download Ma Thần 3D (cho Android)

Ma Thần 3D

 (cho Android)

Download Ma Thần 3D - Game 3D đầu tiên áp dụng công nghệ đồ họa Unity 4

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/08/2019

Ma Thần 3D là một trong những game di động thuộc thể loại game di động Online nhập vai hành động ăn khách trong năm 2014 và tới nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Game sở hữu lối chơi di chuyển 3D, đồ họa cao Unity 4.0 cho bạn một cảm giác chân thực khi cầm điện thoại để chơi game.


Game Ma Thần 3D được nhà sản xuất Soha Game phát hành tới người dùng vào tháng 6 năm 2014, ngay khi ra mắt nó đã được đánh giá là một trong những "siêu phẩm" game cho di động cùng với Beat 3D hay Kiêu Hùng... thời điểm đó.

SƠ LƯỢC VỀ GAME MA THẦN 3D

Ma Thần 3D là một trong những siêu phẩm game có nội dung hấp dẫn, hệ thống nhân vật phong phú và đặc biệt game sở hữu một nền đồ họa có chất lượng cực kỳ cao mà không phải game nào cũng có được. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone cấu hình cao thì game Ma Thần 3D đúng là một trong những sự lựa chọn hợp lý tại thời điểm này.

Nếu thích thể loại kiếm hiệp thì Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ là tựa game mang đến cho bạn những trải nghiêm thú vị nhờ hệ thống môn phái và nhân vật đa dạng, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tái hiện sinh động những nội dung xuất hiện trong những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Trung Quốc.


Ma Thần 3D
Download Ma Thần 3D - Game 3D đầu tiên áp dụng công nghệ đồ họa Unity 4

Do được xây dựng và bổ sung mới liên tục nên game được khá nhiều người chơi lựa chọn tải. Trong phiên bản mới nó đã được bổ sung các tính năng mới như: Thần Ma đại chiến, Triều Tịch luân hồi, Tiên Vực mất cân bằng, Bắt đầu sứ mệnh của chúng sinh, Chiến Bang Cướp Cờ, Xếp hình Mỹ Nữ, Đại Chiến Ma Thần... chức năng đánh tự động hay các đấu trường mới như Diệt Boss Thế Giới, Đấu Trường Tử Thần, Phụ Bản Tinh Anh, Ma Thần Biến Thân...

Là tựa game chiến thuật trên nền tảng PC, game Đế chế gây ấn tượng với cách chơi đơn giản không dễ để chinh phục những đỉnh cao, game chạy dân Đế chế tuy ra đời đã khá lâu nhưng hiện nay vẫn được yêu thích và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Với cốt truyện độc đáo và sâu sắc của Ma Thần 3D, người chơi có thể nhập vai phản diện, vai ác để truy tìm Thất Khí Thần Binh, tiêu diệt Thiên Sứ, đánh bại Ác Quỷ... khi muốn để trở thành chí tôn Ma Giới thống lĩnh cả địa ngục âm u huyền bí. Có lẽ ngoài yếu tố đồ họa đẹp, được xây dựng cầu kỳ thì cốt truyện trong game cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biết đến... ngỡ ngàng của game.

Để chiến thắng trong game đòi hỏi người chơi phải có rất nhiều kỹ năng khác nhau như kỹ năng di chuyển, kỹ năng tấn công, kỹ năng phòng thủ... các nhiệm vụ trong game cũng như địch thủ của người chơi rất nhiều, không dễ dàng để vượt qua. 

Gần đây một tựa game có đồ họa 3D bắt mắt cũng do Sohagame phát hành là Thần Kiếm 3D cũng được cộng đồng game thủ đón nhận nhiệt tình, nếu Ma Thần 3D có cốt chuyện mang màu sắc ma quỷ thì Thần Kiếm 3D còn có cách chơi đa dạng và linh hoạt cùng hệ thống nhân vật phong phú và có bối cảnh rõ ràng, trải nghiệm than kiem 3d người chơi được nhập cuộc với một chuỗi các nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật có những nét tính cách điểm mạnh điểm yếu khác nhau 

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME MA THẦN 3D

- Cốt truyện hay, có chiều sâu
- Cách đánh đa dạng, linh hoạt
- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Không gian game rộng lớn, bối cảnh game có yếu tố kinh dị
- Dễ chơi nhưng khó chiến thắng

LỜI KẾT

Là một trong những sản phẩm game do Soha phát hành Ma Thần 3D cung với Thần Kiếm 3D, Na 3D, Thor 3D... đều là những game có chất lượng đồ họa rất đẹp mắt tính tới thời điểm hiện tại. Bên cạnh việc tải Ma Thần 3D game thủ có thể download Na 3D hay game HOT Thor 3D để chơi và có những trải nghiệm, so sánh.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Full Code Ma Thần Lữ Bố 2023 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nhập Code Ma Thần Lữ Bố 2023 mới nhận Huyền Vũ Đao, Huyền Vũ Giáp, Huyền Vũ Ngân, Ngọc Bích, Rương Chọn Đá Hồn Thần Tướng và sử dụng chúng để Hóa Thần Nhập Ma, Đập Cả Tam Quốc.

  • Code Ma Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Không phụ lòng mong mỏi, game chiến thuật Ma Thần Tam Quốc có đồ họa đỉnh cao và cơ chế chiến đấu đa dạng sẽ khai mở server đầu tiên của bản Open Beta Triệu Vân. Hãy mau chóng tham gia các sư kiện, hoạt động sôi nổi đang diễn ra để sở hữu hàng trăm phần quà từ Code Ma Thần Tam Quốc miễn phí, giá trị nhất.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Code Thần Thú 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Chỉ còn vài phút nữa game mobile chuẩn Pokemon Thần Thú 3D chính thức ra mắt người chơi tại thị trường Việt Nam, hãy nhanh tay tham dự sự kiện nhận Code Thần Thú 3D cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác để trở thành người Huấn Luyện Pokemon đại tài.
  • Code Vương Thần Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai thần thoại Châu Âu Vương Thần Mobile tái hiện thế giới Thần Ma kết hợp với đồ họa hấp dẫn đã mang đến trải nghiệm rất thú vị cho người chơi. Ngoài ra, tham gia vào game người chơi còn nhận được Code Vương Thần Mobile giúp nâng cao lực chiến
  • Code Chiến Thần 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Những mã quà tặng Code Chiến Thần 3D chắc chắn là thứ không thể thiếu đối với game thủ đang có ý định chơi game đua top, chúng cung cấp rất nhiều vật phẩm cần thiết dành cho người chơi, sau đây Taimienphi tổng hợp tất cả Code Chiến Thần 3D giá trị.
  • Tổng hợp Code Grail Tale mới nhận thủ hộ thần Medusa, Poseidon
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nhập Code Grail Tale mới nhất bên dưới của Taimienphi nhận ngay thủ hộ thần Medusa, Poseidon, Âm Dương Sư Abe no Seimei ... và nhiều thần tướng cấp cao khác. Grail Tale là game chiến thuật thẻ bài 3D tuyệt đẹp mới vừa ra mắt.
  • Code Lục Mạch Thần Kiếm 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    GiftCode game Lục Mạch Thần Kiếm 3D là một trong những thứ không thể thiếu đối với những người đang chuẩn bị tham gia vào thế giới kiếm hiệp võ thuật. Ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận và nhập Code Lục Mạch Thần Kiếm 3D đơn giản, hiệu quả nhất để trải nghiệm thế giới siêu thực thú vị hơn.
  • Khải Thụy Lợi Á - Game nhập vai đồ họa 3D, lối chơi hấp dẫn đã ra mắt
    Khải Thủy Lợi Á: Hắc Ám Chi Triều là một game nhập vừa mới xuất hiện song đã tạo được sự chú ý cho cộng đồng game thủ yêu thích đề tài cuộc chiến Thần - Ma. Nếu là một fan nhập vai bạn hãy trải
  • Code Võ Thần 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Võ Thần 3D chính thức ra mắt game thủ vào ngày 20/6. Rất nhiều Code Võ thần 3D và sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ nhân sự kiện này. Game của VegaGame khai thác đề tài Tam quốc và lối chơi đội hình chiến thuật. Bạn có thể tham gia ngay và nhận code giá trị nhé.
  • Code Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Danh sách Code Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh Tân Thủ, GiftCode Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh Riêng của nhà phát hành đều đã được Taimienphi tổng hợp ngay trong bài viết. Nhập Code game Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh để không bỏ lỡ bất kỳ phần thưởng đặc biệt nào nhé.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách nhập Code Thần Ma Đại Lục
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thần Ma Đại Lục là một trong những tựa game nhập vai trực tuyến với nhiều lớp nhân vật, chế độ chiến đấu và đồ họa vô cùng đẹp mắt. Tham gia vào game và nhập Code Thần Ma Đại Lục để đổi lấy những phần quà hấp dẫn từ NPH giúp tăng lực chiến hiệu quả nhất nhé.
Ma Thần 3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ma Thần 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ma thần 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ma Thần 3D (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm