download Ma trận đề thi Toán lớp 4 Phiên bản doc

Ma trận đề thi Toán lớp 4

 Phiên bản doc

Download Ma trận đề thi Toán lớp 4 - Đề thi Toán lớp 4 theo Thông tư 22

Thu Hà  cập nhật: 12/11/2017

Ma trận đề thi Toán lớp 4 được ban hành theo Thông tư 22 sẽ là nội dung thông tin hữu ích giúp các em học sinh có thể ôn tập, củng cố lại toàn bộ kiến thức đã được học, chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới.


Việc đánh giá chất lượng học sinh hoặc ra đề sẽ trở nên khách quan và dễ dàng hơn khi các thầy cô có thể thiết kế ma trận đề kiểm tra, trong đó, ma trận đề thi Toán lớp 4 sẽ giúp mô tả chi tiết cấu trúc ma trận đề nhằm đánh giá được kiến thức, kỹ năng của từng nội dung cần đánh giá, số điểm quy định cho từng mạch đánh giá, cấp độ nhận thức, mô tả về các cấp độ tư duy cụ thể của học sinh, qua đó, đánh giá được năng lực học sinh khách quan công bằng hơn.


Ma trận đề thi Toán lớp 4
Download Ma trận đề thi Toán lớp 4 - Phần mềm Đề thi Toán lớp 4 theo Thông tư 22

Bên cạnh đó, ma trận đề thi Toán lớp 4 còn đưa ra các mức đánh giá dựa theo các cấp độ cụ thể như cấp độ hiểu vấn đề, biết vận dụng kiến thức cơ bản,... Nắm bắt được quy định về ma trận đề thi Toán lớp 4, các thầy cô sẽ xây dựng được đề thi phân bổ đều cho các nội dung kiến thức và dễ dàng đánh giá được chất lượng học sinh thông qua những nội dung kiến thức mà các em học sinh đã thực hiện.

Với ma trận đề thi Toán lớp 4, các thầy cô giáo có thể xem xét lại việc biên soạn đề kiểm tra bằng cách đối chiếu với các câu hỏi được đưa ra, thang điểm, phát hiện được những sai sót của đề hoặc đáp án, sửa các nội dung hoặc từ ngữ sao cho phù hợp, dễ hiểu nhất. Bên cạnh ma trận đề thi Toán lớp 4, các thầy cô còn có thể tham khảo thêm ma trận đề thi Toán lớp 5 để có thể ra đề và đánh giá chất lượng học sinh được công bằng, đầy đủ hơn. Ma trận đề thi Toán lớp 5 không khác biệt quá nhiều, tuy nhiên, một số dạng thức câu hỏi sẽ được thay đổi do sự đòi hỏi ở học sinh kiến thức cao hơn so với lớp 4.

Cùng với những kiến thức khó liên quan tới ma trận đề thi Toán lớp 4, đối với những học sinh muốn tìm kiếm kiến thức Toán cơ bản thì có thể theo dõi bộ bài tập toán cơ bản lớp 4, bồ đề với nhiều bài tập hay, bám sát nội dung chương trình học, qua đây kiến thức Toán của học sinh sẽ được củng cố vững chắc hơn. Với bộ bài tập toán cơ bản lớp 4, học sinh có thể tải tham khảo trực tuyến, hoặc tải về máy tính của mình để làm tài liệu học tập nghiên cứu lâu dài nhé. 

Ngoài nội dung liên quan tới bài tập Toán lớp 4, hệ thống bài tập Toán dành cho học sinh lớp 2, 3 cũng khá nhiều, với các em học sinh lớp 2 đừng bỏ qua bộ bài tập Toán lớp 2 nhé, các câu hỏi bài tập được chọn lựa kỹ càng, đi từ cơ bản tới khó, giúp học sinh hình thành phương pháp học tập khoa học, với trọn bộ bài tập Toán lớp 2 này học sinh cũng dễ dàng tải về máy tính để áp dụng ôn tập nhé.



Liên kết tải về - [118 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ma trận đề thi Toán lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ma trận đề thi Toán lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ma trận đề thi toán lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ma trận đề thi Toán lớp 4 Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm