download Lowvel build 156

Lowvel

 build 156

Download Lowvel - Xóa và ghi đè dữ liệu

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/11/2017

Lowvel là ứng dụng xóa các thông tin, dữ liệu nhạy cảm an toàn khỏi các thiết bị lưu trữ bằng cách ghi đè toàn bộ dữ liệu, không cho phép khôi phục dữ liệu kể cả bằng các công cụ chuyên dụng. Lowvel nổi bật với ưu điểm dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.


Lowvel có giao diện tối giản, nhờ thế bạn không cần mất nhiều thời gian để làm quen với các tính năng và chức năng sẵn có của chương trình. Tất cả các tính năng đều được đơn giản hóa và cực kỳ cơ bản.

Eraser cũng là phần mềm xóa dữ liệu an toàn giúp bạn xóa vĩnh viễn những dữ liệu nhạy cảm khỏi ổ cứng bằng thuật toán ghi đè, bên cạnh đó Eraser còn giúp phục hồi lại nhanh chóng các file bị đè lên.


Lowvel
Download Lowvel - Phần mềm Xóa và ghi đè dữ liệu

Lowvel cho phép bạn chọn thiết bị lưu trữ thông tin nhạy cảm cần xóa, đồng thời hiển thị thông tin liên quan đến từng thiết bị bao gồm số model, dung lượng, kích thước, hệ thống tập tin và cung cấp các tùy chọn bắt đầu hay dừng quy trình xóa / ghi đè dữ liệu.

Trong quá trình kiểm thử, Lowvel cho thấy khả năng thực hiện tác vụ khá nhanh và chỉ để lại rất ít dữ liệu rác trên các nguồn tài nguyên hệ thống, hầu như không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính. Lowvel đặc biệt tiện dụng với những ai đang tìm kiếm một ứng dụng đơn giản cung cấp tính năng xóa dữ liệu an toàn khỏi thiết bị lưu trữ.

DP WIPE cũng là công cụ xóa dữ liệu an toàn được nhiều người áp dụng, cung cấp 6 phương pháp xoá file khác nhau, có khả năng xử lý nhiều file cùng một lúc, đặc biệt DP WIPE còn sử dụng các thuật toán bảo mật file tiên tiến và cách sử dụng đơn giản.

Các tính năng chính của Lowvel:

- Xóa thông tin cần bảo mật.

- Ghi đè dữ liệu.

- Giao diện tối giản.


Liên kết tải về - [764 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Lowvel - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lowvel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lowvel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SDelete 3/5 Xóa file, ghi đè dữ liệu trong file
  • Eraser 3/5 Xóa dữ liệu an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm