download Luna Mobile cho Android

Luna Mobile

 cho Android

Download Luna Mobile - Game nhập vai cực sống động với lựa chọn nhân vật phong phú, dễ thương

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/09/2019

Luna Mobile - một sản phẩm game của IPocket Technology Limited phát triển - đáng được gamer săn đón. Trò chơi Luna Mobile mở ra một thế giới thần tiên như trong truyện tranh đầy màu sắc và cuốn hút ngay khi nhập cuộc.




Luna Mobile là game nhập trên di động lấy bối cảnh phương Tây nhưng hệ thống nhân vật và hình ảnh lại được thể hiện theo phong cách anime Nhật Bản khá thú vị. Trò chơi mở trên các nền tảng Android và iOS.

luna mobile

Tải Luna Mobile - game nhập vai cực sống động với lựa chọn nhân vật phong phú, dễ thương

Tựa game Liên Minh Bóng Tối cũng được Soha Game vừa ra mắt người chơi, Game thủ chơi Liên Minh Bóng Tối được chọn lựa những nhân vật với tạo hình bắt mắt kết hợp gameplay phiêu lưu đầy thú vị.

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Luna Mobile

- Lựa chọn loại hình nhân vật phong phú. Game Luna Mobile giới thiệu đến game thủ 3 nghề nghiệp cơ bản. Không những thế điểm đáng chú ý là về sau người chơi có thể tự do chuyển nghề, chọn hệ kỹ năng theo ý mình, sáng tạo chiến binh của riêng mình, khiêu chiến các ma vương và các chiến binh khác. Tạo hình nhân vật trong game vô cùng dễ thương và trang phục đẹp mắt.

- Muôn kiểu thời trang, emotion vui nhộn. Trải nghiệm thế giới game Luna Mobile gamer được tự do chọn lựa trang phục khi được bày bán rộng rãi trong shop đồ. Những bộ cánh đẹp mắt cùng nhiều tính năng bổ trợ thêm khiến ai nhìn cũng thấy thích thú. Bạn có thể chọn phong cách Lolita đáng yêu hoặc đeo tai thỏ nghịch ngợm, mỗi ngày một phong cách, ngoài ra còn có thể kết hợp thêm đôi cánh nhỏ tô điểm thêm cho vẻ ngoài thêm lung linh. Biểu tượng cảm xúc inagme cũng sinh động cho những dòng chat giàu cảm xúc.

- Kết bạn bốn phương, không lo FA. Trò chơi trực tuyến nhiều người chơi này có thể giúp bạn tìm được những người bạn tâm giao, sau có thể trở thành tri kỉ. Nhiều kênh tương tác, kết bạn làm quen trong Luna Mobile giúp bạn có nhiều bạn mới hơn. Hành trình mạo hiểm sẽ trọn vẹn hơn nếu có người ấy, một người cùng đồng hành với bạn chinh phục mọi thử thách.

luna mobile 2

Download game Luna Mobile để kết bạn và giao lưu bạn bè bốn phương

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Luna Mobile

 

- Hệ điều hành Android từ 4.2 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

 

Game Nông Trại Vui Vẻ cũng là một tựa game được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, Chơi Nông Trại Vui Vẻ ngoài việc phát triển mảnh vườn của mình, sản xuất nông sản, game thủ còn được thể hiện tài chém gió qua những kênh tương tác với nhiều người chơi khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luna Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luna mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luna Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Haven 3/5 Game phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
  • Arken 0/5 Game phiêu lưu trên nền đồ họa 8-bit
  • GrimvalorGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • MilMoGame hành động nhập vai cho máy tính
  • UnderMineGame nhập vai hành động
  • ChasmGame hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho máy tính
  • EvolandGame hành động nhập vai cực hot cho mobile
  • Simply Tea ModGame phiêu lưu phong cách Minecraft
  • Strange BrigadeGame phiêu lưu khám khá Ai Cập huyền bí
  • Guardian TalesGame phiêu lưu hành động vui nhộn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm