download Luật giáo dục sửa đổi Phiên bản doc

Luật giáo dục sửa đổi

 Phiên bản doc

Download Luật giáo dục sửa đổi - Luật giáo dục sửa đổi mới nhất 2017

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/02/2018

Luật giáo dục sửa đổi mới nhất mà taimienphi cung cấp gồm các cập nhật sửa đổi các điều khoản đảm bảo tính hiện đại, ổn định, thực tiễn, hợp lý đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Giáo dục là lĩnh vực quan trọng quyết định trình độ dân trí cũng như sự phát triển của một quốc gia, do vậy mà luật giáo dục hiện đại, phù hợp sẽ góp phần đưa nền giáo dục lên một tầm cao mới.


Việc sửa đổi các bộ luật, trong đó có luật giáo dục là việc làm thường xuyên của các quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, nhằm theo kịp với những thay đổi của nền giáo dục và các lĩnh vực khác trong cuộc sống. Luật giáo dục sửa đổi do quốc hội ban hành, có hiệu lực từ ngày 01/07/2010, áp dụng cho tất cả các cơ sở giáo dục tại Việt Nam.

Những sửa đổi chính trong luật giáo dục bao gồm: sửa đổi về chương trình giáo dục, sửa đổi về phổ cập giáo dục mầm non, sửa đổi chế độ chính sách đầu tư cho giáo dục, sửa đổi các quy định về chất lượng chương trình giáo dục phổ thông và sách giáo khoa, sửa đổi về giáo dục học nghề, sửa đổi về chương trình đào tạo trình độ tiến sĩ, đào tạo trình độ kỹ năng thực hành, sửa đổi giáo trình giáo dục Đại học và cuối cùng là các thay đổi về việc đào tạo các trình độ như đại học, cao đẳng, thạc sĩ, tiến sĩ.

Giáo dục Việt Nam hiện còn rất nhiều vấn đề chưa phù hợp, chưa thực sự có những bước đột phá để phát huy hết năng lực của học sinh, do vậy mà việc đổi mới luật giáo dục sẽ còn tiếp tục diễn ra trong nhiều năm tới. Học sinh Việt Nam rất thông minh nhưng còn thiếu kỹ năng thực hành, kỹ năng thực tế, điều này gần đây đã được chú ý hơn, Luật giáo dục sẽ bám sát với tình hình đào tạo thực tế để có những thay đổi cho phù hợp.

Luật giáo dục sửa đổi số 44/2009/QH12 giúp sửa đổi một số điều của Luật giáo dục số 38/2005/QH11 được Quốc hội ban hành ngày 25 tháng 11 năm 2009, các bạn có thể theo dõi để nắm bắt được một số nội dung sửa đổi cụ thể nhằm thực hiện các hoạt động giáo dục theo đúng quy định của pháp luật.

Luật giáo dục sửa đổi mới nhất 2017 đã ban hành nhiều điều luật giáo dục, quá trình điều chỉnh luật giáo dục sẽ được tiến hành trên cơ sở rà soát tất cả các điều luật giúp cho việc phân loại các nội dung trong các điều được hợp lý hơn, đề xuất các nội dung cần phải sửa đổi, bổ sung sao cho phù hợp nhất, đảm bảo tính tổng thể các điêu luật sau khi sửa đổi và bổ sung. 

Để đảm bảo cho hoạt động giáo dục được phát triển thống nhất, toàn diện hơn, Luật giáo dục sửa đổi đã được ra đời để bổ sung những thiếu sót của Luật cũ. Luật giáo dục sửa đổi được đánh giá là khá đầy đủ, đảm bảo được tính hiện đại, ổn định, có khả năng thực hiện, phù hợp với thực tiễn và yêu cầu hội nhập quốc tế. Luật giáo dục sửa đổi là Luật giáo dục mới nhất chính thức có hiệu lực từ 01/07/2010.


Luật giáo dục sửa đổi
Download Luật giáo dục sửa đổi

 

Luật giáo dục sửa đổi ghi rõ những điều khoản sửa đổi, bổ sung và nội dung sửa đổi, bổ sung cụ thể. Theo đó, Luật giáo dục sửa đổi sẽ chính thức có giá trị áp dụng thay vì Luật giáo dục được ban hành trước đó, vì vậy, các bạn cần biết được những nội dung thay đổi của Luật nhằm thực hiện Luật đúng đắn, thống nhất, hiệu quả.

Luật giáo dục trong quá trình sử dụng phải đảm bảo tính thiết thực, khả năng thực thi mang tới hiệu quả thiết thực trong công tác giáo dục, có tác động hiệu quả tới các vấn đề của đời sống xã ội, tùy thuộc vào mức độ điều chỉnh sẽ có những văn bản luật được thông qua sao cho phù hợp nhất, đảm bảo tính tổng thể của các điều luật sau khi sửa đổi, bổ sung. 

Luật giáo dục sửa đổi sẽ là một trong những bước đệm giúp giáo dục có được cơ hội phát triển mới, vì vậy, những đối tượng áp dụng Luật giáo dục sẽ phải tuân thủ theo toàn bộ các yêu cầu của Luật. Ngoài ra, Luật giáo dục nghề nghề số 74/2014/QH13 cũng là một tài liệu Luật quan trọng mà các bạn cần phải quan tâm để hoàn thiện những nội dung kiến thức về Luật giáo dục. Luật giáo dục nghề nghề số 74/2014/QH13 quy định về hệ thống giáo dục nghề nghiệp, về tổ chức, hoạt động của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp hiện nay.



Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật giáo dục sửa đổi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật giáo dục sửa đổi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật giáo dục sửa đổi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật giáo dục sửa đổi Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm