download Ma trận đề thi Toán lớp 3 File Doc

Ma trận đề thi Toán lớp 3

 File Doc

Download Ma trận đề thi Toán lớp 3 - Đề thi Toán lớp 3 theo Thông tư 22

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/11/2017

Ma trận đề thi Toán lớp 3 sẽ là thông tin hữu ích giúp các thầy cô có thể xây dựng hệ thống câu hỏi kiểm tra, thi học kỳ để đánh giá chất lượng học sinh được chính xác và đầy đủ hơn.


Việc xây dựng đáp án và thang điểm đối với mỗi bài kiểm tra Toán lớp 3 phải đảm bảo các yêu cầu như nội dung khoa học, chính xác, cách trình bày cụ thể, chi tiết, dễ hiểu, phù hợp với ma trận đề kiểm tra,..., vì vậy, với ma trận đề thi Toán lớp 3 được giới thiệu sau đây, các thầy cô sẽ có thể hoàn thiện nội dung đánh giá, ra được đề thi chính xác, khách quan.


Ma trận đề thi Toán lớp 3
Download Ma trận đề thi Toán lớp 3 - Phần mềm Đề thi Toán lớp 3 theo Thông tư 22

Ma trận đề thi Toán lớp 3 ghi rõ mạch kiến thức, kỹ năng nhất định, số câu và số điểm tương ứng với từng mạch kiến thức, kỹ năng, các mức đánh giá và số điểm cụ thể,... Khi ra câu hỏi trong đề thi Toán lớp 3, các câu hỏi đó phải đánh giá được nội dung kiến thức quan trọng của chương trình, phù hợp với tiêu chí của đề kiểm tra, thể hiện được nội dung và cấp độ tư duy, đòi hỏi học sinh phải vận dụng sự sáng tạo tối đa của mình.

Với những thầy cô phụ trách dạy lớp 2 thì việc tham khảo ma trận đề thi Toán lớp 2 cũng sẽ giúp việc đưa ra đề thi và đánh giá học sinh được chính xác hơn, ma trận đề thi Toán lớp 2 cũng là một thông tin hữu ích giúp cho học sinh có thể chủ động ôn tập các nội dung kiến thức để đạt được kết quả cao trong các kỳ thi.

Ma trận đề thi Toán lớp 3 là một trong những tài liệu hay mà các thầy cô có thể tham khảo để hoàn thiện kỹ năng sư phạm của mình, giúp cho việc giảng dạy đạt được kết quả cao nhất.

Còn với các học sinh lớp 1, các bạn tham khảo thêm ma trận đề thi Toán lớp 1 để xây dựng được hệ thống câu hỏi và đánh giá năng lực học Toán của học sinh lớp 1, ma trận đề thi Toán lớp 1 cũng được xây dựng dựa theo Thông tư 22, đảm bảo tính hoàn thiện, công bằng, khách quan trong việc đánh giá.


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ma trận đề thi Toán lớp 3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ma trận đề thi Toán lớp 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ma trận đề thi toán lớp 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ma trận đề thi Toán lớp 3 File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm