download Mac Linux USB Loader 3.4

Mac Linux USB Loader

 3.4

Download Mac Linux USB Loader - Tạo ảnh ISO cài đặt Linux trên máy Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2017

Mac Linux USB Loader là ứng dụng dành cho hệ điều hành OS X, được thiết kế để tạo ảnh ISO của bản phân phối Linux và tạo khởi động bằng giao diện EFI. Chương trình cung cấp các công cụ cần thiết để download các bản phân phối khác nhau của hệ điều hành Linux.


Mac Linux USB Loader là phần mềm mã nguồn mở của hệ điều hành OS X, hỗ trợ bạn tạo ổ flash Linux có khả năng khởi động trên máy Mac dựa trên giao diện EFI (viết đầy đủ là Extensible Firmware Interface - Giao diện firmware mở rộng).

Ưu điểm của Mac Linux USB Loader là hỗ trợ cho nhiều phiên bản hệ điều hành linux phổ biến được cài đặt trên máy Mac, do vậy bạn có thể sử dụng công cụ này để cài đặt bất cứ phiên bản hệ điều hành linux nào trên máy Mac.

mac linux usb loader

Tiện ích Mac Linux USB Loader có giao diện trực quan, cân đối, cung cấp các công cụ cần thiết để download các bản phân phối khác nhau của hệ điều hành Linux.

Chẳng hạn bạn có thể sử dụng phiên bản Fedora for Linux cũng là một trong những bản bản phân phối Linux dựa trên RPM Package Manager được sử dụng nhiều nhất hiện nay, ưu điểm của Fedora for Linux là tích hợp nhiều công cụ cho biên dịch đồ họa 2D, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình.

Mac Linux USB Loader yêu cầu một ổ USB đơn đã định dạng FAT với không gian trống đề xuất tối thiểu là 2 GB. Ứng dụng có phiên bản tiếng Anh, được biên dịch một phần sang tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung phồn thể.

Yêu cầu đối với hệ thống:

- Ổ USB 2GB trở lên

- Bộ xử lý 64-bit

Những tính năng chính của tiện ích Mac Linux USB Loader:

- Hỗ trợ tạo ổ flash Linux có khả năng khởi động trên máy Mac dựa trên giao diện EFI

- Cung cấp các công cụ cần thiết để download các bản phân phối khác nhau của hệ điều hành Linux

- Yêu cầu một ổ USB đơn đã định dạng FAT

- Phiên bản tiếng Anh, được biên dịch một phần sang tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung phồn thể.


Liên kết tải về - [6.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mac Linux USB Loader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mac linux usb loader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mac Linux USB Loader 3.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm