download Ma trận đề thi Toán lớp 5 Phiên bản pdf

Ma trận đề thi Toán lớp 5

 Phiên bản pdf

Download Ma trận đề thi Toán lớp 5 - Đề thi Toán lớp 5 theo Thông tư 22

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/11/2017

Ma trận đề thi Toán lớp 5 sẽ kèm theo đề thi Toán lớp 5, dựa theo đó, các giáo viên có thể đánh giá chính xác được năng lực của các em học sinh, chấm điểm chính xác dựa theo nhận thức và từng mức độ làm bài riêng.


Đề thi, đề kiểm tra là một trong những cách để đánh giá chính xác được năng lực của học sinh sau khi học sinh đã hoàn thành được chương trình học, vì vậy, với ma trận đề thi Toán lớp 5, các thầy cô có thể dễ dàng biên soạn đề kiểm tra, căn cứ vào ma trận để đánh giá, xác định mức độ nắm bắt kiến thức, kỹ năng của chương trình để thực hiện mục đích kiểm tra, đánh giá được phù hợp.


Ma trận đề thi Toán lớp 5
Download Ma trận đề thi Toán lớp 5 - Phần mềm Đề thi Toán lớp 5 theo Thông tư 22

Cấu trúc của ma trận đề thi Toán lớp 5 hay ma trận đề thi Toán lớp 4 đều được lập thành một bảng có hai chiều, một chiều là nội dung hoặc mạch kiến thức cần đánh giá, một chiều là cấp độ nhận thức (nhận biết, thông hiểu, vận dụng). Trong mỗi ô là chuẩn kiến thức kỹ năng chương trình cần đánh giá, tỷ lệ điểm, số lượng câu hỏi, số điểm các câu hỏi... Ma trận đề thi Toán lớp 4, 5 có số lượng câu hỏi phụ thuộc vào mức độ quan trọng của mỗi chuẩn cần đánh giá.

Để xây dựng được ma trận đề thi Toán lớp 5, các thầy cô phải căn cứ vào các chuẩn kiến thức, kỹ năng được quy định trong chương trình học lớp 5 để đưa ra các cấp độ tư duy cụ thể... Việc đưa ra đề kiểm tra phải căn cứ vào mục đích của đề kiểm tra, căn cứ vào mức độ quan trọng của từng nội dung, chương học trong chương trình và thời gian phân bổ cho việc học những nội dung đó.

Bên cạnh đó các thầy cô giáo dạy lớp 3 có thể tham khảo thêm ma trận đề thi Toán lớp 3 để tìm hiểu về cấu trúc đề từ đó xây dựng hệ thống đề thi, đề kiểm tra một cách khoa học và đầy đủ nhất, hơn thế nữa khi các em học sinh được tiếp xúc trước với ma trận đề thi Toán lớp 3 cũng giúp các em tự tin hơn, chủ động hơn trong khi làm bài thi Toán chính thức vì đã hiểu được bố cục đề thi.



Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ma trận đề thi Toán lớp 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ma trận đề thi Toán lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ma trận đề thi toán lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ma trận đề thi Toán lớp 5 Phiên bản pdf

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm