download LOOKS cho Android

LOOKS

 cho Android

Download LOOKS - Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng ảnh selfie

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/05/2022

LOOKS là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh selfie makeup cực chất dành cho thiết bị di động Android và iOS, cung cấp tùy chọn makeup và màu sắc phong phú mang đến vẻ đẹp chân thực cho bức hình selfie của bạn. Với LOOKS, bạn được trải nghiệm phong cách trang điểm từ những thương hiệu hàng đầu và tìm style makeup phù hợp nhất.


LOOKS cho phép bạn trải nghiệm các xu hướng makeup mới nhất trong môi trường ảo, điều chỉnh tông màu da theo ý muốn và xem những thay đổi tinh tế, tự nhiên trên đường nét khuôn mặt làm cải thiện diện mạo của bạn ra sao.

Nhắc đến ứng dụng chụp ảnh tự sướng trên điện thoại thì chắc không bạn trẻ nào có thể bỏ qua B612 nổi tiếng, bởi ứng dụng này giúp tạo ra những hình ảnh cực kỳ lung linh và đẹp mắt, đặc biệt dành cho các bạn gái muốn khoe ảnh ảo trên mạng, B612 còn giúp hẹn giờ chụp ảnh, đăng và chia sẻ ảnh trực tiếp qua mạng xã hội.

Sử dụng LOOKS trên iPhone, iPad hay điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC..., không những có những bức ảnh selfie makeup cực đẹp mà bạn còn tìm được phong cách trang điểm và tông màu da phù hợp nhất với bản thân nhờ có 33 bộ lọc cải thiện tone tích hợp trong ứng dụng. Chạm và giữ trên màn hình ở chế độ camera cho phép bạn so sánh khuôn mặt khi có và không có makeup.

Ngoài ra, FaceApp cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được rất nhiều người dùng iPhone và Android sử dụng, với FaceApp bạn có thể thêm một nụ cười vào khuôn mặt đang rầu rĩ, thay đổi giới tính, trông đẹp trai xinh gái hơn hay đơn giản là thử xem khi về già mình sẽ như thế nào.

Những tính năng chính của ứng dụng LOOKS:

- Chụp và chỉnh sửa ảnh selfie makeup trên Android và iOS

- Trải nghiệm ảo các xu hướng makeup mới nhất

- Điều chỉnh tông màu da theo ý muốn

- 33 bộ lọc cải thiện tone

- Cung cấp hướng dẫn nhanh về kỹ thuật makeup



Liên kết tải về - [78.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LOOKS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat looks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Selfie Shave 3/5 Chụp hình, chỉnh sửa ảnh selfie
  • B612 5/5 Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh Selfie đẹp mắt
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm