download Looped cho Android

Looped

 cho Android

Download Looped - Game kinh dị giải đố khám phá ngôi nhà ma

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/11/2021

Looped là game kinh dị khá hấp dẫn dành cho mobile, nơi người chơi được trải nghiệm cảm giác khi khám phá một ngôi nhà ma ám. Cảnh vật trong game Looped đều nhuốm màu kinh dị và đồ họa âm thanh đều bổ trợ tối đa cho tính chất rùng rợn của trò chơi.


Looped cho Android là sự kết hợp của loại game giải đố và hành động, nó thành công trong việc reo rắc nỗi sợ hãi cho người chơi. Ngay từ đầu, bạn có thể cảm thấy ớn lạnh bởi thứ ánh sáng leo lắt ma quái đặc biệt là khi đang đứng ở hành lang tối om và chỉ có một mình bạn. Thêm vào đó, tiếng bước chân, tiếng thở hổn hển đôi lúc là rên rỉ tuyệt vọng đã giúp game dọa được không ít người chơi.

looped

Download Looped - Game kinh dị hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Looped, người chơi sẽ sử dụng đầu để điều khiển hướng đi của mình trong ngôi nhà ma. Giữa khung cảnh không gian u ám, bạn sẽ luôn có cảm giác đằng sau mình có một con quái vật đang đeo bám. Hãy đi sâu trong ngôi nhà, quan sát từng ngóc ngách bằng cử chỉ đầu để khám phá những bí ẩn trong ngôi nhà hoang này.

Ngoài ra, nếu muốn một không khí vui nhộn và hài hước thì Angry Birds cho Mac sẽ là tựa game giúp bạn mang tới điều này. Với gameplay vui nhộn, dễ chơi nhưng cực nghiện Angry Birds cho Mac để bạn điều khiển bầy chim nổi giận đi tiêu diệt lũ lợn xanh độc ác.

looped 2

Tải Looped cho Android - Game kinh dị giải đố khám phá ngôi nhà ma

Cách điều khiển game Looped cho Android khá đơn giản. Người chơi sẽ sử dụng nút nằm phía cạnh màn hình đề điều khiển nhân vật chạy về phía trước đồng thời bấm và trượt vào màn hình để điều khiển hướng và góc của nhân vật. Có thể ban đầu bạn sẽ gặp chút khó khăn nhưng chỉ sau vài lần bị ma rượt đuổi, bạn sẽ quen ngay thôi.

Hoặc bạn có thể giải trí với tựa game Boom Bá Online có thể chơi trên nhiều nền tảng, được lấy cảm hứng từa game đặt bom kinh điển nhưng Boom Bá Online thiên về hành động, tấn công tạo cảm giác căng thẳng, kịch tính trong mỗi trận đấu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Looped được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat looped là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Looped cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm