download Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phiên bản doc

Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

 Phiên bản doc

Download Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Bộ luật số 75/2015/QH13

Thu Hà  cập nhật: 13/11/2017

Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quy định về quyền, trách nhiệm của các tổ chức đang hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, quan hệ giữa Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với Nhà nước, Nhân dân và các tổ chức khác.


Hiện nay, bộ Luật của nước Việt Nam đã dần hoàn thiện để phù hợp với sự phát triển mới của đất nước, trong đó, Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cũng được xây dựng một cách chặt chẽ nhằm đảm bảo cho việc thực hiện của các đối tượng áp dụng được đầy đủ, hoàn thiện hơn. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là một tổ chức chính trị đặc biệt quan trọng, vì vậy, với Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đối tượng có liên quan sẽ điều chỉnh hành vi của mình sao cho đúng đắn nhất.


Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Download Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Phần mềm Bộ luật số 75/2015/QH13

Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quy định cụ thể về quyền và trách nhiệm của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nguyên tắc tổ chức và hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, quan hệ của MTTQ với các tổ chức khác, các nguyên tắc tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, phương thức tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc,...

Toàn bộ nội dung luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam bao gồm 8 chương với 41 điều khoản. Đưa ra các quy định về tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, về việc đại diện và bảo vệ quyền lợi của nhân dân. Bên cạnh đó là các quy định về công tác tham gia xây dựng nhà nước, giám sát hoạt động của nhà nước và các hoạt động phản biện xã hội.

Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam còn quy định rất rõ mối quan hệ giữa mặt trận tổ quốc Việt Nam với nhà nước, nhân dân và các tổ chức, cũng như điều kiện bảo đảm hoạt động mặt trận tổ quốc Việt Nam. Các bạn có thể lưu lại nội dung bộ luật này để tham khảo và nghiên cứu chi tiết hơn các nội dung quan trọng cần tìm hiểu được dễ dàng và thuận tiện nhất.

Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là văn bản Luật được xây dựng chặt chẽ nhằm đảm bảo thống nhất cho việc thực hiện. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể tham khảo thêm Luật công đoàn để biết được một số quy định mới nhất về việc thành lập công đoàn, hoạt động công đoàn và quản lý hoạt động công đoàn hiện nay. Luật công đoàn nêu rõ quyền lợi và nghĩa vụ của các tổ chức công đoàn tại các doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động.



Liên kết tải về - [104 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật mặt trận tổ quốc việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm