download Đề thi học kì 1 lớp 1 theo Thông tư 22 File DOC

Đề thi học kì 1 lớp 1 theo Thông tư 22

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 lớp 1 theo Thông tư 22 - Tuyển tập đề kiểm tra lớp 1 HK1 có ma trận kèm theo

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/01/2018

Đề thi học kì 1 lớp 1 theo Thông tư 22 tổng hợp rất nhiều các đề thi, đề kiểm tra hết học kì 1 lớp 1 các bộ môn Toán, Tiếng việt để làm tài liệu ôn tập, ôn thi cho các em học sinh lớp 1. Các giáo viên có thể tham khảo ngay bộ đề thi học kì 1 lớp 1 theo Thông tư 22 cùng bảng ma trận đề thi để làm cơ sở ra đề thi, đề kiểm tra cho các em học sinh lớp 1 vào cuối học kì 1.


Đề thi học kì 1 lớp 1 theo Thông tư 22 bao gồm bộ đề thi toán lớp 1 học kì 1, đề thi tiếng việt lớp 1 học kì 1 đều được biên soạn theo chuẩn quy định của bộ Giáo dục - Đào tạo. Chính vì thế khi cho các em học sinh thực hành làm các đề thi lớp 1 theo thông tư 22 chắc chắn sẽ giúp các em làm quen với nhiều dạng bài tập hay được ra đề thi, các em học sinh cũng sẽ hiểu hơn về cấu trúc đề thi để từ đó chủ động hơn, tự tin hơn khi tham gia kì thi chính thức.


Đề thi học kì 1 lớp 1 theo Thông tư 22
Download Đề thi học kì 1 lớp 1 theo Thông tư 22 - Tuyển tập đề kiểm tra lớp 1 HK1 có ma trận kèm theo

Hơn thế nữa đề thi học kì 1 lớp 1 theo Thông tư 22 còn có bảng ma trận đề kiểm tra môn tiếng việt lớp 1, ma trận đề thi lớp 1 theo thông tư 22 đăng tải kèm theo. Điều này sẽ rất thuận tiện cho các giáo viên trong việc lập kế hoạch ôn thi cho các em học sinh, giúp việc ôn tập của các em hiệu quả hơn và đạt được các thành tích cao hơn trong kì thi sắp tới.

Ngoài ra giáo án lớp 1 cũng là tài liệu giảng dạy rất hay hiện nay mà các giáo viên phụ trách lớp 1 cấp Tiểu học có thể tham khảo thêm để nâng cao chất lượng giảng dạy của mình theo phương pháp mới, giáo án lớp 1 tổng hợp đầy đủ giáo án trọn bộ các môn học quan trọng, chắc chắn sẽ hỗ trợ đắc lực cho các thầy cô trong quá trình công tác.

Bên cạnh đó các bậc phụ huynh cũng có thể lưu lại ngay các đề thi học kì 1 lớp 1 theo Thông tư 22 để làm tài liệu tự học tại nhà cho con em mình. Đề kiểm tra toán lớp 1, tiếng việt lớp 1 dưới đây đều có đáp án kèm theo, do đó các bậc phụ huynh có thể đối chiếu lại ngay kết quả bài làm của con em mình. Từ đó có những đánh giá chính xác, khách quan về kết quả học tập, kiến thức của các bé để đưa ra phương pháp ôn thi phù hợp, khoa học nhất.

Để học tốt hơn môn Toán thì tài liệu bài tập toán có lời văn lớp 1 cũng là tài liệu ôn tập, rèn luyện kỹ năng giải toán rất hay mà các em học sinh lớp 1 có thể thực hành, bài tập toán có lời văn lớp 1 có đáp án kèm theo để các em chủ động học tập mọi lúc mọi nơi.



Liên kết tải về - [75 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 lớp 1 theo Thông tư 22 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 lớp 1 theo Thông tư 22 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 lớp 1 theo thông tư 22 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 lớp 1 theo Thông tư 22 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm