download LOVOO cho Android

LOVOO

 cho Android

Download LOVOO - Ứng dụng hẹn hò, tìm kiếm bạn bè

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/10/2018

LOVOO là ứng dụng hẹn hò giúp bạn tìm kiếm những người dùng khác có cùng chung sở thích và trò chuyện với mọi người dùng xung quanh và biết đâu, bạn sẽ tìm được tình yêu của đời mình. Đặc biệt, LOVOO còn sở hữu rất nhiều tính năng thú vị như tích hợp radar, kết bạn qua hình ảnh đại diện hay cung cấp tài khoản VIP với nhiều ưu đãi hơn khi sử dụng, v.v.


1. Giới thiệu LOVOO

LOVOO là một trong những ứng dụng hấp dẫn, giúp những người dùng đã quá bận rộn trong cuộc sống hàng ngày tìm kiếm và kết bạn với nhiều người dùng khác cũng như tìm kiếm người yêu và những đối tượng độc thân khác. Phần mềm LOVOO giúp bạn gặp gỡ những người bạn mới hay những đối tượng độc thân trong khu vực của mình, sắp xếp những buổi gặp mặt hay chỉ đơn giản là cùng nhau trò chuyện. Hiện LOVOO đã có đến hơn 50 triệu người dùng đến từ khắp nơi trên thế giới và lượt tải LOVOO vẫn không ngừng tăng lên.

lovoo

Download LOVOO, Ứng dụng hẹn hò, tìm kiếm bạn bè

2. Những tính năng thú vị của LOVOO

2.1. Tính năng tìm bạn mới qua hình ảnh đại diện

Rõ ràng, đây là một tính năng không thể thiếu với các phần mềm kiểu LOVOO. Không chỉ tìm bạn bè quen biết cùng sử dụng ứng dụng, LOVOO còn cho phép người dùng tìm kiếm và kết bạn với nhiều bạn bè mới qua hình ảnh đại diện. Bạn chỉ cần chọn hình ảnh đối tượng muốn làm quen và hãy để LOVOO thực hiện nốt các thao tác còn lại giúp bạn.

2.2. Trò chuyện với đối tượng độc thân

LOVOO là ứng dụng kết bạn và hẹn hò, tích hợp tính năng hỗ trợ người dùng trò chuyện với các đối tượng người dùng độc thân khác. Biết đâu, qua ứng dụng này, các bạn sẽ có cơ hội hiểu nhau nhiều hơn, từ từ xúc tiến quan hệ và tìm được một nửa đích thực của mình?

lovoo

Trò chuyện, làm quen với đối tượng độc thân

2.3. Miễn phí sử dụng

Với phiên bản miễn phí của LOVOO, người dùng sẽ có cơ hội thỏa thích hẹn hò và trò chuyện với bạn bè. Đặc biệt, LOVOO cho phép bạn gửi lên tới ba yêu cầu chat một lúc và nhanh chóng mở rộng vòng bạn bè của mình, cũng như thích ảnh của những người dùng khác hoặc kiểm tra những người dùng khác cũng đang trực tuyến trong khu vực của bạn.

2.4. Cung cấp tài khoản VIP

LOVOO cung cấp tài khoản VIP nhằm mang đến nhiều ưu đãi hơn tới một số đối tượng người dùng nhất định. Với tài khoản VIP, bạn dễ dàng xem được toàn bộ profile của người dùng khác và xem mức độ được đánh giá phù hợp của người dùng đó. Điểm thú vị nhất của tài khoản VIP chắc hẳn phải kể đến tính năng xem profile nặc danh ở chế độ bóng ma; nghĩa là người dùng khác hoàn toàn không biết bạn đã xem profile của họ.

Đặc biệt, sử dụng tài khoản VIP của LOVOO còn đồng nghĩa với việc bạn sẽ không còn phải khó chịu vì những quảng cáo liên tục xuất hiện trên màn hình thiết bị nữa. Phí thành viên VIP theo tháng là 11,99$, phí năm là 69,99$, tuy nhiên mức phí sẽ có điều chỉnh dao động nhẹ tùy theo các khu vực địa lý khác nhau.

2.5. Tự động làm mới thuê bao

Thuê bao dịch vụ LOVOO sẽ tự động làm mới trừ trường hợp người dùng tắt chế độ tự động làm mới ít nhất 24 tiếng trước khi thuê bao hiện tại hết hạn sử dụng.

Bên cạnh đó, LOVOO còn hỗ trợ tính năng quản lý thuê bao và tắt chế độ tự động làm mới khi người dùng truy cập các cài đặt tài khoản sau khi mua ứng dụng. Tuy nhiên, người dùng không thể hủy thuê bao hiện tại trong suốt thời gian thuê bao có hiệu lực sử dụng.

2.6. Tích hợp radar

LOVOO được trang bị tính năng radar cực kỳ hữu ích, cho phép người dùng kiểm tra những người dùng khác xuất hiện trong khu vực lân cận thật đơn giản và thú vị. Sau khi chế độ radar Flirt được kích hoạt, LOVOO sẽ nhanh chóng xác định các đối tượng người dùng độc thân và sắp xếp các buổi gặp mặt giúp bạn.

2.7. Liên tục cập nhật và cải tiến

Một tính năng nổi bật của LOVOO là khả năng cập nhật liên tục và không ngừng cải tiến các tính năng sẵn có trong ứng dụng, sửa các lỗi, sự cố tồn tại trong các phiên bản trước đó. Mỗi bản cập nhật đều cung cấp nhiều cải tiến về mặt tốc độ, khả năng hoạt động của ứng dụng và sửa lỗi. Dĩ nhiên, các nhà phát hành luôn thông báo cho người dùng biết khi LOVOO có thêm các tính năng mới.

2.8. Tập hợp dữ liệu cá nhân

LOVOO tập hợp, xuất và sử dụng dữ liệu cá nhân với một mục đích duy nhất là cải thiện chất lượng dịch vụ và nắm bắt chuẩn xác hơn nhu cầu sử dụng và mối quan tâm của người dùng. Các thông tin cá nhân được sử dụng và lưu trữ và gửi qua email trực tiếp tới người dùng, dĩ nhiên, người dùng có quyền khóa các thông báo này nếu muốn.

3. Những ứng dụng hẹn hò tương tự LOVOO

Cũng là nơi gặp gỡ giao lưu của giới trẻ, mạng xã hội Kwai giúp bạn tương tác với cộng đồng qua các video thú vị, chia sẻ nhiều khoảnh khắc, bao quát nhiều lĩnh vực thể hiện muôn màu cuộc sống, ngoài ra Kwai còn mang đến cho bạn cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với những người mà mình hâm mộ.

OkCupid cũng là ứng dụng tương tự, hỗ trợ bạn trong việc hẹn hò, tìm người yêu và chia sẻ sở thích và đam mê với những người khác, đặc biệt OkCupid còn sử dụng chức năng thu hẹp phạm vi tìm kiếm khi bạn muốn tìm người nào đó và cung cấp thông tin cá nhân cụ thể của những người mà bạn quan tâm.

Tinder cũng là ứng dụng hẹn hò qua điện thoại, hỗ trợ kết nối người dùng Android với mạng xã hội Tinder, kết nối Tinder với Facebook để giúp bạn gặp gỡ trò chuyện với nhiều người bạn, tiến tới những mối quan hệ nghiệm túc.

Để mở rộng hơn nữa các mối quan hệ bạn bè thông qua trực tuyến, ứng dụng Badoo cũng là một hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn, với khả năng tìm kiếm bạn bè, những người độc thân xung quanh khu vực bạn sống, ngoài ra Badoo còn cho phép bạn đặt chế độ yêu thích với những người dùng khác và kiểm soát số lượng bạn bè được kết nối.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LOVOO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lovoo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bustr 5/5 Ứng dụng hẹn hò, tìm người yêu qua di động
  • Twoo 3/5 Ứng dụng hẹn hò kết hợp mạng xã hội
  • iDatesTìm người yêu trực tuyến
  • Casual Dating & Adult SinglesỨng dụng hẹn hò, tìm người yêu
  • Find Real LoveỨng dụng hẹn hò, tìm kiếm bạn đời
  • BeeTalkỨng dụng nhắn tin, gọi điện, kết bạn miễn phí
  • GagaTrò chuyện video, nhắn tin với bạn bè
  • HaneeỨng dụng trò chuyện tìm kiếm bạn bè
  • iSharingTheo dõi vị trí điện thoại, tìm bạn bè, trẻ em
  • whooThiết lập bộ lọc tìm kiếm bạn bè khu vực xung quanh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm