download Luna Chronicles R cho Android

Luna Chronicles R

 cho Android

Download Luna Chronicles R - Game nhập vai JRPG phong cách Anime

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/07/2018

Luna Chronicles R là game mobile được phát triển theo lối chơi theo phong cách di chuyển màn hình ngang cùng lối đánh nối đánh theo lượt quen thuộc của dòng game JRPG. Người chơi download Luna Chronicles R sẽ được trải nghiệm một thế giới thần thoại nhiều màu sắc, cùng với đó là hệ thống nhân vật đa dạng cho phép bạn tạo các đội hình chiến đấu mạnh mẽ theo sở thích của riêng mình


Câu chuyện trong Luna Chronicles R được xây dựng với bối cảnh thế giới Fantasy có vô số những chủng tộc và sinh vật vốn chỉ xuất hiện trong truyền thuyết. Người chơi sẽ bước vào chuyến hành trình để tìm kiếm sự thật về mặt trăng hắc ám. Trò chơi cung cấp một hệ thống nhân vật đồ sộ để bạn có thể thu thập những chiến binh hùng mạnh và sắp xếp tạo thành một đội hình lý tưởng.

luna chronicles r

Download Luna Chronicles R cho điện thoại

Gameplay trong Luna Chronicles R được vận hành theo phong cách chiến đấu theo lượt màn hình ngang. Hầu hết các trận đánh tỏng game đều được thực hiện một cách tự động, người chơi chỉ cần sắp xếp và đưa ra những chiến thuật hợp lý để nhân vật gây ra sát thương lớn nhất và dành chiến thắng.

Giống những game JRPG khác, Luna Chronicles R bên cạnh việc mang đến cho người chơi chế độ PvE theo cốt truyện còn cho phép người game thủ tham gia vào các đấu trường thời gian thực để so tài cùng người chơi khác, cố gắng đạt thứ hạng thật cao và nhận về những phần thưởng giá trị.

luna chronicles r 2

Tải Luna Chronicles R cho máy tính bảng

Đồ họa cũng là điểm ấn tượng góp phần tạo nên thành công của Luna Chronicles R. Trò chơi được thiết kế với hình ảnh 3D đậm chất anime chi tiết và sinh động. các hiệu ứng trong game cũng được chăm chút một cách cẩn thận mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mãn nhãn.

Digi Đại Chiến cũng là tựa game mobile được xây dựng theo phong cách đánh theo lượt được nhiều game thủ yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới. Tham gia Digi Đại Chiến người chơi được điều khiển những con Digimon để tạo thành những tổ đội chiến đấu, điểm đặc biệt ở những con Digimon này là có khả năng tiến hóa theo ý muốn cũng như có thể du nhập hay sử dụng ngôn ngữ linh hoạt như con người.


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luna Chronicles R được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luna chronicles r là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luna Chronicles R cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm