download Mac Notepad for Mac 8.0.0.316

Mac Notepad for Mac

 8.0.0.316

Download Mac Notepad for Mac - Tạo ghi chú, soạn thảo văn bản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/07/2018

Mac Notepad for Mac là ứng dụng tạo ghi chú trên nền tảng Mac OS X, sử dụng công nghệ mới nhất của Apple, cho phép người dùng lưu, sao chép, di chuyển và sắp xếp tất cả các đoạn mã dễ dàng. Với Mac Notepad, bạn tùy ý kéo text từ ứng dụng khác vào chương trình, thả file text trên Finder hoặc tự tạo từ đầu.



Mac Notepad for Mac là phiên bản Notepad dành cho hệ điều hành Mac, công cụ tuyệt vời để cải thiện hiệu suất làm việc và khai thác tối đa sức sáng tạo của bạn, không để những suy nghĩ và ý tưởng lóe lên trong tích tắc vụt đi mất. Mac Notepad for Mac cho phép bạn gán tiêu đề và danh mục cho mỗi ghi chú, từ đó dễ dàng truy xuất ghi chú theo danh mục hoặc nội dung bằng cách gõ text vào trường tìm kiếm.

Mac Notepad hỗ trợ chỉnh sửa ghi chú, tùy chỉnh text với bộ font chữ, kiểu và màu sắc tùy chọn, đồng thời theo dõi tất cả các ghi chú chỉnh sửa gần nhất của bạn trong menu Recents. Nếu bạn cần bản cứng, sử dụng tính năng "Print" trong menu để in ghi chú. Tính năng Password Protection của chương trình cho phép bạn bảo vệ các ghi chú cá nhân bằng cách đặt mật khẩu.

TextEditor for Mac cũng là công cụ soạn thảo văn bản dành cho Mac với hệ thống tính năng đa dạng, không giới hạn độ lớn và độ dài của văn bản, TextEditor for Mac cho phép chỉnh sửa nhiều tài liệu cùng lúc, xem trước và in tài liệu trực tiếp.

Những tính năng chính của ứng dụng Mac Notepad for Mac:

 

- Tạo ghi chú trên nền tảng Mac OS X

- Lưu, sao chép, di chuyển và sắp xếp đoạn mã

- Kéo thả text từ/sang ứng dụng khác

- Chỉnh sửa ghi chú, tùy chỉnh text

- Bảo vệ các ghi chú cá nhân bằng mật khẩu

- In ghi chú



Liên kết tải về - [19.75MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Word 2013 - Tạo Footnote, Endnote, chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Khi thực hiện soạn thảo các file văn bản Word, báo cáo, luận án, ... hẳn các bạn đã từng thấy có những tài liệu có những chú thích ở cuối trang hoặc cuối bài viết. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để tạo Footnote, Endnote, Chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu trong Word 2013.
  • Cách tạo comment trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Soạn thảo văn bản, nhất là tạo comment trong Word 2019 là cách giúp người dùng để lại những lời nhắn, thông điệp hoặc là lời nhắc khi phát hiện nội dung tài liệu có vấn đề hoặc đơn giản là tài liệu của bạn cần phải có chú thích. Hãy cùng tham khảo chia sẻ trong bài viết này để biết cách chú thích, ghi chú trên tài liệu Word 2019.
  • Word - Chèn, thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thay vì nhập ghi chú trực tiếp thì sử dụng thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word sẽ giúp bạn vẫn giữ nguyên các nội dung, số liệu trong bảng mà không cần chỉnh sửa hay xóa, thông tin mới mà bạn ghi chú sẽ xuất hiện ở ngay bên cạnh lề văn bản, giúp người dùng dễ quan sát, văn bản gọn gàng hơn.
  • Cách xóa footnote trong Word
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Footnote là một tính năng khá hay để người soạn thảo văn bản ghi chú một đoạn văn bản, giải thích ý nghĩa của đoạn văn bản đó mà không cần phải thể hiện trực tiếp vào bài. Tuy nhiên đôi khi người đọc không muốn hiển thị footnote hay người soạn thảo lỡ chèn footnote vào bài thì làm thế nào để xóa footnote? Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xóa footnote trong Word.
  • Cách tạo chú thích, Comment trong Excel
    Tạo chú thích hay comment đơn giản là tính năng giúp người dùng hiểu hơn về các tham số có trong dữ liệu. Để tạo chú thích trong Excel giúp người đọc hiểu hơn về văn bản mà bạn được người khác share
  • Cách thay Notepad bằng trình soạn thảo văn bản khác trên Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Notepad là một trình soạn thảo văn bản đơn giản rất phổ biến trên hệ điều hành Windows với tuổi đời hơn 30 năm. Với người dùng có nhu cầu soạn thảo đơn giản thì có thể sử dụng Notepad như một ghi chú, note lại những nội dung quan trọng và lưu lại trên máy tính. Tuy nhiên với Notepad không nhận được nhiều sự quan tâm và cải thiện từ nhà phát hành Microsoft mà người dùng đang tìm cách thay Notepad bằng trình soạn thảo văn bản khác trên Windows.
  • Tạo ghi chú, lưu hình ảnh video trên Tab mới của Chrome dễ dàng nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn thường copy và paster văn bản trên web để lưu vào ghi chú thì hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cho bạn 1 thủ thuật cực hay để lưu nhanh ghi chú, hình ảnh và cả video vào mục New tab của trình duyệt Google Chrome.
  • Cách tạo trang Googe Docs, soạn Word trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Công cụ Google Docs Word được sử dụng để soạn thảo văn bản trực tuyến. Với tính năng tự động lưu văn bản, người dùng chỉ cần tạo trang Google Docs Word sau đó nhập văn bản mà thôi. Chi tiết cách tạo trang Google Docs Word sẽ có trong bài viết sau đây.
  • Cách dùng Textbox trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Textbox trong soạn thảo văn bản thường được dùng cho các phần ghi chú. Trên LibreOffice, bạn cũng có thể sử dụng tính năng này. Đọc bài viết dưới đây để biết cách dùng Textbox trong LibreOffice các bạn nhé.
  • Tạo phím tắt cho đoạn văn bản trong Word
    Việc soạn thảo văn bản cho các báo cáo tài chính hay những hợp đồng cho công việc ngày càng cần phải làm nhanh chóng và chính xác hơn với các nhân viên văn phòng. Và bạn sẽ chắc chắn sẽ muốn biết
  • Hướng dẫn tạo bìa thư trong văn bản Word 2013
    Bộ phận làm công việc soạn thảo văn bản trong các công ty hay tổ chức hẳn sẽ phải làm công việc tạo các bìa thư điện tử khác nhau để gửi tới những khách hàng hay đối tác của công ty mình. Nếu bạn
  • Cách tạo bookmark trong word 2016 đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng dẫn tạo bookmark trong Word 2016 đơn giản dưới đây sẽ chỉ ra cách làm cho bạn.
  • Hướng dẫn đăng ký Evernote, tạo tài khoản Evernote, phần mềm ghi chú
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Evernote hỗ trợ bạn tạo và quản lý các ghi chú trên máy tính hiệu quả thay thế tiện ích Sticky Notes có sẵn trong Windows 7/8/8.1. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản và sử dụng Evernote tạo ghi chú trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mac Notepad for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mac notepad for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mac Notepad for Mac 8.0.0.316


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm