download Lucky Gara Mới nhất

Lucky Gara

 Mới nhất

Download Lucky Gara - Quản lý sửa chữa, mua bán ô tô tại Gara

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/11/2018

Lucky Gara là phần mềm quản lý gara ô tô dành cho các doanh nghiệp kinh doanh, phân phối trong lĩnh vực ô tô, xe máy giúp cho các đơn vị điều hành và theo dõi tất cả các dịch vụ và công tác liên quan đến việc sửa chữa, bảo dưỡng, mua bán ô tô, xe máy. Bên cạnh đó, Lucky Gara còn hỗ trợ tài chính, công nợ, chăm sóc khách hàng, nhà cung cấp bảo hiểm với hệ thống phân quyền người dùng và bảo mật dữ liệu rất tốt.


Lucky Gara hiện được ứng dụng rộng rãi trong các Gara và Salo ô tô trên cả nước nhờ được xây dựng và áp dụng dựa theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng Gara ô tô của các hãng xe hàng đầu thế giới. Đây là phần mềm quản lý Gara ô tô mang tính quản trị cao, cách sử dụng đơn giản, bên cạnh đó là hệ thống báo cáo dễ hiểu, có thể tùy biến tính năng theo đúng nhu cầu của từng đơn vị, đồng thời quản lý dữ liệu tập trung, xuất báo cáo ra nhiều định dạng khác nhau.

So với phần mềm quản lý gara ô tô Newway thì Lucky Gara được đánh giá cao hơn về nhiều mặt, đặc biệt về tính phù hợp, tuy nhiên phần mềm quản lý gara ô tô Newway cũng là lựa chọn tốt cho các chức năng quản lý cơ bản, điều hành tốt mọi công tác tại các gara.

Lucky Gara hỗ trợ quản lý xe và ghi nhật ký bảo dưỡng sửa chữa xe, quản lý thông tin khách hàng, nhà cung cấp theo các tiêu chí cụ thể. Phần mềm cũng giúp quản lý danh mục dịch vụ, theo dõi công tác tiếp nhận xe vào xưởng, lập báo giá cho khách hàng, bảo hiểm, theo dõi tình trạng xe đang sửa. Công tác quản lý bán hàng, xuất kho và dịch vụ, nhập mua, nhập kho, điều chuyển kho, quản lý quỹ thu chi, quỹ và công nợ đều được tích hợp.

Lucky Gara cũng tạo ra các báo cáo phân tích tổng hợp và thống kê lãi lỗ hàng tháng, về công tác bán hàng, dịch vụ và mua hàng. Chế độ bảo mật dữ liệu và phân quyền người dùng cũng là một ưu điểm của Lucky Gara được khách hàng đáng giá cao. Ngoài ra còn nhiều tiện ích khác của công cụ quản lý này mà bạn có thể khám phá.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý gara ô tô AZ GARA với chức năng điều hành và theo dõi các Gara ô tô, xe máy về tất cả các mặt như dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo hiểm, tùy theo quy mô, tình hình thực tế tại doanh nghiệp mà lựa chọn phần mềm quản lý gara ô tô AZ GARA hay các phần mềm khác.



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lucky Gara được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lucky gara là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lucky Gara Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm