download Luận Kiếm Giang Hồ cho Android

Luận Kiếm Giang Hồ

 cho Android

Download Luận Kiếm Giang Hồ - Game thẻ tướng điều khiển một tay

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/06/2020

Luận Kiếm Giang Hồ là game online thuộc thể loại thẻ tướng mang đến cho người chơi nhiều đổi mới. Tham gia Luận Kiếm Giang Hồ, người chơi như hòa mình vào một thế giới kiếm hiệp rộng lớn, nơi bạn có thể thỏa sức tung hoành, thể hiện bản thân qua những màn tỉ thí võ nghệ mãn nhãn.


Tham khảo: Cách chơi Luận Kiếm Giang Hồ trên máy tính tại đây

Nếu chỉ nhìn qua chắc hẳn nhiều người chơi sẽ lầm tưởng Luận Kiếm Giang Hồ là một trong vô vàn những tựa game đánh theo lượt thuần túy khác. Nhưng chỉ khi tận tay trải nghiệm game bạn mới nhận ra ở trò chơi này có rất nhiều điểm khác biệt. Điểm đầu tiên dễ nhận thấy nhất đó là tạo hình nhân vật, dù được thiết kế theo phong cách Q-Style ngộ nghĩnh đáng yêu nhưng những nhân vật vẫn không mất đi thần thái riêng. Thêm vào đó là những đường nét trên khuôn mặt, cá tính lẫn chiêu thức của mỗi nhân vật được thể hiện theo hình tượng trên phim ảnh.

luan kiem giang ho

 

Download Luận Kiếm Giang Hồ - Game thẻ tướng điều khiển một tay

Người chơi tham gia Luận Kiếm Giang Hồ được lựa chọn 1 trong 2 giới tính bao gồm nam và nữ. Tại đây bạn sẽ gặp lại các anh hùng kiếm hiệp nổi tiếng Trung Hoa như Lệnh Hồ Xung, Quách Tương, Hoàng Dung, Đông Tà, Tây Độc, Dương Quá... Đây đều là những nhân vật chắc hẳn nhiều người chơi đã từng ít nhất một lần nghe hoặc xem trên phim ảnh, tiểu thuyết kiếm hiệp. Bạn sẽ cùng họ vượt qua những chương truyện, ải thử thách và chiêu mộ để tập hợp thành một đội hình chiến thuật thật nhiều hiệp khách thi đấu và thì thi triển tài năng.

Điểm đặc biệt nữa ở Luận Kiếm Giang Hồ mà chắc hẳn hầu hết người chơi đều yêu thích đó là game được thiết kế theo cơ chế chiến đấu bằng một tay. Điều này cho phép bạn điều khiển thuận tiên và linh hoạt hơn trong việc di chuyển, tránh né kỹ năng đối thủ hay tấn công kẻ địch. Đơn giản chỉ bằng việc chạm hay vuốt trên màn hình thiết bị của mình.

luan kiem giang ho 2

 

Download Luận Kiếm Giang Hồ - Game thẻ tướng điều khiển một tay

 

So với các game thẻ tướng truyền thống khác, Luận Kiếm Giang Hồ còn thể hiện sự cách tân đổi mới ở phương thức chiến đấu. Cụ thể trò chơi không sử dụng cách đánh theo lượt mà cho phép game thủ được tự do thay đổi Hiệp khách xông trận trong mỗi ải thử thách, phó bản hay bất cứ hoạt động nào. Có tối đa 4 nhân vật trong một trận đầu, đồng thời một nhân vật mạnh nhất có thể chiến đấu từ đầu tới cuối như một game nhập vai hành động thực thụ. Hoặc người chơi cũng có thể thay đổi nhân vật bất kỳ trong 4 người ở bất cứ thời điểm nào.

Ngoài thưởng thức trên mobile, game thủ cũng có thể chơi Luận Kiếm Giang Hồ trên máy tính. Hiểu rõ cách chơi Luận Kiếm Giang Hồ trên máy tính sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng đặc biệt với khung màn hình rộng cùng cơ chế điều khiển bằng chuột và bàn phím.

Song hành cùng sự kiện ra mắt rất nhiều các loại code Luận Kiếm Giang Hồ được phát miễn phí cho game thủ. Có thể nói việc phát hành code Luận Kiếm Giang Hồ chính là lời tri ân mà nhà phát hành game muốn gửi tới người chơi của mình, đây là nguồn động lực để họ vươn tới những đỉnh cao trong game.

Ngoài Luận Kiếm Giang Hồ, nếu yêu thích thể loại game thể thao thì 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá sẽ là lựa chọn khá hấp dẫn để bạn trải nghiệm, 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá sẽ đưa bạn đến những trận đấu đỉnh cao, thể hiện tài cầm quân của mình qua việc chuyển nhượng cầu thủ, xây dựng chiến thuật để so tài trong những giải đấu hàng đầu.

Xem thêm:  Luận Kiếm Giang Hồ - Game võ hiệp chơi bằng một tay chính thức ra mắt ngày 20/03

Hiện tại Game đã lùi thời gian phát hành, các bạn chú ý theo dõi để cập nhật game trên thiết bị của mình nhé.


Liên kết tải về - [MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Luận Kiếm Giang Hồ trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Luận Kiếm Giang Hồ là tựa game 3D cực kỳ thú vị với đồ họa phong cách cute kết hợp lối chơi cực kỳ nhắng nhít. Bỏ qua cách chơi Luận Kiếm Giang Hồ trên máy tính bằng giả lập android BlueStacks bạn sẽ bỏ lỡ mất một tựa game cực kỳ hay của năm 2018 rồi.
  • Code Luận Kiếm Giang Hồ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Luận Kiếm Giang Hồ là một sản phẩm game sắp sửa trình làng game Việt ở thời điểm cuối tháng 3 này. Dưới đây là hướng dẫn nhận và nhập code Luận Kiếm Giang Hồ. Game thuộc thể loại game chiến thuật đánh đội hình thông qua thẻ tướng đặc sắc.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách nạp thẻ Thành Chiến Mobile
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nạp thẻ Thành Chiến Mobile lần đầu người chơi có thể nhận được rất nhiều ưu đãi, nhận trang bị tướng hoặc tiền vàng để nâng cấp thành trì, thuận tiện cho việc trải nghiệm. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nạp thẻ Thành Chiến Mobile an toàn nhất.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về máy. Chi tiết các bước tải, cài cờ tướng trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Code Chiến Tướng 3Q
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chiến Tướng 3Q là một sản phẩm game Tam Quốc của SohaGame chính thức ra mắt ngày 25/10, tựa game được phát hành trên các nền tảng Android, iOS. Bạn có thể sở hữu những Code Chiến Tướng 3Q giá trị từ ban quản trị thông qua tham gia sự kiện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luận Kiếm Giang Hồ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luận kiếm giang hồ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luận Kiếm Giang Hồ cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm