download Luyện trí nhớ 6 2.06

Luyện trí nhớ 6

 2.06

Download Luyện trí nhớ 6 - Trò chơi rèn luyện trí nhớ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2020

Luyện trí nhớ 6 là một phần mềm trò chơi luyện trí nhớ hiệu quả trong nhóm phần mềm trò chơi Việt Games, phù hợp với các em học sinh tiểu học có lứa tuổi trong độ tuổi từ 6 - 10 tuổi. Memory 6 là một trong những phần mềm luyện trí nhớ khó nhất nhưng đem lại hiệu quả rèn luyện rất cao cho các em nhỏ. Vì thế các bậc phụ huynh có thể khuyến khích và cùng trẻ tham gia trò chơi này mỗi ngày.


Trò chơi luyện trí nhớ 6 không chỉ giúp các em giải trí, thư giãn sau những giờ học hành căng thẳng mà phần mềm trò chơi này được thiết kế như một phần mềm trí tuệ, giúp các em tích lũy rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm học tập cho mình. Trong phần mềm này có 16 mảnh ghép hình chữ nhật, mỗi mảnh ghép là một bức tranh về thiên nhiên, động vật, cây cỏ. Qua đó, các em sẽ mở rộng thêm vốn hiểu biết của mình một cách đáng kể. Các bậc phụ huynh có thể giải thích cho các em về các loài động vật, các loài cây để các em có thêm nhiều kiến thức thực tế.

luyen tri nho 6

Download Luyện trí nhớ 6

Bên cạnh những trò chơi rèn tư duy thì các tựa game có nhiều yếu tố hành động mang tính giải trí như Rules of Survival cũng là lựa chọn của nhiều người ... Rules of Survival được đánh giá là siêu phẩm game trên di động, có thể chơi trên nhiều hệ điều hành khác nhau.

Nhiệm vụ của người chơi trong phần mềm luyện trí nhớ 6 là phải lật được tất cả các mảnh ghép. Cách chơi cũng rất đơn giản, người chơi phải tìm được những mảnh ghép có nội dung tương ứng nhau thì 2 mảnh ghép sẽ được mở lên. Tuy nhiên mỗi bức tranh đều khác nhau vì thế người chơi phải có sự tinh mắt, trí nhớ tốt và nhanh tay thì mới có thể hoàn thành trò chơi này trong thời gian ngắn nhất.

Phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 6 được thiết kế với rất nhiều những bức tranh sống động, đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến các em học sinh tiểu học vô cùng thích thú và hào hứng tham gia khám phá trò chơi. Ngoài phần mềm này thì các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 5 cũng rất hay, giúp các em học thêm về tiếng việt, về từ, âm vần. Các kiến thức này sẽ bổ trợ cho các em học sinh rất nhiều trong quá trình học tập tại nhà trường.

Còn Getting Over It là tựa game kể về một anh chàng leo núi bằng búa do không thể sử dụng đôi chân của mình, Getting Over It không chỉ có cốt truyện hấp dẫn mà còn có đồ họa khá đẹp dễ gây nghiện với người chơi.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luyện trí nhớ 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luyện trí nhớ 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luyện trí nhớ 6 2.06


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm