download Luno Cho Android

Luno

 Cho Android

Download Luno - Ứng dụng quản lý và giao dịch Bitcoin, Ethereum

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/05/2019

Dù bạn là người mới làm quen với tiền điện tử hay có kiến thức chuyên sâu, Luno là ứng dụng rất cần thiết để hỗ trợ trong việc mua bán cũng như tìm hiểu về Bitcoin và Ethereum, thông qua Luno, bạn có thể truy cập, gửi và nhận Bitcoin hoặc Ethereum của mình một cách an toàn và bảo mật, mọi lúc, mọi nơi.




Có mặt tại hơn 40 quốc gia, Luno là nhà cung cấp ví tiền điện tử được tin cậy rộng rãi với hơn 2 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Ứng dụng được yêu thích và download nhờ khả năng sử dụng dễ dàng, từ phương thức thanh toán cục bộ đến hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Luno làm cho Bitcoin và Ethereum trở nên đơn giản và dễ hiểu hơn bao giờ hết.

luno

 

Download Luno - Ứng dụng quản lý tiền điện tử cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng mua Bitcoin, Ethereum và mở tài khoản để lưu trữ tiền điện tử của mình bằng cách đăng ký và hoàn tất quy trình xác minh với Luno. Sau đó gửi tiền ảo của bạn thông qua chuyển khoản ngân hàng hoặc chuyển khoản SEPA. Giao dịch điện tử với Bitcoin và Etherum được thực hiện dễ dàng với việc chuyển tiền an toàn giữa tiền điện tử và nội tệ với Luno Instant Buy.

luno 2

Tải Luno cho iPhone - Ứng dụng quản lý và giao dịch Bitcoin, Ethereum

BitPay cũng là ứng dụng giúp người dùng quản lý Bitcoin một cách hiệu quả, ngoài ưu điểm dễ truy cập và bảo mật cao, BitPay còn nổi bật nhờ tính năng tích hợp với BitPay Visa Card, Amazon và Glidera, chạy trên hầu hết các nền tảng desktop và di động.

Với Luno, người dùng có thể mua và trao đổi Bitcoin, Ethereum cũng như tìm hiểu cách làm cho tiền điện tử sinh lời. Làm chủ tài khoản của bạn với sự trợ giúp của ứng dụng và cổng thông tin hướng dẫn của Luno. Đồng thời có thể theo dõi sự biến đổi tỷ giá, dễ dàng chuyển đổi cục bộ đồng tiền điện tử của bạn. Ứng dụng cung cấp ngôn ngữ tại nhiều quốc gia trên thế giới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luno được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luno là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Atomic 3/5 Ví điện tử đa năng quản lý Coin
  • Jaxx Liberty 3/5 Ứng dụng ví điện tử Blockchain
  • Pi NetworkỨng dụng đào bitcoin cho điện thoại Android, iPhone
  • CoinomiGiao dịch và quản lý tiền điện tử
  • Lumi WalletQuản lý tiền điện tử, giao dịch Bitcoin
  • ExodusGửi, nhận và trao đổi tiền điện tử
  • Trust Crypto WalletỨng dụng quản lý bitcoin cho điện thoại Android, iPhone
  • BitPayNhận gửi tiền Bitcoin, quản lý Bitcoin
  • PoloniexỨng dụng quản lý và theo dõi thị trường tiền ảo cho Android, iPhone
  • MetaMaskQuản lý và giao dịch tiền ảo Ethereum
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm