download Luật bảo hiểm xã hội File PDF

Luật bảo hiểm xã hội

 File PDF

Download Luật bảo hiểm xã hội - Nghị định 100/2012/NĐ-CP hướng dẫn Luật bảo hiểm xã hội về bảo hiểm thất nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/09/2019

Bài viết này sẽ thông tin đầy đủ, chính xác Nghị định 100/2012/NĐ-CP hướng dẫn Luật bảo hiểm xã hội về bảo hiểm thất nghiệp, các bạn có thể tham khảo để có thêm những thông tin hữu ích cho mình.


Luật bảo hiểm xã hội là bộ luật ban hành những quy định về chế độ, về chính sách bảo hiểm xã hội, quy định chế độ thai sản, quy định quyền và trách nhiệm của người lao động, quy định chế độ tổ chức, các cá nhân...Luật bảo hiểm xã hội của Việt Nam thường xuyên có nhiều sửa đổi để phù hợp đảm bảo quyền lợi trách nhiệm và chế độ của người lao động. 

Nếu người lao động có tham gia đóng bảo hiểm thất nghiệp, người lao động sẽ được hưởng một số quyền lợi, chế độ bảo hiểm nhất định, trong đó, Nghị định 100/2012/NĐ-CP hướng dẫn Luật bảo hiểm xã hội về bảo hiểm thất nghiệp sẽ giúp bạn hiểu thêm về những điều khoản quan trọng quy định bảo hiểm thất nghiệp, các bạn có thể tham khảo để đảm bảo được những quyền lợi khi tham gia đóng bảo hiểm này.

Ngành Bảo hiểm Việt Nam cũng đang bước vào thời kỳ số hóa và ứng dụng VssID là một trong những dẫn chứng cho điều đó, đây là ứng dụng bảo hiểm xã hội số, quản lý hồ sơ bảo hiểm của mỗi người dân chỉ trong một ứng dụng duy nhất, chỉ cần download VssID và cài đặt trên thiết bị di động, bạn có thể tra cứu tất cả những thông tin mình cần.


Luật bảo hiểm xã hội
Download Luật bảo hiểm xã hội - Tải Nghị định 100/2012/NĐ-CP hướng dẫn Luật bảo hiểm xã hội về bảo hiểm thất nghiệp

Luật bảo hiểm xã hội có nhiều nội dung sửa đổi mới như mở rộng các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội, về chế độ thai sản cho nam, bổ sung thêm nhiều quy định về quyền lợi của người lao động như lao động nam khi tham gia bảo hiểm xã hội vợ sinh con sẽ được nghỉ hưởng chế độ như được nghỉ 5 ngày làm việc đối với trường hợp sinh thường, còn đối với trường hợp phẫu tuật sẽ được nghỉ 7 ngày...Nội dung về luật bảo hiểm với những nội dung thông tin đã được Tải Miễn Phí cập nhật chi tiết bạn đọc cùng tham khảo và theo dõi để có những hiểu biết sâu sắc về những vấn đề này nhé. Những quy định mới về luật bảo hiểm cũng sẽ được ứng dụng VssID cập nhật đến người tham gia bảo hiểm.

Nghị định 100/2012/NĐ-CP hướng dẫn Luật bảo hiểm xã hội về bảo hiểm thất nghiệp sẽ giúp bạn nắm bắt được một số thông tin quan trọng liên quan đến chế độ bảo hiểm thất nghiệp, đó là những thông tin hữu ích đối với những ai đang làm việc trong ngành bảo hiểm và những cá nhân có tham gia đóng bảo hiểm thất nghiệp.

Nghị định 100/2012/NĐ-CP hướng dẫn Luật bảo hiểm xã hội về bảo hiểm thất nghiệp sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể từng trường hợp được hưởng bảo hiểm xã hội, bạn có thể tham khảo, qua đó, có được những kiến thức cơ bản liên quan chế độ bảo hiểm hiện nay. 

Bên cạnh đó nếu các bạn có nhu cầu tham khảo các văn bản pháp luật thì có thể cập nhật thêm nội dung bộ luật dược mới nhất năm 2017, nhất là với những ai học dược, làm việc trong lĩnh vực này thì việc tham khảo là rất hữu ích, nội dung luật dược đề cập đến các chính sách của nhà nước về phát triển ngành dược, việc hành nghề dược, quản lý chứng chỉ hành nghề, quyền và nghĩa vụ của các cá nhân, cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dược...
 



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật bảo hiểm xã hội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật bảo hiểm xã hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật bảo hiểm xã hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật bảo hiểm xã hội File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm