download Lollipop Screen Recorder cho Android 2.0.3

Lollipop Screen Recorder cho Android

 2.0.3

Download Lollipop Screen Recorder cho Android - Quay phim, chụp ảnh màn hình Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/03/2021

Lollipop Screen Recorder cho Android là ứng dụng chụp ảnh, quay video màn hình và ghi âm dành cho các smartphone sử dụng nền tảng Android 5.0 trở lên, khai thác giao diện lập trình ứng dụng API được bổ sung trong phiên bản Android Lollipop. Nói cách khác, Lollipop Screen Recorder cho Android không yêu cầu root điện thoại để sử dụng các tính năng tích hợp trong ứng dụng.


Tải Lollipop Screen Recorder cho Android nếu bạn muốn chụp ảnh hay quay video màn hình và chia sẻ với bạn bè mọi hoạt động trên chiếc điện thoại Android yêu thích của mình. Lollipop Screen Recorder cho Android hỗ trợ các chế độ quay video ngang hay dọc màn hình, cho phép bạn chọn 4 cấp độ phân giải màn hình cũng như tạm dừng và tiếp tục video đang quay.


Lollipop Screen Recorder cho Android
Download Lollipop Screen Recorder cho Android - Quay phim, chụp ảnh màn hình Android

 

Screen Recorder Full HD cũng là ứng dụng quay video màn Android với chất lượng HD, hoạt động trên nhiều dòng điện thoại Android đặc biệt Screen Recorder Full HD còn cho phép chia sẻ các video màn hình trực tiếp lên facebook, Youtube hoặc các trang chia sẻ video.

Các video được quay bằng Lollipop Screen Recorder cho Android sẽ được lưu trữ trên thẻ nhớ SD và được lưu với độ phân giải toàn màn hình. Lưu ý rằng quá trình quay video sẽ dừng khi màn hình tắt, vì vậy bạn cần đảm bảo màn hình di động luôn sáng khi quay video. Bên cạnh đó, Lollipop Screen Recorder cho Android cũng cung cấp các tính năng phát, chỉnh sửa và chia sẻ video.

Để giả lập hệ điều hành Android trên máy tính, bạn có thể sử dụng Android Studio để trải nghiệm cả game và các ứng dụng của điện thoại trên màn hình lớn của máy tính, đặc biệt Android Studio là công cụ lý tưởng cho các lập trình viên để chạy các thử nghiệm ứng dụng.

Các tính năng chính của Lollipop Screen Recorder cho Android:

- Chụp ảnh, quay video màn hình.

- Ghi âm màn hình.

- Lưu video trên thẻ nhớ SD.

- Ghi video với độ phân giải toàn màn hình.

- Tùy biến độ phân giải, hướng video, tốc độ truyền dữ liệu.

- Dừng quay video khi màn hình tắt.



Liên kết tải về - [3,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Lollipop Screen Recorder cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lollipop Screen Recorder cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lollipop screen recorder cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lollipop Screen Recorder cho Android 2.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm