download Mac Makeup  2.2.3.5

Mac Makeup

  2.2.3.5

Download Mac Makeup - Sửa đổi địa chỉ MAC, bảo mật mạng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/07/2019

Mac Makeup là ứng dụng hỗ trợ người dùng bảo mật dữ liệu trực tuyến và ẩn đi các thông tin cá nhân nhờ khả năng tùy biến hoặc tạo các thông tin điều hợp mạng ngẫu nhiên, đảm bảo an toàn cho các thông tin cá nhân hay dữ liệu của người dùng trong máy Mac khỏi bị tin tặc tấn công hay dòm ngó bởi những người có ý đồ xấu.


Mac Makeup thay đổi địa chỉ Mac thực sự bằng một địa chỉ ngẫu nhiên khác, bổ sung thêm một tầng bảo mật cho mạng máy tính cũng như ẩn thông tin mạng hiệu quả qua cửa số chính cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng.

SMAC MAC Address Changer cũng là ứng dụng có chức năng đổi địa chỉ MAC mà bạn có thể tham khảo và sử dụng, SMAC MAC Address Changer sửa đổi địa chỉ MAC bằng cách tạo ra một địa chỉ MAC ngẫu nhiên hoặc chọn một địa chỉ từ danh sách, cho phép bạn ghi địa chỉ MAC tạo mới và thực hiện một số hành động khác bao gồm cả khởi động lại bộ điều hợp.

Mac Makeup

Download Mac Makeup - Phần mềm Sửa đổi địa chỉ MAC, bảo mật mạng

Đầu tiên, khi sử dụng Mac Makeup người dùng cần chọn bộ điều hợp mạng cần thay đổi của Mac, viết địa chỉ Mac và tạo một địa chỉ ngẫu nhiên (bao gồm hoàn toàn ngẫu nhiên, ID thiết bị ngẫu nhiên hay OID ngẫu nhiên) hoặc tạo tập tin nhật ký ghi lại tất cả các thay đổi được thực hiện cho các địa chỉ Mac đó.

Không chỉ bảo vệ thông tin cá nhân và dữ liệu duyệt web, Mac Makeup còn nhiều ưu điểm khác như sử dụng ít nguồn tài nguyên hệ thống, hầu như không để lại dữ liệu rác trên RAM và CPU.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo A Mac Address Change cho phép bạn thay đổi địa chỉ Mac một cách linh động hơn, bằng nhiều phương pháp khác nhau, đặc biệt A Mac Address Change cung cấp các tùy chọn khác để tự nhập địa chỉ MAC một cách dễ dàng.

Các tính năng chính của Mac Makeup:

- Bảo mật dữ liệu duyệt web.

- Ẩn thông tin cá nhân, địa chỉ cá nhân.

- Tạo địa chỉ ngẫu nhiên.


Liên kết tải về - [545 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mac Makeup - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mac Makeup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mac makeup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mac Makeup 2.2.3.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VPN4ALL 3/5 Bảo mật truy cập mạng VPN
  • ProxyFox 3/5 Thay đổi proxy cho Firefox
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm