để tải nghiệm chúng người chơi hoàn toàn có thể tìm tải hoặc download game miễn phí trên Website Taimienphi.vn


Liên kết tải về - [107 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

LOL Truyền Kỳ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LOL Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lol truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LOL Truyền Kỳ (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm