download Ma trận đề thi Toán lớp 1 File Doc

Ma trận đề thi Toán lớp 1

 File Doc

Download Ma trận đề thi Toán lớp 1 - Đề thi Toán lớp 1 theo Thông tư 22

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/11/2017

Ma trận đề thi Toán lớp 1 được ban hành kèm theo Thông tư 22 năm học 2016 - 2017, qua đó, các thầy cô sẽ biết được cách ra đề kiểm tra bám sát được với tiêu chuẩn đánh giá, đồng thời, học sinh có thêm được tài liệu sử dụng để ôn tập và củng cố được kiến thức đã học trong chương trình học của mình.


Việc ra đề thi cần phải có sự phân bổ khoa học, chọn lọc kỹ lưỡng nhằm đánh giá được chất lượng học sinh một cách đồng đều và triệt để nhất, trong đó, ma trận đề thi Toán lớp 1 sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể về cách phân bổ các câu hỏi Toán có trong đề thi, số câu cụ thể, mức đánh giá cụ thể,... Việc đánh giá học sinh thông qua ma trận đề thi Toán lớp 1 sẽ trở nên dễ dàng hơn.


Ma trận đề thi Toán lớp 1
Download Ma trận đề thi Toán lớp 1 - Phần mềm Đề thi Toán lớp 1 theo Thông tư 22

Còn với các học sinh lớp 3, các bạn tham khảo thêm ma trận đề thi Toán lớp 3 để xây dựng được hệ thống câu hỏi và đánh giá năng lực học Toán của học sinh lớp 3, ma trận đề thi Toán lớp 3 cũng được xây dựng dựa theo Thông tư 22, đảm bảo tính hoàn thiện, công bằng, khách quan trong việc đánh giá.

Ma trận đề thi Toán lớp 1 còn kèm theo đề thi Toán lớp 1 dùng để đánh giá kết quả học sinh sau khi đã hoàn thành được nội dung chương trình học cụ thể. Khi tham khảo ma trận đề thi Toán lớp 1, các thầy cô cần phải biết được cấu trúc ma trận đề cụ thể, biết mô tả cấp độ tư duy để đánh giá học sinh, xác định các chuẩn cần đánh giá đối với mỗi cấp độ tư duy, các khâu cơ bản để thiết kế ma trận đề kiểm tra, quyết định tỷ lệ điểm và tính tổng số điểm,...

Dựa theo ma trận đề thi Toán lớp 1, các thầy cô cũng có thể dễ dàng ra đề kiểm tra Toán để đánh giá được năng lực của các em học sinh. Bên cạnh đó, ma trận đề thi Toán lớp 2 cũng được nhiều giáo viên quan tâm nhằm đưa ra được một đề kiểm tra hoàn chỉnh và đánh giá được chính xác năng lực của học sinh lớp 2. Dù ma trận đề thi Toán lớp 1 hay ma trận đề thi Toán lớp 2 , khi xây dựng đề thi và chấm điểm, các thầy cô đều phải trình bày các nội dung khoa học, chính xác, chi tiết, ngắn gọn, dễ hiểu, phù hợp với ma trận đề kiểm tra theo quy định chung.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ma trận đề thi Toán lớp 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ma trận đề thi Toán lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ma trận đề thi toán lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ma trận đề thi Toán lớp 1 File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm