download Lost Journey cho Android

Lost Journey

 cho Android

Download Lost Journey - Game di chuyển màn hình ngang hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/10/2018

Lost Journey là tựa game phát hành trên các nền tảng di động của hãng DreamSky. Nhiều thú vị, hấp dẫn và vượt khỏi các quy luật vật lý sẽ có trong game Lost Journey. Bạn có thể tải Lost Journey và chơi ngay bây giờ.


Những điều thú vị được DreamSky phát triển trong Lost Journey sẽ khiến không ít người phải cảm thấy bất ngờ. Game Lost Journey được xây dựng trên khung màn hình ngang cổ điển. Ban đầu bạn sẽ thấy tựa game di động này có khá nhiều điểm giống như Mario - tựa game làm điên đảo cộng đồng game thủ. Tất nhiên Lost Journey có nhiều sáng tạo cho người chơi trên nhiều phương diện từ đồ họa đến gameplay.

lost journey

Tải game Lost Journey cho điện thoại

Tham gia trải nghiệm game Lost Journey bạn được nhập vai vào nhân vật Jenifer với dáng hình một con bươm bướm. Muốn nhớ lại và tìm lại những ký ức đã quên Jenifer quyết định lên đường để thu thập lại mảnh ký ức. Trên hành trình của Lost Journey đó nhân vật phải đối diện với nhiều thử thách, khó khăn thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng với khát vọng được sống đúng với bản thân hiện tại và hiểu được những chuyện gì xảy ra Jenifer đã vượt qua bằng tất cả sự nỗ lực trong Lost Journey . Đó là cốt truyện để có hành trình đầy lôi cuốn với game Lost Journey.

Lối chơi Lost Journey thực sự đa dạng không đơn thuần là vượt qua những thử thách, chướng ngại vật dẫu đó là một phần quan trọng. Người chơi phải di chuyển theo khung màn hình ngang băng qua những khúc khuỷu của chướng ngại vật. Nhân vật trong Lost Journey có thể vượt qua giới hạn vật lý để đi ngược bên trên. Bạn cũng có thể hỗ trợ người chơi khác bằng cách giúp anh ta có những vật dụng để đi được tiếp. Trên đường đi game thủ cũng sẽ nhận được các vật phẩm giúp có được sức mạnh siêu nhiên vượt qua thử thách, tất nhiên là giới hạn thời gian.

Exploration Prime là tựa game chiến thuật dành cho di động được xây dựng theo phong cách Minecraft vô cùng cuốn hút. Tải Exploration Prime bạn sẽ được gặp lại những khối vuông kỳ diệu, khám phá thể giới game rộng lớn với rất nhiều nhiệm vụ thú vị đang chờ đón phía trước.

lost journey 2

Download game Lost Journey cho máy tính bảng

Phần nhạc game Lost Journey cũng được chăm chút tỉ mỉ. Bạn có thể thưởng thức từng loại nhạc ở mỗi màn đấu. Không những thế âm thanh cho hoạt động của người chơi thật đa dạng: khi bạn "ăn" được một vật phẩm, khi bạn bị mắc tại một điểm hay khi bạn cứu được đồng đội... sẽ có âm thanh khác nhau vô cùng sinh động. ChơiLost Journey game thủ sẽ thấy thực sự thư giãn bởi sự tổng hợp từ lối chơi đến hình thức game cuốn hút.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Lost Journey:

- Android:

+ Hệ điều hành từ 3.0 trở lên

+ RAM 1GB

- iOS:

+ Hệ điều hành từ 8.0 trở lên

+ RAM 4GB

Game Original Journey cũng là một game có tính phiêu lưu tương tự Lost Journey. Tham gia chơi Original Journey game thủ cũng phải đối diện nhiều thử thách. Chỉ bằng sự khéo léo, khôn ngoan bạn mới có thể chiến thắng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách chơi Clash Royale trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game Clash Royale đã được nhiều người biết đến và yêu mến, nài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Clash Royale trên PC. Bạn cũng có thể tải Clash Royale về trải nghiệm trên các nền tảng di động.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa PUBG Mobile và RoS Mobile có sự giống và khác nhau như nào?
  • Top 5 game Pokemon hay nhất trên Android và iOS 2020
    Pokemon là một trong những tựa game được nhiều người yêu mến bởi đồ hoạ game đẹp mắt và lối chơi mới mẻ, cuốn hút. Vậy những game Pokemon mobile nào đang hot và hấp dẫn nhất hiện nay? Hãy cùng
  • Code game HeartsWar mới nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu yêu thích game nhập vai trên điện thoại thì chắc chắn HeartsWar sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt và gameplay ấn tượng, Code game HeartsWar miễn phí mới nhất đều được Taimienphi tổng hợp bên dưới.
  • Cách tải và chơi Valor Legends trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Valor Legends - Phiên bản nâng cấp hơn của Save the Dog, trò chơi chính là sự kết hợp giữa thể loại giải đố trí tuệ và game nhập vai. Do đó cách chơi Valor Legends cũng có sự thay đổi đôi chút hơn so với phiên bản trước.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Cách tải và chơi Plant Empires Arena Game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Plant Empires là một sự kết hợp tuyệt vời của nhiều thể loại game thủ thành, nhập vai và chiến thuật. Plant Empires Arena Game sử dụng một mô típ quen thuộc và thao tác game đơn giản nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó cưỡng với bất kỳ người chơi nào. Hãy tải và chơi Plant Empires Arena Game để tự mình trải nghiệm được lý do tại sao game có sức hút lớn như vậy.
  • Cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trên thực tế, có rất nhiều tựa game mang lại thu nhập cho người chơi. Các hình thức chơi game kiến tiền phổ biến nhất là: Tích điểm đổi thưởng, live game kiếm tiền hay trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp để tham gia các giải đấu. Vậy làm sao để có thể vừa giải trí khi chơi game, vừa tạo được thu nhập? Dưới đây là cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lost Journey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lost journey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lost Journey cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm