download Macbuntu 2.3

Macbuntu

 2.3

Download Macbuntu - Sử dụng giao diện Mac trên Ubuntu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/02/2018

Macbuntu là một chương trình mã nguồn mở được thiết kế để chuyển đổi bố cục Linux sang môi trường Mac OS X. Mặc dù Macbuntu được dành riêng cho hệ điều hành Linux Ubuntu những người dùng vẫn có thể sử dụng trong các hệ điều hành khác dựa trên Debian/GTK.


Macbuntu mang giao diện của Mac OS X lên hệ điều hành Ubuntu, chính vì vậy tải Macbuntu và cài đặt người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng của hệ điều hành này ngay trên máy tính Linux của mình. Từ màn hình khởi động đến cửa sổ, hình nền, con trỏ chuột, icon và bảng điều khiển, bạn cũng được sử dụng các kiểu font chữ của Mac OSX.

macbuntu

Download Macbuntu - Thay đổi giao diện Mac OS X cho Linnux

Cách cài đặt cũng khá đơn giản, người dùng chỉ việc nhấn vào download Macbuntu để tải và tiến hành quá trình cài đặt. Quá trình cài đặt hoàn tất, bạn sẽ được cung cấp các liên kết để tải về giao diện Mac OSX cho Firefox, Thunderbird và Chrome. Trong trường hợp bạn muốn gỡ bỏ và trở về giao diện hệ điều hành cũ, Macbuntu cũng cung cấp tập tin tập tin để bạn gỡ bỏ trong bộ cài đặt mà người dùng tải về.

Elementary OS cho Linux cũng là tiện ích hỗ trợ việc trải nghiệm giao diện hệ điều hành Mac OS X cho Linux. Elementary OS for Linux được phân phối dưới dạng file ISO cho các nền tảng phần cứng 64-bit và 32-bit, có thể sử dụng trực tiếp từ ổ đĩa flash USB hoặc DVD trắng mà không cần cài đặt.

Các tính năng chính của Macbuntu:

- Hệ điều hành Linux với giao diện Mac OS

- Trải nghiệm những chức năng độc đáo

- Giao diện đẹp mắt và ấn tượng

- Tinh chỉnh các thiết lập dễ dàng


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Macbuntu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macbuntu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm