download Lumia Saga Cho Android

Lumia Saga

 Cho Android

Download Lumia Saga - Game nhập vai hành động cho điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/03/2022

Lumia Saga - Chiến Binh Ánh Sáng là tựa game di động MMORPG thế giới mở 3D đầu tiên với nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi vô cùng dễ thương, kết hợp với lối chơi sáng tạo đã tạo nên cơn sốt lớn tại Trung Quốc, Hàn Quốc và Đông Nam Á. Lumia Saga mang đến hệ thống class nhân vật đa dạng, khả năng tự tạo chiến binh, hệ thống lõi ma thuật, cũng kho thời trang đồ sộ chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn.


1. Giới thiệu Lumia Saga

Lumia Saga mang tới cho người chơi 8 lớp nhân vật, mỗi lớp sở hữu thuộc tính và và sức mạnh cụ thể riêng, cho phép bạn thay đổi lối chơi của mình một cách linh hoạt. Game đề cao tinh thần đoàn kết, vì vậy bạn sẽ cần tìm đồng đội để khám phá thế giới tươi đẹp Lumia và đánh bại những con boss cản đường.

lumia saga

Lumia Saga cho Android, iPhone - Game nhập vai hành động cho điện thoại 

Game nhập vai Lumia Saga đòi hỏi người chơi vạch ra các chiến lược khôn ngoan và tham gia đấu trường PvP thời gian thực. Gameplay mượt mà và trình điều khiển đơn giản sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm chơi game tốt nhất. Chế tạo các vật phẩm, vũ khí quyền năng theo thuộc tính mỗi anh hùng.

Nếu yêu thích thể loại kiếm hiệp thì Game Thiên Mệnh Trường An sẽ là trải nghiệm thú vị cho người chơi, lấy bối cảnh đại loạn ở thành Trường An thời nhà Đường của Trung Quốc, người chơi sẽ bị cuốn vào cuộc chiến chính tà phân tranh, đấu trường công thành vô cùng khốc liệt, ngoài ra Game Thiên Mệnh Trường An còn có đồ họa 3D đẹp mắt, nhiều hoạt động PK sôi động.

lumia saga

Lumia Saga - Game nhập vai chibi hấp dẫn cho iPhone

Lumia Saga là cuộc phiêu lưu dành cho tất cả mọi người. Ở đó game thủ có thể rủ bạn bè cùng chơi hoặc làm quen với những người chơi khác trên toàn thế giới để thành lập các đội quân đa năng. Đặc biệt các NPC trong game cũng có thể trở thành chiến hữu của bạn. Việc thể hiện những cảm xúc tích cực cũng mang lại những lợi ích bất ngờ trong cuộc chiến.

2. Game liên quan

Bạn tham khảo thêm Steam Prison, tựa game mang phong cách phiêu lưu kể câu chuyện về 2 người trong xã hội, Steam Prison mang đậm chất Anime Nhật Bản nhưng với tạo hình nhân vật và tên gọi khác lạ nhằm tạo ra trải nghiệm mới lạ.


Liên kết tải về - [96 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lumia Saga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lumia saga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lumia Saga Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm