download Luyện trí nhớ 3 2.03

Luyện trí nhớ 3

 2.03

Download Luyện trí nhớ 3 - Trò chơi rèn luyện trí nhớ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

Luyện trí nhớ 3 là trò chơi trí tuệ rèn luyện trí nhớ dành cho các bạn nhỏ từ 6 tuổi trở lên, giúp mọi người vừa thư giãn, vui chơi vừa rèn luyện trí nhớ một cách khoa học và bài bản nhất. Hiện nay nhiều người lớn cũng rất yêu thích chơi các trò chơi luyện trí nhớ này để tăng cường trí nhớ và giảm thiểu căng thẳng, áp lực trong công việc và cuộc sống.


Cách chơi phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 3 rất đơn giản giống như các trò chơi luyện trí nhớ khác. Trên màn hình là giao diện chính của trò chơi với 16 mảnh ghép hình chữ nhật khác nhau. Mỗi mảnh ghép sẽ tương ứng với một âm vần, hoặc một từ hoàn chỉnh hay một từ khuyết tiếng việt. Tuy nhiên trong 16 mảnh ghép sẽ có 8 cặp mảnh ghép sẽ ghép lại với nhau thành ý nghĩa, yêu cầu người chơi tìm ra và lật được toàn bộ 16 mảnh ghép này.

Trên thị trường game đang sốt với Getting Over It - game leo núi cùng một anh chàng không thể dùng đôi chân mà phải leo núi bằng búa, cách chơi Getting Over It khá đơn giản nhưng lại có nhiều tình tiết hấp dẫn và gây nghiện.

luyen tri nho 3

Download Luyện trí nhớ 3 - Trò chơi rèn luyện trí nhớ

Tuy nhiên phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 3 không chỉ luyện trí nhớ không mà phần mềm này còn tính thời gian và số lần nháy chuột của người chơi. Vì thế muốn đạt được điểm số cao nhất thì mọi người cần lưu ý rút ngắn thời gian chơi xuống thấp nhất và ít nháy chuột sai. Điều này sẽ giúp người chơi rèn luyện cả sự nhanh mắt, nhanh tay và thêm phần hào hứng cho phần chơi. Các em nhỏ khi chơi trò này sẽ giúp các em ý thức về thời gian, giúp các em rèn luyện thói quen thao tác trên máy tính một cách nhanh và chuẩn xác nhất.

Phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 3 được xây dựng dành cho mọi lứa tuổi khác nhau và rất kịch tính để mỗi khi chơi thì người chơi luôn cảm thấy như mới và hào hứng tham gia. Việc chơi trò chơi này cũng là phương pháp mở rộng vốn từ và rèn luyện khả năng ghép vần, nhận biết từ tiếng việt hiệu quả cho các em. Bên cạnh đó còn có rất nhiều trò chơi trí tuệ khác thích hợp với các em nhỏ như phần mềm luyện trí nhớ 2 với nhiệm vụ tìm mảnh ghép giống nhau về âm vần cũng giúp các em học tốt tiếng việt.

Dành cho những ai thích game bắn súng, Rules of Survival sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, trong Rules of Survival bạn sẽ trở thành người chiến thắng nếu như đánh bại được hàng trăm người khác và sống sót.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luyện trí nhớ 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luyện trí nhớ 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luyện trí nhớ 3 2.03


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm