download Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2013 File DOC

Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2013

 File DOC

Download Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2013 - Quy định về hoạt động giáo dục quốc phòng an ninh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/02/2020

Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2013 quy định cụ thể về nguyên tắc, chính sách, nội dung cơ bản, các hình thức giáo dục quốc phòng, an ninh, bên cạnh đó, Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2013 cũng quy định cụ thể về quyền và trách nhiệm của công dân về giáo dục quốc phòng và an ninh.


Luật giáo dục quốc phòng an ninh căn cứ dựa trên Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam được sửa đổi và bổ sung thường xuyên . Nội dung luật giáo dục quốc phòng an ninh quy định rõ ràng về đối tượng áp dụng Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2013 là các cơ quan, tổ chức, công dân Việt Nam, tổ chức, cá nhân nước ngoài đang cư trú và hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam,... Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2013 đảm bảo được tính chặt chẽ về mặt nội dung, giúp cho việc thực thi được thống nhất hơn.

Hệ thống kiến thức về quốc phòng an ninh là hệ thống về quan điểm của Đảng cộng sản, về chính sách pháp luật của nhà nước, về quốc phòng an ninh, về truyền thống dựng nước, giữ nước của dân tộc. Mục đích của việc đưa giáo dục quốc phòng an ninh vào chương trình giảng dạy là để giáo dục về những kiến thức về quốc phòng an ninh, để phát huy tinh thần yêu nước, về truyền thống dựng nước, xây dựng lòng tự hào, tự tôn dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm và tinh thần tự giác trong việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục quốc phòng an ninh. Luật giáo dục quốc phòng an ninh được áp dụng ở nhiều bậc học từ tiểu học đến trung học cơ sở, trung học phổ thông và cả đào tạo trung cấp, cao đẳng, đại học. 

Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2013 quy định cụ thể về mục tiêu giáo dục quốc phòng và an ninh, nguyên tắc giáo dục quốc phòng và an ninh, chính sách của Nhà nước về giáo dục quốc phòng và an ninh, quyền và trách nhiệm của công dân về giáo dục quốc phòng và an ninh, các hành vi bị nghiêm cấm, giáo dục quốc phòng, an ninh trong nhà trường,...


Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2013
Download Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2013 - Phần mềm Quy định về hoạt động giáo dục quốc phòng an ninh

 

Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2013 được xây dựng đầy đủ, chặt chẽ, các đối tượng có trách nhiệm thực hiện toàn bộ những nội dung có trong Luật. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm Luật giáo dục nghề nghiệp số 74/2014/QH13 để nắm bắt được một số quy định mới nhất về giáo dục nghề nghiệp hiện nay. Luật giáo dục nghề nghiệp số 74/2014/QH13 quy định cụ thể về hệ thống giáo dục nghề nghiệp, tổ chức hoạt động giáo dục nghề nghiệp, các cá nhân, tổ chức tham gia giáo dục nghề nghiệp.



Liên kết tải về - [146 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2013 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2013 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2013 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2013 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm