download Luật thuế thu nhập doanh nghiệp File DOC

Luật thuế thu nhập doanh nghiệp

 File DOC

Download Luật thuế thu nhập doanh nghiệp - Luật số 32 sửa đổi bổ sung thuế TNDN

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/11/2017

Luật thuế thu nhập doanh nghiệp số 32/2013/QH13 là Luật Quốc hội ban hành nhằm sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp số 14/2008/QH12, các bạn cần lưu ý để thực hiện các nội dung một cách đầy đủ, chính xác nhất.


Luật thuế thu nhập doanh nghiệp quy định cụ thể về người nộp thuế, thu nhập chịu thuế, các thu nhập chịu miễn thuế, căn cứ tính thuế, các phương pháp tính thuế và ưu đãi thu nhập doanh nghiệp, trong đó, Luật thuế thu nhập doanh nghiệp số 32/2013/QH13 đã có thêm một số bổ sung, sửa đổi nhằm giúp cho bộ Luật được hoàn thiện một cách đầy đủ nhất.

Với các đơn vị doanh nghiệp thì việc cập nhật thêm các văn bản pháp luật về luật doanh nghiệp cũng rất cần thiết, toàn bộ nội dung luật doanh nghiệp do Nhà nước ban hành được cập nhật và đăng tải dưới đây rất đầy đủ, các bạn có thể lưu lại để tham khảo và bổ sung thêm cho mình những kiến thức về pháp luật hữu ích.


Luật thuế thu nhập doanh nghiệp
Download Luật thuế thu nhập doanh nghiệp - Luật số 32 sửa đổi bổ sung thuế TNDN

 

Luật thuế thu nhập doanh nghiệp số 32/2013/QH13 sửa đổi sẽ có giá trị thực hiện chính thức, thay cho Luật thuế thu nhập doanh nghiệp số 14/2008/QH12, vì vậy, các bạn cần phải nắm bắt được toàn bộ những nội dung sửa đổi để giúp cho quá trình thực hiện thuế thu nhập cá nhân được đầy đủ, hoàn thiện, thống nhất hơn.

Luật thuế thu nhập doanh nghiệp số 32/2013/QH13 được đánh giá là đầy đủ và có tính chất thực thi cao, bám sát được với tình hình thực tế chung của các doanh nghiệp hiện nay. Luật thuế thu nhập doanh nghiệp số 32/2013/QH13 là Luật thuế thu nhập doanh nghiệp chính thức được áp dụng từ năm 2013 và vẫn nguyên giá trị thực thi, luật thuế thu nhập doanh nghiệp đưa ra những quy định cụ thể về người nộp thuế, thu nhập chịu thuế, thu nhập được miễn thuế, ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp,...



Liên kết tải về - [278 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật thuế thu nhập doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật thuế thu nhập doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật thuế thu nhập doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật thuế thu nhập doanh nghiệp File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm