download Luyện trí nhớ 9 1.0

Luyện trí nhớ 9

 1.0

Download Luyện trí nhớ 9 - Trò chơi rèn luyện trí nhớ

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/12/2017

Phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 9 là một trong những phần mềm đang được rất nhiều người sử dụng đánh giá cao với chức năng giúp người chơi thư giãn, giải trí và bổ sung các kiến thức về tiếng việt một cách hiệu quả nhất. Phần mềm luyện trí nhớ 9 thích hợp nhất dành cho các em học sinh trong độ tuổi từ 6 - 10 tuổi.


Nằm trong nhóm các phần mềm Việt Games nên phần mềm luyện trí nhớ 9 được khuyến khích sử dụng trong các nhà trường và tại gia đình dành cho các em học sinh tiểu học. Phần mềm này được xây dựng với 16 mảnh ghép giống nhau hình chữ nhật giống như các phần mềm Memory khác. Tuy nhiên trong phần mềm này, định hướng giúp cho người chơi rèn luyện các kiến thức liên quan đến từ láy trong tiếng việt.

luyen tri nho 9

Download Luyện trí nhớ 9 - Trò chơi rèn luyện trí nhớ

Hiện có nhiều trò chơi giúp rèn luyện trí nhớ cho trẻ nhỏ, chẳng hạn Block là trò chơi tìm ra 2 hình giống nhau để xóa 2 ô trống khỏi cửa sổ, Block kích thích sự phát triển của não bộ cũng như rèn khả năng ghi nhớ của người chơi.

Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia phần mềm luyện trí nhớ 9 là phải tìm được các từ đơn trong các mảnh ghép để ghép với mảnh ghép khác sao cho tạo ra một từ láy hoàn chỉnh và chính xác. Khi đó các bạn sẽ lật được 2 mảnh ghép này lên và tiếp tục với các mảnh ghép khác. Như vậy để chiến thắng trò chơi này thì người chơi cần phải nắm được các kiến thức liên quan đến từ láy và biết cách nhận biết từ láy thì mới có thể xác định đúng được các mảnh ghép cần ghép đôi với nhau.

Sokoban cũng là trò chơi được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các em nhỏ với nhiệm vụ điều khiển chàng thủ kho xếp các hàng hóa, Sokoban vừa rèn luyện trí não vừa luyện cho bé có tính ngăn nắp, gọn gàng khi sử dụng đồ vật trong nhà.

Phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 9 là một trong những phần mềm mang tính chất giáo dục cao và được khuyến khích để sử dụng trong các nhà trường. Các thầy cô giáo có thể sử dụng phần mềm trò chơi này để cho các bé vui chơi sau mỗi giờ học và cũng là cách để kiểm tra kiến thức của các em về từ láy một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, các thầy cô cũng có thể tham khảo thêm phần mềm luyện trí nhớ 8 để giúp các em rèn luyện trí nhớ một cách hiệu quả và rèn luyện cho các em học sinh nhận biệt được các từ trái nghĩa và có ý nghĩa trái ngược nhau, giúp các em mở rộng vốn từ để học tốt môn tiếng việt.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luyện trí nhớ 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luyện trí nhớ 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luyện trí nhớ 9 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm