download Lucky Beauty Mới nhất

Lucky Beauty

 Mới nhất

Download Lucky Beauty - Quản lý hoạt động của các thẩm mỹ viện, tiệm tóc

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/12/2018

Lucky Beauty là một trong số những phần mềm quản lý làm đẹp chủ yếu dành cho các thẩm mỹ viện, các spa hat các phòng tập Gym, yoga... Lucky Beauty hỗ trợ quản ý chặt chẽ cũng như những chính sách và chức năng quản lý thông minh giúp bạn quản lý công việc thích hợp nhất. Lucky Beauty làm giảm bớt chi phí cũng như thời gian quản lý, giúp điều hành công việc hài hòa và đem lại kết quả cao nhất.


Lucky Beauty có rất nhiều những tính năng hữu ích cho việc quản lý như, quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý thẻ khách hàng, quản lý khuyến mại, quảng cáo, quản lý nhân sự, quản lý công việc, nhắc nhở việc cũng như thiết lập được lịch hẹn với khách hàng đơn giản và nhanh chóng. Cùng với đó những vấn đề về quản lý tài chính, những vấn đề thu chi, báo cáo sổ quỹ, các chi phí cũng như báo cáo công nợ đều được cụ thể hóa trong phần mềm.

NANO Spa cũng là phần mềm quản lý dành cho các Spa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, giúp quản lý khách hàng và các dịch vụ khách hàng tại Spa, đặc biệt NANO Spa còn tự động gửi các tin nhắn đến khách hàng về lịch đến Spa, các chương trình khuyến mãi của các Spa.

lucky beauty

Việc quản lý các đơn hàng với nhà cung cấp cũng như quá trình nhập và xuất kho, quản lý hàng hóa trả lại, quản lý bán hàng và thu nhân, những tính năng này giống với phần mềm quản lý phòng tập GYM Master, và được đánh giá rất cao khi sử dụng, giúp việc quản lý hàng hóa, tồn kho, kiểm kê hàng hóa hiệu quả nhất bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý phòng tập GYM Master qua đó có thể đưa ra những phương hướng để hoạt động kinh doanh ngày càng tốt hơn.

Đối với Lucky Beauty cũng như những phần mềm khác đều quản lý về định mức, công đoạn cũng như những báo cáo tổng hợp và thống kê cụ thể lỗ, lãi, quản lý tiện ích của hệ thống. Đặc biệt Lucky Beauty còn phân nguyền truy cập cũng như trách nhiệm của người dùng, qua đây người quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ những vấn đề diễ ra tại phòng tập hay các cửa hàng, viêc quản lý trở nên dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lucky Beauty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lucky beauty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lucky Beauty Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm