download Luật các tổ chức tín dụng 2010

Luật các tổ chức tín dụng

 2010

Download Luật các tổ chức tín dụng - Luật hoạt động tín dụng

Thu Hà  cập nhật: 09/12/2022

Luật các tổ chức tín dụng quy định cụ thể việc thành lập, tổ chức, hoạt động, kiểm soát, giải thể các tổ chức tín dụng, quản lý toàn bộ việc thành lập, tổ chức, hoạt động của chinh nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện của tổ chức tín dụng nước ngoài,...


Đối tượng áp dụng Luật các tổ chức tín dụng là các tổ chức tín dụng, các chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện của tổ chức tín dụng nước ngoài, các tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng, các tổ chức, cá nhân có liên quan đến việc thành lập tổ chức, hoạt động, giải thể tổ chức tín dụng,...

Bên cạnh đó với các hoạt động kế toán thì luật kế toán đã quy định rất cụ thể về công tác kế toán, bộ máy kế toán và hoạt động của nghề nghiệp kế toán, đối với những ai đang làm kế toán thì việc tìm hiểu luật kế toán là rất cần thiết để làm việc tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật.


Luật các tổ chức tín dụng
Download Luật các tổ chức tín dụng - Phần mềm Luật hoạt động tín dụng

Luật các tổ chức tín dụng quy định rõ về việc áp dụng Luật của các tổ chức tín dụng, điều ước quốc tế, tập quán thương mại quốc tế và các luật có liên quan, hình thức tổ chức của tổ chức tín dụng, quyền từ chủ hoạt động, quyền hoạt động ngân hàng, quy định về hợp tác và cạnh tranh trong hoạt động ngân hàng.

Luật các tổ chức tín dụng được xây dựng chặt chẽ đảm bảo tính thống nhất và đầy đủ trong việc thực hiện giúp đảm bảo trật tự xã hội. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Luật thuế thu nhập để biết được một số quy định về thuế thu nhập cá nhân, đối tượng chịu thuế... Luật thuế thu nhập có đối tượng áp dụng là các cá nhân thuộc diện chịu thuế, vì vậy, các bạn có thể tìm hiểu để đảm bảo được quyền lợi cho mình.


 


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật các tổ chức tín dụng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật các tổ chức tín dụng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật các tổ chức tín dụng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật các tổ chức tín dụng 2010


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm