download Luật thuế thu nhập cá nhân sửa đổi 2012 File DOC

Luật thuế thu nhập cá nhân sửa đổi 2012

 File DOC

Download Luật thuế thu nhập cá nhân sửa đổi 2012 - Điểm mới luật thuế TNCN

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2017

Nhằm hoàn thiện các quy định về thuế thu nhập cá nhân, Quốc hội XIII đã ban hành Luật thuế thu nhập cá nhân sửa đổi 2012 để ghi rõ các nội dung Luật bổ sung, thay đổi, giúp việc thực hiện nộp và thu thuế được thống nhất hơn.


Thuế thu nhập cá nhân là thuế được thu dựa trên thu nhập chính của từng cá nhân, trong đó, Luật thuế thu nhập cá nhân nêu rõ các trường hợp chịu thuế và không chịu thuế cụ thể, chi tiết, ngoài ra, Luật thuế thu nhập cá nhân sửa đổi 2012 còn bổ sung và sửa đổi một số điều của Luật thuế thu nhập cá nhân.

Người lao động có thể tìm hiểu thêm về luật lao động để nắm bắt được các quy định của pháp luật về quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động, việc hiểu rõ về luật lao động sẽ giúp các bạn chủ động trong việc bảo vệ các quyền lợi hợp pháp của mình.


Luật thuế thu nhập cá nhân sửa đổi 2012
Download Luật thuế thu nhập cá nhân sửa đổi 2012

 

Luật thuế thu nhập cá nhân sửa đổi 2012 chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 7 năm 2013, qua đó, các điều khoản được thay đổi, bổ sung sẽ có hiệu lực thi hành thay thế cho những điều khoản, nội dung này được ban hành trước đó, các bạn cần chú ý để tránh những sai phạm về thuế.

Luật thuế thu nhập cá nhân sửa đổi 2012 giúp hoàn thiện quy định thuế thu nhập cá nhân. Luật thuế thu nhập cá nhân sẽ quy định cụ thể những đối tượng cần nộp thuế, các khoản chịu thuế mà người lao động phải nộp,... Các công dân sẽ căn cứ vào những nội dung của Luật thuế thu nhập cá nhân để thực hiện đúng nghĩa vụ nộp thuế cá nhân theo pháp luật hiện nay.



Liên kết tải về - [32 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật thuế thu nhập cá nhân sửa đổi 2012 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật thuế thu nhập cá nhân sửa đổi 2012 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật thuế thu nhập cá nhân sửa đổi 2012 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật thuế thu nhập cá nhân sửa đổi 2012 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm