download Lose Belly Fat in 30 Days Cho Android

Lose Belly Fat in 30 Days

 Cho Android

Download Lose Belly Fat in 30 Days - Bài tập giảm mỡ bụng trong 30 ngày

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/04/2019

Lose Belly Fat in 30 Days là ứng dụng gồm những bài tập bụng để giảm mỡ bụng hoặc làm săn chắc cơ bụng, dành cho cả nam và nữ. Chỉ 10 phút mỗi ngày với Lose Belly Fat in 30 Days bạn có thể giảm mỡ bụng và làm phẳng bụng với các bài tập đốt cháy chất béo, hiệu quả ngay tại nhà, bạn sẽ có được một eo bụng lý tưởng sau vài tuần.



Mỡ bụng nhiều có thể gây hại cho sức khỏe của bạn, tăng nguy cơ cao huyết áp, ung thư và các bệnh khác. Các bài tập cơ bụng và aerobic trong ứng dụng Lose Belly Fat in 30 Days giúp đốt cháy calo và thúc đẩy sự trao đổi chất, loại bỏ mỡ bụng và cải thiện đáng kể sức khỏe của bạn. Một kế hoạch luyện tập khoa học, đơn giản, dựa trên tinh thần vui vẻ, có thể tập ở nhà hoặc bất cứ ở đâu.

lose belly fat in 30 days

Download Lose Belly Fat in 30 Days, Bài tập giảm mỡ bụng trong 30 ngày

Lose Belly Fat in 30 Days có các video và hình ảnh hướng dẫn cụ thể cho các bài tập của bạn, theo dõi tiến trình luyện tập, thống kê lương calo đốt cháy, nhắc nhở giờ luyện tập để bạn tạo thành thói quen tốt. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các mẹo chăm sóc sức khỏe cùng một chế độ ăn uống cân bằng để giảm cân và có sức khỏe tốt.

Six Pack in 30 Days cũng là ứng dụng luyện tập cơ bụng với lộ trình 30 ngày nhưng dành cho các đấng mày râu muốn có một vòng eo săn chắc, cơ bụng 6 múi lý tưởng, gồm các bài tập với cường độ tăng dần, Six Pack in 30 Days có ảnh động và video hướng dẫn tập luyện.

Các tính năng chính của Lose Belly Fat in 30 Days:

- Bài tập giảm mỡ bụng 30 ngày

- 10 phút luyện tập mỗi ngày

- Theo dõi hành trình luyện tập của bạn

- Thống kê lượng calo đốt cháy mỗi ngày

- Hướng dẫn bằng video sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lose Belly Fat in 30 Days được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lose belly fat in 30 days là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lose Belly Fat in 30 Days Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm