download LuxCal Event Calendar 4.7.3M

LuxCal Event Calendar

 4.7.3M

Download LuxCal Event Calendar - Chương trình lên lịch, nhắc nhở sự kiên online

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/12/2017

LuxCal Event Calendar là chương trình được sử dụng cho việc lên lịch các sự kiện, hoạt động trên nền tảng web phù hợp với cá nhân và cả doanh nghiệp nhỏ, với LuxCal Event Calendar bạn sẽ dễ dàng quản lý các sự kiện của mình từ máy tính được kết nối internet tại nhà, văn phòng, hay bất cứ địa điểm nào.



LuxCal Event Calendar cung cấp lịch sự kiện dựa trên web giúp người dùng sắp xếp và theo dõi các cuộc hẹn, event của mình một cách dễ dàng. Mục tiêu của chương trình là mang đến cho người sử dụng một tiện ích thân thiện, nhỏ gọn, dễ sử dụng hơn so với các phần mềm cùng tính năng khác.

luxcal event calendar

Tải LuxCal Event Calendar - Chương trình lên lịch sự kiện trực tuyến

Tại sao nên sử dụng LuxCal Event Calendar? Hầu hết các ứng dụng lịch sự kiện trên web đều quá phức tạp, không thân thiện với người dùng hoặc không đủ linh hoạt, tuy nhiên LuxCal Event Calendar được thiết kế theo cách rất đặc biệt. Chương trình mang tới tất cả các chức năng cần thiết mà bạn có thể mong đợi. Bao gồm, giao diện thân thiện và trực quan, linh hoạt và có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng. Tích hợp nhiều công cụ với công nghệ hiện đại nhất, dễ sử dụng và dễ bảo trì, được hỗ trợ PHP và đang sử dụng cơ sở dữ liệu miễn phí. Toàn bộ các hoạt động được vận hành theo quy trình khép kín và không sử dụng phần mềm của bên thứ 3.

LuxCal Event Calendar được viết bằng ngôn ngữ kịch bản PHP, sử dụng cơ sở dữ liệu SQLite hoặc MySQL để lưu trữ dữ liệu và chạy trên một máy chủ có hỗ trợ PHP. Bên cạnh đó code HTML5 của LuxCal Event Calendar đã được thử nghiệm trên tất cả các phiên bản Firefox, Chrome, Opera, Safari và IE mới nhất.

LuxCal Event Calendar mang tới cho người dùng nhiều chế độ xem khác nhau. Bao gồm chế độ xem theo năm hiển thị các tháng trong năm và người dùng có thể thay đổi số hàng và cột được hiển thị. Các sự kiện được đánh dấu bằng hình vuông nhỏ và có màu trùng với danh mục, khi di chuột qua chi tiết sự kiện sẽ bật lên. Trong chế độ xem theo tháng, bạn sẽ thấy tuần trước đó và một số tuần trong tương lai của lịch. Số tuần mặc định được hiển thị có thể thay đổi. Các sự kiện cũng được đánh dấu bằng màu sắc theo danh mục và hiển thị nội dung khi di chuột qua.

luxcal event calendar 2

Download LuxCal Event Calendar - Chương trình lên lịch, nhắc nhở sự kiên online

Đối với chế độ xem sự kiện sắp tới, nó sẽ hiển thị danh sách tất cả các sự kiện trong những ngày tới. Số này sắp tới có thể thay đổi. Các sự kiện có thể được chỉnh sửa hoặc xóa bằng cách nhấp vào văn bản sự kiện. Bên cạnh đó là cửa sổ sự kiện, nó được sử dụng để hiển thị chi tiết sự kiện hoặc để chỉnh sửa sựa kiện, thêm sự kiện mới. Tùy thuộc vào cách cửa sổ sự kiện đã được mở, giá trị ngày và thời gian có thể được điền trước. Có thể nhập giá trị ngày và giờ qua bàn phím hoặc qua bộ chọn ngày giờ.

Phần User Group Pagae trên LuxCal Event Calendar được sử dụng để thêm và chỉnh sửa tài khoản người dùng. Mỗi nhóm người dùng được xác định quyền truy cập, cũng các đặc quyền khác khi User được gán vào nhóm. Khi thêm tài khoản user, người dùng có thể được chỉ định cho một một trong các group được xác định. Còn với mục User Page, được sử dụng để thêm và chỉnh sửa tài khoản người dùng. Mỗi User được gán cho một group user, xác định quyền truy cập và các đặc quyền có sẵn cho người dùng.

Categories Page là trang được sử dụng để thêm và chỉnh sửa danh mục sự kiện. Mỗi loại có một mô tả, màu văn bản và màu nền riêng. Khi thêm các sự kiện vào lịch, có thể chọn một trong các categories. Và trong các sự kiện xem lịch sẽ được hiển thị cùng màu với categories đã chọn. Sau cùng là trang cài đặt, tại đây quản trị viên lịch có thể đặt các biến lịch khác nhau. Chẳng hạn như tiêu đề, múi giờ, file ngôn ngữ, thông số liên quan đến chế độ xem lịch, định dạng ngày / giờ...

luxcal event calendar 3

Tải LuxCal Event Calendar - Lên lịch event, nhắc nhở, thông báo sự kiện mới

LuxCal Event Calendar được tối ưu hóa và để phù hợp với thiết kế màn hình của nhiều thiết bị di động khác nhau. Đối với các sự kiện riêng tư thì chỉ hiển thị với chủ sở hữu và những người dùng khác không thể nhìn thấy được. Các sự kiện nhiều ngày, kéo dài hai hoặc nhiều ngày có thể sử dụng tính năng kết hợp hoặc lặp lại. Download LuxCal Event Calendar cũng giúp lọc sự kiện trên nhóm người dùng, user và danh mục trong tất cả các chế độ xem lịch. Bạn cũng có thể chỉnh sửa các sự kiện lặp lại (ví dụ: mỗi tuần, mỗi thứ 2 hàng tuần, mỗi chủ nhật cuối cùng của tháng 3...)

Người dùng sử dụng LuxCal Event Calendar có thể tải lên các tệp đính kèm (pdf, tệp hình ảnh hoặc video) cho mỗi sự kiện. Chương trình cũng có các tiện ích tìm kiếm theo từ khóa hoặc tag giúp việc tìm kiếm các sự kiện cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời chọn chọn box cho các sự kiện trong một categories nhất định (ví dụ: "đã phê duyệt", "đã hoàn tất"). Đặc biệt LuxCal Event Calendar mới đây đã bổ sung thêm 2 tính năng vô cùng hữu ích, đó là cho phép người dùng thiết lập lời nhắc SMS cho quá trình tạo sự kiện, hoặc số một số ngày trước ngày đến hạn sự kiện. Và thông báo qua email về thay đổi lịch (các sự kiện được thêm, chỉnh sửa, xóa)


Liên kết tải về - [1083 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LuxCal Event Calendar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luxcal event calendar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LuxCal Event Calendar 4.7.3M


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FocusMe 3,4/5 Quản lý thời gian bằng phương pháp Pomodoro
  • Countdown X for Mac 3/5 Đồng hồ đếm ngược tới sự kiện
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm