download Lost Roads Races cho PC

Lost Roads Races

 cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1342
  • Size: 1,9 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 98/2000/XP/Vista/7/8

Download Lost Roads Races - Game đua xe cảm giác mạnh trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/04/2018

Dành cho những game thủ ưa thích cảm giác mạnh, Lost Roads Races là tựa game đua xe tốc độ được khá nhiều người quan tâm. Chơi Lost Roads Races bạn sẽ tận hưởng cảm giác băng băng trên những xa lộ hay đầy đẳng cấp trong những pha cua xe thần thánh.


Có thể nói thể loại game đua xe hiện nay ngày càng trở nên phong phú hơn bao giờ hết. Tuy nhiên game đua xe trên PC như Lost Roads Races vẫn được khá đông đảo người chơi tìm đến trải nghiệm cho dù phương diện đồ họa không phải là thế mạnh. Bạn có thể tải Lost Roads Races và chơi game Lost Roads Races trên nền tảng Windows một cách dễ dàng và thuận lợi nhờ bộ cài gọn nhẹ.

lost roads races

Tải game Lost Roads Races cho máy tính

Game Lost Roads Races thuộc thể loại game đua xe tốc độ đưa người chơi đến với cảm giác mạnh được phóng vun vút trên những xa lộ tử thần đầy bất trắc. Tuy nhiên nếu là một tay lão luyện trong điều khiến tốc độ, xử lý nhanh nhạy những ngã rẽ tử thần thì Lost Roads Races cũng không có gì là khó với bạn đâu. Tải game Lost Roads Races cho máy tính bạn sẽ cảm nhận sự hấp dẫn trong vai trò như một "cua-rơ".

Chơi game Lost Roads Races bạn được tham gia vào những đường đua đầy mạo hiểm. Tính năng đấu trực tiếp giữa những người chơi 1v1 trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Tận dụng tối đa những hỗ trợ trên đường bạn sẽ có cơ hội giành chiến thắng cao hơn. Bạn cũng có thể thay đổi tùy ý màu xe, loại xe khi game Lost Roads Races có những chủng loại để bạn chọn lựa...

lost roads races 2

Download game Lost Roads Races cho PC

Cấu hình tối thiểu để chơi Lost Roads Races:

+ Hệ điều hành Windows 98/2000/XP/Vista/7/8

+ RAM 256MB

+ Ổ cứng trống: 64MB

+ DirectX7

Asphalt 9 là game đua xe mới ra mắt trên mobile của Gameloft, bạn có thể tải game Asphalt 9 cho và trải nghiệm sự sống động tột cùng bằng một đồ họa chân thực, chất lượng hàng đầu hiện nay.


Liên kết tải về - [1,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lost Roads Races được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lost roads races là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lost Roads Races cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm