download Ma trận đề thi Toán lớp 2 File Doc

Ma trận đề thi Toán lớp 2

 File Doc

Download Ma trận đề thi Toán lớp 2 - Đề thi Toán lớp 2 theo Thông tư 22

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/01/2018

Giáo viên sẽ thiết lập ma trận đề thi Toán lớp 2 để có thể ra các câu hỏi phù hợp với nội dung Toán lớp 2, đồng thời, dựa vào ma trận đề thi và đánh giá, các thầy cô cũng có thể dễ dàng đánh giá được năng lực học tập và chấm điểm cho từng học sinh được chính xác và đầy đủ nhất.


Ma trận đề thi là một nội dung chuẩn bị không thể thiếu đối với mỗi giáo viên, dựa theo đó, các thầy cô sẽ có thể dễ dàng đánh giá được các mức độ học tập như hiểu, biết, nắm chắc kiến thức,... của từng đối tượng học sinh, trong đó, ma trận đề thi Toán lớp 2 sẽ phù hợp với các thầy cô đang phụ trách giảng dạy lớp 2, qua đó, các thầy cô sẽ có thể ra đề đúng với quy định đánh giá Thông tư 22.


Ma trận đề thi Toán lớp 2
Download Ma trận đề thi Toán lớp 2 

Còn với các học sinh lớp 3, các bạn tham khảo thêm ma trận đề thi Toán lớp 3 để xây dựng được hệ thống câu hỏi và đánh giá năng lực học Toán của học sinh lớp 3, ma trận đề thi Toán lớp 3 cũng được xây dựng dựa theo Thông tư 22, đảm bảo tính hoàn thiện, công bằng, khách quan trong việc đánh giá.

Việc biên soạn đề thi Toán lớp 2 theo ma trận đề thi Toán lớp 2 cần theo nguyên tắc như mỗi câu hỏi chỉ được kiểm tra một khái niệm, vấn đề, số lượng câu hỏi và tổng số câu hỏi do ma trận đề quyết định, vì vậy, việc đưa ra đề thi Toán lớp 2, các thầy cô phải lựa chọn những câu hỏi đánh giá được những nội dung quan trọng của chương trình, các câu hỏi phải phù hợp với các tiêu chí ra đề kiểm tra và trình bày được số điểm tương ứng, bám sát được với nội dung chương trình học,...

Ma trận đề thi Toán lớp 2 sẽ là thông tin hữu ích giúp các thầy cô có thể ra được đề thi Toán lớp 2 chuẩn nhất, qua đó, việc đánh giá chất lượng học sinh cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Dựa theo ma trận đề thi Toán lớp 2, các em học sinh cũng có thể chủ động chuẩn bị các nội dung kiến thức quan trọng để giúp cho việc làm bài tập đạt kết quả cao. Ngoài ra, các bạn còn có thể tham khảo thêm ma trận đề thi Toán lớp 1 để xây dựng được hệ thống câu hỏi và đánh giá năng lực học Toán của học sinh lớp 1, ma trận đề thi Toán lớp 1 cũng được xây dựng dựa theo Thông tư 22, đảm bảo tính hoàn thiện, công bằng, khách quan trong việc đánh giá.

Để chuẩn bị tốt nhất cho đề thi hết học kì 1 sắp tới, các em học sinh lớp 2 có thể thực hành làm ngay các đề kiểm tra học kì 1 lớp 2 môn Toán, Tiếng việt để củng cố kiến thức cũng như nâng cao kỹ năng làm bài tập, ngoài ra việc luyện thi qua đề kiểm tra học kì 1 lớp 2 môn Toán, Tiếng việt còn giúp các em học sinh làm quen với cấu trúc đề thi, các dạng bài tập, giúp các em tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ma trận đề thi Toán lớp 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ma trận đề thi Toán lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ma trận đề thi toán lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ma trận đề thi Toán lớp 2 File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm