download Lục Mạch Thần Kiếm 3D cho Android

Lục Mạch Thần Kiếm 3D

 cho Android

Download Lục Mạch Thần Kiếm 3D - Game kiếm hiệp nhập vai Thiên Long Bát Bộ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/10/2022

Lục Mạch Thần Kiếm 3D là tựa game nhập vai trực tuyến được chuyển thể từ tác phẩm Thiên Long Bát bộ nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Game Lục Mạch Thần Kiếm 3D được thiết kế với đồ họa vô cùng đẹp mắt, mở ra một thế giới kiếm hiệp sống động và hấp dẫn không thua kém gì những bộ phim bom tấn.


 

A. Giới thiệu Game Lục Mạch Thần Kiếm 3D

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến ở Lục Mạch Thần Kiếm 3D cho Android đó là tựa game được thiết kế trên nền đồ họa 3D sắc nét. Những pha võ thuật được xây dựng vô cùng chân thực thông qua hiệu ứng của các combo kỹ năng. Nếu yêu thích thể loại kiếm hiệp thì tựa game này phần nào đáp ứng được kỳ vọng của người chơi. Trong game, bạn sẽ được nhập vai vào các nhân vật giang hồ quen thuộc như Đoàn Dự, Tiêu Phong, Hư Trúc, A Châu... Diễn biến của game cũng bám sát cốt truyện để tạo nên sự liền mạch, dễ hiểu cho người chơi.

luc mach than kiem 3d

Download Lục Mạch Thần Kiếm 3D - Game võ hiệp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Lục Mạch Thần Kiếm 3D cho iPhone mang tới cho bạn 4 môn phái khác nhau bao gồm: Đại Lý, Tiêu Dao, Thiên Vương và Thiên Sơn. Hệ thống khinh công có thể tương tác với tất cả các thành trì trong game. Người chơi sẽ phải lựa chọn để gia nhập một môn phái để rèn luyện võ công chiếm được Tiêu Dao Đồ và bí kíp Lục Mạch Thần Kiếm. Có được những thứ này trong tay, bạn sẽ trở thành một cao thủ trong chốn giang hồ.

tai game luc mach than kiem 3d

Tải Lục Mạch Thần Kiếm 3D - Game kiếm hiệp nhập vai Thiên Long Bát Bộ

Thế giới võ hiệp trong Lục Mạch Thần Kiếm 3D khá đa dạng và đồ sộ với đầy đủ các hoạt động PvP hấp dẫn để người chơi trải nghiệm. Hơn nữa, trò chơi còn tạo ra hệ thống tương tác phong phú để game thủ phải dành ra hàng giờ mỗi ngày để giao lưu với những người chơi khác. Chưa kể đến hệ thống thời trang, thú cưỡi, thú nuôi cũng phong phú không kém. Tất cả đều được thiết kế lộng lẫy bỏ xa các tựa game ăn theo.

 

Code game Lục Mạch Thần Kiếm 3D

Tham gia sự kiện và nhập Code Lục Mạch Thần Kiếm 3D tại đây.

 

Game hay khác

Battlejack là tựa game nhập vai kết hợp đấu thẻ bài độc đáo, hứa hẹn mang đến cho game thủ một lối chơi vừa sáng tạo vừa cổ điển đầy hấp dẫn, người chơi Battlejack sẽ thu thập hàng trăm anh hùng huyền thoại, nâng cấp sức mạnh và bước vào cuộc chiến thẻ bài với độ khó tăng dần theo thời gian.

Kiếm Đãng Giang Hồ cũng là tựa game kiếm hiệp nhập vai nhưng được kết hợp thêm yếu tố tiên hiệp mang tới cho người chơi những trải nghiệm đặc sắc, trong Kiếm Đãng Giang Hồ game thủ có thể thi triển với nhiều chiêu thức khác nhau phong phú và hết sức đẹp mắt.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lục Mạch Thần Kiếm 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lục mạch thần kiếm 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lục Mạch Thần Kiếm 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm